shunshine group

Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích - an toàn thời dịch

17/09/2021 18:29

Với sự tác động lớn của làn sóng dịch COVID thứ 4, gần như tất cả mọi người đều phải nhìn nhận, xem xét lại về việc quản lý tài chính, đặc biệt việc chi tiêu một cách kĩ lưỡng, hiệu quả, tiết kiệm.

Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích - an toàn thời dịch - Ảnh 1.

Mở tài khoản và thẻ thanh toán tại nhà nhận quà tặng tới 250.000 đồng

Mở tài khoản trực tuyến 5 phút

Đáp ứng nhanh nhất và dễ dàng nhất các nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh hạn chế đi lại, Techcombank đã triển khai ngay chương trình mở tài khoản trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sở hữu đồng thời tài khoản và thẻ thanh toán ngay tại nhà.

Theo đó, Khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản Techcombank hoàn toàn online qua ứng dụng F@st Mobile chỉ trong vòng 5 phút. Không cần đến quầy giao dịch, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi, khách hàng có thể chủ động các thao tác đơn giản để mở tài khoản và thẻ thanh toán một cách nhanh chóng. 

Chỉ ba bước mở tài khoản thành công, khách hàng sẽ sở hữu đồng thời Tài khoản Thanh toán Techcombank, Ngân hàng điện tử E-Banking (qua ứng dụng F@st Mobile) & Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa hạng chuẩn (Classic) được gửi tận nhà.

Dẫn dắt quá trình số hóa thị trường tài chính Việt Nam, ngân hàng không ngừng đầu tư công nghệ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tài chính và mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

 "Chúng tôi đang triển khai các sáng kiến chiến lược quan trọng có hàm lượng số hóa cao nhất, xây dựng nền tảng số giao dịch hợp kênh tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng để trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng". Ông Đặng Công Hoàn - Phó Giám đốc Khối bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu tài chính cá nhân

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, khách hàng có thể chủ động với khoản tiền của mình, quản lý biến động giao dịch tài khoản, kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch; Chuyển khoản nhanh chóng 24/7, mọi lúc mọi nơi đến tài khoản mở tại ngân hàng khác thông qua số tài khoản hoặc số thẻ; Chuyển khoản & Nhận tiền nhanh chóng 24/7 trong và ngoài hệ thống chỉ với số điện thoại, vô cùng dễ nhớ và tiện lợi cho các giao dịch.

Khi đăng kí dịch vụ ngân hàng điện tử miễn phí, khách hàng có thể thanh toán đa dạng các loại hóa đơn tiện ích (điện nước internet truyền hình), phí dịch vụ nhà ở, học phí; Ứng dụng F@st Mobile cũng giúp kết nối tài khoản đầu tư, gửi tiết kiệm online một cách thuận tiện và lãi suất ưu đãi hơn giao dịch tại quầy. 

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính, chỉ với ứng dụng F@st Mobile khách hàng có thể quản lý chi tiêu thẻ, thay đổi hạn mức giao dịch ngân hàng hàng điện tử.

Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích - an toàn thời dịch - Ảnh 2.

"Giờ có tài khoản thanh toán và giao dịch ngân hàng điện tử Techcombank thật sự tiện ích. Mọi thứ có thể mua online, chuyển khoản trong ngân hàng hay ngoài hệ thống đều không tốn phí. Hơn nữa, mọi khoản chi tiêu từ thẻ đến tài khoản đều được ghi nhận lại để hằng tháng cần mình có thể mở ra xem và cân đối sao cho hợp lý hơn. 

Khoản nào dư một chút mình có thể tự gửi tích lũy trực tuyến ngay để có thêm lãi suất và chi tiêu thẻ cũng được hoàn tiền không giới hạn 1% để có thêm được khoản tiết kiệm thực sự là cần thiết cho bản thân và gia đình mình". Chị Mai Thảo ở Hà Nội chia sẻ.

Với những giải pháp ngân hàng số tiện ích, Techcombank trở thành lựa chọn ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng. Ngân hàng đã tăng thêm nửa triệu khách hàng trong 6 tháng đầu năm và nâng tổng số khách hàng phục vụ lên 8,9 triệu. 

Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng trong 6 tháng đầu năm 2021 lần lượt đạt 296,9 triệu giao dịch (tăng 94,5% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 4,3 triệu tỉ đồng (tăng 122,5% so với cùng kỳ năm ngoái).

"Những tác động của dịch bệnh khiến chúng tôi càng tập trung tăng tốc đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào số hóa, công nghệ để tăng cường các giải pháp tài chính, đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn được đáp ứng liên tục, tốt nhất và an toàn sức khỏe". Ông Đặng Công Hoàn chia sẻ thêm.

Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích - an toàn thời dịch - Ảnh 3.

Khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ thanh toán Techcombank theo hướng dẫn tại: https://bit.ly/Adm-TCB

Bạn đang đọc bài viết "Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích - an toàn thời dịch" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh