shunshine group

Tận hưởng tỷ lệ đòn bẩy của MerriTrade lên đến 1:200

19/09/2022 13:10

MerriTrade - Giải đấu Trade Demo hàng đầu Việt Nam đã chính thức mở cửa giao dịch với tỷ lệ đòn bẩy của MerriTrade lên đến 1:200. Điều này sẽ là cơ hội để bạn có thể tận dụng và nhận về hàng loạt giải thưởng khùng cùng MerriTrade.

picture1-1663567735.jpg

Bạn được gì khi Trade Demo tại MerriTrade?

Nắm trong tay cơ hội Trade Demo cùng MerriTrade. bạn hoàn toàn có thể tham dự vào hàng loạt giải đấu và tìm kiếm cơ hội tranh tài để nhận những lợi ích sau:

2-1663567719.jpg

- Cơ hội nâng cao kỹ năng Trade với thị trường mô phỏng 100% thị trường thật

- Tối ưu giao dịch cùng tính năng chốt lời - cắt lỗ

- Bắt đầu giao dịch với $10,000 được MerriTrade cung cấp miễn phí

- Trade thử - Nhận thưởng thật 100% 

- Tỷ lệ đòn bẩy giao dịch khủng lên đến 1:200

- Tiếp cận hệ thống giải đấu Trade Demo được diễn ra liên tục hàng tuần

- Giao dịch cùng nhiều loại sản phẩm Trade Demo đa dạng

- Đội ngũ chuyên viên luôn tức trực và hỗ trợ 24/7

XEM CHI TIẾT CÁC GIẢI ĐẤU

Giao dịch với đòn bẩy 1:200 cùng MerriTrade

Với những trader đã có một chút kiến thức trong giao dịch thì việc áp dụng đòn bẩy sẽ là một trong những cách thức hiệu quả nhất để nhanh chóng phóng đại nguồn vốn của mình. Song nếu bạn vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, trước tiên, hãy điểm qua một số thông tin cơ bản về chủ đề này nhé!

Đòn bẩy là gì?

Nói đơn giản, đòn bẩy là số tiền mà sàn giao dịch sẵn sàng cho bạn vay để đầu tư dựa trên tỷ lệ vốn so với số tiền mà bạn thực hiện vay. Và như vậy, bạn hoàn toàn có thể mở rộng khối lượng giao dịch để tìm kiếm khoản lợi nhuận lớn hơn.

Vậy đâu là tỷ lệ đòn bẩy tốt cho Trader mới

Nhiều nhà đầu tư khi tham gia thị trường đều bị thu hút bởi chiến lược kiếm tiền dựa trên đòn bẩy. Bởi đa phần họ sẽ luôn ấp ủ một ý định nhanh chóng kiếm được khoản lợi nhuận lớn từ thị trường.

Sẽ rất khó để nói được đây là tỷ lệ đòn bẩy hoàn hảo cho một ai đó. Song, với phần đông chiến lược đầu tư của các trader mới, MerriTrade hiện mở giao dịch với mức đòn bẩy 1:200 - Một mức tầm trung an toàn để bạn có thể tự tin giao dịch mà không phải quá lo lắng.

Tham gia khảo các bài viết sau: Bí Mật Về Các Giải Đấu Demo Diễn Ra Ở MerriTrade

Cách đăng ký tham gia giải đấu Trade Demo tại MerriTrade

Các giải đấu demo MerriTrade đã đưa những nhà đầu tư và thị trường tài chính lên một tầm cao mới - nơi bạn có thể trải nghiệm và nhận về những giải thưởng vô cùng giá trị. Vậy, làm cách nào để đăng ký tham gia giải đấu Trade demo MerriTrade?

3-1663567686.jpg

Chỉ với 3 bước, bạn đã có thể bắt đầu thực hiện chiến lược trade của mình!

Bước 1: Tạo tài khoản MerriTrade 

Truy cập vào website https://merritrade.com/, thực hiện các thao tác tạo và xác thực để thỏa các điều kiện tham gia giải đấu.

Bước 2: Đăng ký tham gia giải đấu mà bạn yêu thích

Tại màn hình chính của trình duyệt, hãy nhấn chọn mục Giải đấu và click vào giải đấu mà bạn muốn tham gia. Sau khi xem chi tiết và kiểm tra các điều khoản, bạn có thể xác nhận thông tin đăng ký và thực hiện trade ngay đối với giải đang diễn ra hoặc chờ đến ngày mở giải để thực hiện.

Bước 3: Nhận ngay $10,000 và bắt đầu giao dịch

Như đã nêu ở trên, ngay sau khi đăng ký tham gia giải đấu MerriTrade, số dư của người tham gia sẽ được hệ thống tự động cộng $10,000. Và như vậy, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích tranh top và nhận về những phần thưởng thật giá trị.

Chỉ với các thao tác đơn giản, nhà đầu tư đã sở hữu ngay cơ hội chinh phục giải thưởng từ với giá trị lên đến $10,000. Chần chừ gì mà không đăng ký tham gia giải đấu demo MerriTrade ngay?

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NGAY!

 

Hà Thu

Bạn đang đọc bài viết "Tận hưởng tỷ lệ đòn bẩy của MerriTrade lên đến 1:200" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh