shunshine group

Siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới với 117 căn hộ bên trong

05/10/2022 20:02

Với chiều dài 293 m được chia thành 117 căn hộ riêng biệt sang trọng, du thuyền Njord của Ocean Residences Development sẽ là con tàu lớn nhất, dành cho những người VIP nhất.

sieu du thuyen lon nhat anh 1

Theo Mansion Global, hãng đóng tàu Ocean Residences Development nổi tiếng đang hợp tác với các nhà thiết kế và kiến trúc sư để cho ra siêu du thuyền Njord dài 293m - chiếc siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới.

sieu du thuyen lon nhat anh 2

Được đặt tên theo thần biển Njord của người Bắc Âu, cung điện nổi trên mặt nước này thực sự là một vẻ đẹp có một không hai.

sieu du thuyen lon nhat anh 3

Siêu du thuyền được thiết kế bởi Jean-Michel Gathy, tác giả của rất nhiều công trình nổi tiếng trên khắp thế giới như bể bơi vô cực ở Marina Bay Sands hay resort One & Only đẳng cấp ở Maldives.

sieu du thuyen lon nhat anh 4

Theo nhà sản xuất, Njord sở hữu 117 căn hộ có diện tích từ 140 m2 đến hơn 800 m2, với 21 phong cách khác nhau. Trên thực tế, đây cũng là du thuyền tư nhân duy nhất trên thế giới có 14 căn duplex (căn hộ 2 tầng) và 2 căn triplex (căn hộ 3 tầng) với thang máy riêng.

sieu du thuyen lon nhat anh 5

Theo nhà thiết kế Jean-Michel Gathy, mỗi căn hộ sẽ có một ban công riêng và được thiết kế thêm một bức tường kính để tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh trên mặt biển. Thêm vào đó, chúng đều sẽ được trang bị công nghệ smarthome tân tiến nhất để tự phục vụ chủ nhân.

sieu du thuyen lon nhat anh 6

Bên trong mỗi căn sẽ bao gồm 1 phòng bếp, 1 phòng thay đồ và từ 2 - 6 phòng ngủ kèm phòng tắm độc lập tùy theo diện tích.

sieu du thuyen lon nhat anh 7

Nhà sản xuất của du thuyền cho biết, 10 căn hộ đầu tiên của Njord vừa mới được ra mắt và đã bán hết, giá mỗi căn hộ dao động trong khoảng 8,5-70 triệu USD.

sieu du thuyen lon nhat anh 8

Trên du thuyền cũng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như trên đất liền, bao gồm cả dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ giặt là, cắt may hay buôn bán. Ngoài ra, cư dân trên thuyền còn có thể yêu cầu thêm hướng dẫn viên du lịch cho riêng bản thân.

sieu du thuyen lon nhat anh 9

Các tiện nghi thư giãn, giải trí bao gồm 6 nhà hàng và quán bar, phòng hòa nhạc, hầm rượu với 10.000 chai rượu các loại, sân golf mini và hai hồ bơi. Trên siêu du thuyền còn có spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và cả đài thiên văn miễn phí cho du khách.

sieu du thuyen lon nhat anh 10

Không chỉ tiên phong trong làng siêu du thuyền dân dụng, Njord còn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất mà vẫn thân thiện với môi trường. Du thuyền sẽ chạy bằng metanol - một loại nhiên liệu sinh học trung tính cacbon - nghĩa là biến CO2 được lọc từ không khí thành dầu thô để sử dụng.

sieu du thuyen lon nhat anh 11

Theo Ocean Residences Development, công nghệ thân thiện với môi trường này được thiết kế nhằm mục đích thúc đẩy khoa học và nghiên cứu về đại dương.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới với 117 căn hộ bên trong" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh