shunshine group

Rose Town mở bán tòa căn hộ cao cấp nhất dự án

16/09/2022 12:03

Là dự án nổi bật mở bán trong quý III, Rose Town với tòa DV01 được xem là tâm điểm tại thị trường BĐS phía nam Hà Nội.

Các dự án mở bán trong trong nửa cuối năm nay đang nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như người mua ở thực. Một trong những dự án nổi bật là Rose Town (79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) với tòa căn hộ DV01 vừa ra mắt.

Sức hút của căn hộ Rose Town

Theo chủ đầu tư, dù vừa mở bán, lượng khách hàng quan tâm và đến tìm hiểu dự án khá đông. Nhiều căn hộ giao dịch thành công trong ngày đầu ra hàng.

Vừa đặt mua căn hộ tại tòa DV01, anh Ngọc Hoàng (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết từ cuối năm ngoái, anh đã có ý định mua chung cư tại nội thành để gia đình thuận tiện di chuyển nhưng chưa tìm được dự án hợp lý.

“Khi biết Rose Town ra hàng tòa căn hộ mới phù hợp nhu cầu và tài chính, tôi quyết định chốt ngay, sợ chần chừ thì giá nhà có thể tăng thêm”, anh nói.

Rose Town,  toa DV01 anh 1

Dự án Rose Town được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu “all-in-one” đáp ứng đa dạng nhu cầu cư dân. Ảnh phối cảnh dự án.

Rose Town là dự án tâm điểm tại thị trường bất động sản phía nam thủ đô, với quy mô hơn 4 ha, gồm 6 tòa nhà cao tầng và khu biệt thự, nhà liền kề. Dự án thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vị trí đẹp, hệ thống tiện ích đa dạng, tiến độ xây dựng nhanh, chất lượng công trình và pháp lý minh bạch.

DV01 là tòa căn hộ cao cấp nhất dự án với chiều cao 27 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó có 6 tầng phục vụ nhu cầu đỗ xe cho cư dân, 2 tầng dành cho khu vực thương mại dịch vụ và bể bơi. Tòa nhà có gần 400 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 70 m2 đến 104 m2 (2-3 phòng ngủ). DV01 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và các nhà đầu tư bởi có hai loại hình là căn hộ thương mại sở hữu lâu dài và căn hộ du lịch sở hữu có thời hạn.

Chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng nhanh

Pháp lý đầy đủ, minh bạch là một trong những ưu điểm giúp Rose Town được khách hàng lựa chọn. Thực hiện đúng cam kết từ khi mở bán tòa đầu tiên, liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Công ty CP sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu (Promexco) nhanh chóng thực hiện các thủ tục làm sổ hồng cho cư dân. Các cư dân tòa DV02 của dự án vừa nhận được sổ hồng vào tháng 8.

Chủ đầu tư Rose Town là liên danh Xuân Mai Corp và Promexco, trong đó Xuân Mai Corp là tổng thầu thi công nên dự án đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết. Việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới vào quá trình xây dựng góp phần nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh tiến độ thi công và mang tới căn hộ đạt tiêu chuẩn cao.

Rose Town,  toa DV01 anh 2

Các căn hộ tại tòa DV01 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp với hệ thống trần, sàn, cửa chất lượng cao, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, thiết bị bếp…

Liên danh chủ đầu tư cũng tạo được uy tín với khách hàng khi luôn thi công đến phần thân tòa nhà mới mở bán. Điều này giúp người mua an tâm về vấn đề về pháp lý, đồng thời cho thấy tiềm lực tài chính vững chắc của chủ đầu tư.

Đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân phía nam thủ đô

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, nguồn cung BĐS (gồm nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân) trên cả nước có xu hướng giảm dần từ năm 2020, 2021 đến 6 tháng đầu năm nay. Tại Hà Nội, nguồn cung sơ cấp trong quý II chỉ đạt hơn 7.500 sản phẩm, giảm 43% so với cùng kỳ năm ngoái.

Rose Town,  toa DV01 anh 3

Thị trường BĐS Hà Nội “khát” dự án mới, chất lượng cao.

Hạn chế nguồn cung là một trong nhiều lý do khiến BĐS tăng giá. Tuy nhiên, số lượng giao dịch tại cả thị trường sơ cấp và thứ cấp trong nửa đầu năm nay vẫn có xu hướng tăng phần nào cho thấy mức độ hấp thụ của thị trường cũng như nhu cầu của người dân.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp và Promexco sớm mở bán các căn hộ tại tòa DV01. Khách hàng đặt mua thời điểm này không chỉ có cơ hội chọn căn hộ và tầng đẹp, mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như lãi suất 0% trong 12 tháng hoặc chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ trong trường hợp không vay vốn ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng được tặng điều hòa trị giá 10 triệu đồng, tặng thêm 10 triệu đồng nếu đặt mua theo nhóm.

Trong bối cảnh thị trường giảm nguồn cung, căn hộ cao cấp tại tòa DV01 dự án Rose Town là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư khu vực phía nam thủ đô. Độc giả liên hệ Văn phòng bán hàng dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để biết thêm chi tiết.

Bạn đang đọc bài viết "Rose Town mở bán tòa căn hộ cao cấp nhất dự án" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh