shunshine group

THACO AUTO bàn giao lô 170 xe cho công ty PINNOW Việt Nam

19/01/2022 12:44

Ngày 14-1, THACO AUTO bàn giao lô 170 xe tải gồm 120 xe Thaco Towner VAN 2S và 50 xe Kia Frontier K200 đến công ty Cổ phần PINNOW Việt Nam - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh theo mô hình đi chợ tại nhà.

THACO AUTO bàn giao lô 170 xe cho công ty PINNOW Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện THACO AUTO và công ty PINNOW Việt Nam ký kết bàn giao lô 170 xe

Đại diện công ty PINNOW cho biết: "Sản phẩm của THACO AUTO đa dạng và đáp ứng nhu cầu sử dụng, cũng như hệ thống phân phối, xưởng dịch vụ rộng khắp trải dài trên toàn quốc thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa khi cần. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tiến độ bàn giao xe nên chúng tôi rất yên tâm và tin tưởng lựa chọn THACO AUTO là đối tác chiến lược".

Trong 2 dòng xe PINNOW lựa chọn, Thaco Towner VAN là dòng xe tải van hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng kế thừa những ưu điểm nổi bật của dòng xe tải nhẹ máy xăng Thaco Towner được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chi phí đầu tư phù hợp và hiệu quả.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm xe tải nhẹ thương hiệu THACO TOWNER còn bao gồm các sản phẩm xe tải như Thaco Towner 800 (tải trọng 0,99 tấn) và Thaco Towner 990 (tải trọng 0,99 tấn) với đa dạng chủng loại, thùng xe chuyên dụng phát triển theo yêu cầu sử dụng riêng biệt của khách hàng.

THACO AUTO bàn giao lô 170 xe cho công ty PINNOW Việt Nam - Ảnh 2.

Thaco Towner VAN 2S và Kia Frontier K200 được Công ty PINNOW Việt Nam tin tưởng lựa chọn

Kia Frontier là dòng xe tải nhẹ máy dầu quen thuộc, được Khách hàng tin dùng hơn 20 năm qua. Đây là mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe tải nhẹ máy dầu tại thị trường Việt Nam với đa dạng chủng loại bao gồm: K200 (tải trọng 1,9 tấn) ; K250 (tải trọng 2,4 tấn) ; K200S (tải trọng 1,4 tấn, cabin đơn với 03 chỗ ngồi và 02 phiên bản dẫn động một cầu (2WD) hoặc dẫn động hai cầu (4WD)), K200SD-4WD (tải trọng 1,6 tấn, cabin đôi với 6 chỗ ngồi, dẫn động hai cầu) và xe Ben K250B (tải trọng 1,9 tấn).

Song song đó, để duy trì vị trí hàng đầu trong bối cảnh hội nhập khu vực, đáp lại sự tin tưởng và nâng cao giá trị phục vụ khách hàng, THACO AUTO đã thực hiện chiến lược xây dựng hệ thống showroom & xưởng DVPT trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của THACO AUTO.

Bạn đang đọc bài viết "THACO AUTO bàn giao lô 170 xe cho công ty PINNOW Việt Nam" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh