shunshine group

Quy hoạch khác biệt - kim chỉ nam hút nhà đầu tư của KN Paradise

17/09/2022 12:05

Quy hoạch là nguyên tắc được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đặt làm “kim chỉ nam”,giúp tăng khả năng thu hút khách du lịch.

Theo giới phân tích, quy hoạch đồng bộ, mới mẻ, nhiều đột phá là cách các dự án thu hút khách du lịch, kéo nhà đầu tư đến tìm kiếm cơ hội.

Quần thể "all in one" hướng đến tương lai

Tại Việt Nam, các quần thể nghỉ dưỡng hiện là mô hình tiên phong, tiệm cận ngành công nghiệp du lịch toàn cầu. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đủ khả năng tạo ra sức bật. Một số chủ đầu tư có năng lực, thương hiệu, đủ “tâm và tầm” đang vươn lên dẫn dắt thị trường.

Nổi bật trong đó, quần thể nghỉ dưỡng biển KN Paradise (Cam Ranh, Khánh Hoà) được hình thành với chiến lược phát triển dài hạn khi kết hợp văn hoá truyền thống và phương Tây, tạo nên không gian phong cách, rực rỡ sắc màu. Các phân khu chuyên biệt được quy hoạch bài bản, khoa học, tinh tế với đủ tiện nghi cao cấp, đạt chất lượng quốc tế.

BHS Group anh 1

KN Paradise được định hướng trở thành thành phố nghỉ dưỡng quốc tế, điểm đến toàn cầu mới.

Hướng đến mục tiêu phát triển thành phố nghỉ dưỡng biển quốc tế tại Việt Nam, KN Paradise quy hoạch sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng như căn hộ khách sạn 4-5 sao, chạy dọc 4,7 km của bờ biển Bãi Dài, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành đại lộ khách sạn mới, điểm đến nghỉ dưỡng “must-try” của du khách đến Khánh Hòa.

Trong đó, khu biệt thự cao cấp với quy hoạch tách biệt, là second home phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng thư thái của gia chủ. Những dãy nhà phố thương mại tại KN Paradise hứa hẹn trở thành tâm điểm giao thương, mua sắm và dịch vụ đa dạng, khi thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích cũng như lượng khách du lịch lớn đến dự án.

Bên cạnh đó, các căn nhà phố, nhà phố thương mại là lựa chọn đáng cân nhắc để ở và phát triển kinh doanh. Còn cụm khách sạn resort 6 sao hứa hẹn trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng thượng lưu mới với vị trí độc tôn trên mũi Dải Nanh hướng biển.

Hướng đến đón đầu quy hoạch

Được phát triển với tầm vóc thời đại, đón đầu tương lai, KN Paradise tập trung phát triển các tiện ích, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tăng trải nghiệm, đáp ứng yêu cầu đa dạng của dòng khách du lịch toàn cầu.

Dự án được định hình như một thành phố đa chức năng, từ an cư, nghỉ dưỡng, làm việc, giải trí, du lịch đến chăm sóc sức khoẻ. Trong quy hoạch tổng thể, KN Paradise dành đến 247,6 ha cho tiện ích và cây xanh. Những tiện ích quy mô lớn, thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa đến vui chơi, mua sắm như KN Golf Links, quảng trường trung tâm văn hóa và nghệ thuật, công viên nước, công viên chủ đề.

Ngoài ra, các tiện ích cộng đồng đáp ứng nhu cầu cư dân như trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao đa năng… được bố trí xen kẽ lớp cảnh quan thiên nhiên của biển Bãi Dài. Kết hợp hệ thống công viên nội khu, vườn cảnh quan tạo nên không gian sống và nghỉ dưỡng sống động, mới mẻ.

BHS Group anh 2

Dự án tích hợp đa trải nghiệm cho cư dân.

Với tầm nhìn khác biệt cùng tiềm lực vững mạnh, chủ đầu tư ưu tiên đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng. Đến nay, hạ tầng của nhiều phân khu đã hoàn thiện với các tuyến đường nội bộ, cảnh quan cây xanh, hệ thống cống thoát nước cũng như mạng lưới điện năng lượng mặt trời được lắp đặt hoàn chỉnh.

KN Paradise thuộc số ít dự án đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời quy mô lớn. Chủ đầu tư áp dụng nhiều giải pháp dài hạn cho bài toán năng lượng.

Cụ thể, toàn bộ hệ thống chiếu sáng công cộng tại KN Paradise hiện sử dụng điện mặt trời, các công trình xây dùng loại vật liệu thân thiện môi trường. Tất cả hướng đến hình thành quần thể nghỉ dưỡng dành cho thế hệ tương lai, phát triển hệ sinh thái sống - nghỉ dưỡng có chiều sâu, bền vững.

Với hệ sinh thái được quy hoạch bài bản, đồng bộ hướng đến tính bền vững, cùng lợi thế về vị trí, KN Paradise sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư. Đây là nền tảng để các sản phẩm ra mắt thời gian qua nhận sự quan tâm của giới đầu tư.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi BHS Group - một trong những thương hiệu tiên phong trong sáng tạo và phát triển kinh doanh bất động sản.

Địa chỉ: Tầng 2, Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, độc giả truy cập website.

Bạn đang đọc bài viết "Quy hoạch khác biệt - kim chỉ nam hút nhà đầu tư của KN Paradise" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh