shunshine group

SCTV xây dựng hệ sinh thái số nhiều tiện ích

06/07/2022 16:07

SCTV triển khai dịch vụ truyền hình kỹ thuật số chuẩn DVB-T2 trên toàn quốc, giới thiệu nhiều ứng dụng và chương trình ưu đãi cho người dùng.

Truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 là công nghệ truyền hình tiên tiến, cho hình ảnh sắc nét, sống động hơn, không gây nhiễu bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Sau khi triển khai dịch vụ truyền hình kỹ thuật số DVB-T2, SCTV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng cả về chất lượng dịch vụ lẫn nội dung. Gói dịch vụ truyền hình DVB-T2 của SCTV có mặt tại 5 thành phố lớn và tiến tới có mở rộng ra toàn quốc. Gói dịch vụ có gần 200 kênh về nhiều lĩnh vực như thời sự, văn hóa, giải trí, khoa học, khám phá, thể thao... Đơn vị còn đưa ứng dụng Youtube vào đầu thu để đáp ứng nhu cầu giải trí, kết nối của mọi gia đình.

Khách hàng tham khảo các gói dịch vụ của SCTV. Ảnh: SCTV

Khách hàng tham khảo các gói dịch vụ của SCTV. Ảnh: SCTV

Đơn vị truyền hình này còn cung cấp cho những người bận rộn ứng dụng SCTV Online trên các thiết bị di động thông minh. Với ứng dụng này, khách hàng có thể xem hàng nghìn giờ phim độc quyền, các chương trình giải trí của SCTV bất cứ khi nào mà không cần phải ngồi trước TV.

Bên cạnh đó, nhà cung cấp dịch vụ này còn triển khai rất nhiều kênh thanh toán trực tuyến khác nhau như: Momo, Payoo, Zalo Pay, ứng dụng Vietinbank, ứng dụng BIDV hoặc trực tiếp trên website của đơn vị. Đồng thời, đơn vị đã xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng My SCTV để cung cấp dịch vụ tới tận tay người dùng. Khách hàng có thể quản lý được thông tin về tài khoản của mình, tra cứu cước phí, đăng ký lắp đặt, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, nhận hóa đơn điện tử, đóng cước phí thông qua ứng dụng này.

SCTV mở rộng hệ sinh thái tiện ích để phục vụ nhu cầu của gia đình. Ảnh: SCTV

SCTV mở rộng hệ sinh thái tiện ích để phục vụ nhu cầu của gia đình. Ảnh: SCTV

Truyền hình cáp SCTV còn liên tục có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Ngay trong Quý 3/2022, khách hàng đóng trước thuê bao 1-6 tháng sẽ được sử dụng thêm một tháng và được tặng thêm nón bảo hiểm. Trong dịp kỷ niệm 30 ngày thành lập công ty, SCTV tổ chức chương trình tri ân khách hàng "SCTV – 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt" bằng hình thức tặng thẻ cào với nhiều giải thưởng có tổng giá trị hơn một tỷ đồng. Chương trình bắt đầu từ 14/7 đến hết 31/8.

Đại diện truyền hình cáp SCTV cho biết đơn vị hiện đang sở hữu thị phần truyền hình trả tiền hàng đầu cả nước với diện phủ sóng rộng toàn quốc. Để tiếp tục nâng cao chất lượng, đơn vị sẽ tiếp tục sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất nhiều kênh chuyên biệt, trao đổi bản quyền các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi. SCTV cũng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng thêm công nghệ vào hoạt động của mình.

"Chúng tôi sẽ xây dựng hệ sinh thái số có nhiều tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tài chính. Thông qua đó, khoảng cách giữa khách hàng với nhà đài sẽ gần gũi và gắn bó hơn", đại diện đơn vị khẳng định.

Hoài Phương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ của Truyền hình cáp SCTV tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "SCTV xây dựng hệ sinh thái số nhiều tiện ích" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh