Mỹ phẩm Bora hỗ trợ gạo và rau củ cho bà con vùng dịch tại TP. Hồ Chí Minh

Khi TP. Hồ Chí Minh đang gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp cũng đã chung tay quyên góp hỗ trợ bằng nhiều hình thức như: ủng hộ quỹ hỗ trợ vaccine, dụng cụ y tế, hỗ trợ thực phẩm cho người dân tại vùng dịch,... Thương hiệu mỹ phẩm Bora thuộc Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care và là thành viên của Tập đoàn Galaxy International Group cũng đã chuẩn bị lương thực, thực phẩm để hỗ trợ người dân tại nơi phong tỏa và cách ly.

Hành trình gom 5 tấn gạo và 5 tấn rau củ chỉ trong 3 ngày

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở TP. Hồ Chí Minh, nhiều khu vực bị cách ly và phong tỏa, việc mua nhu yếu phẩm và lương thực cũng ngày một khó khăn. Thương hiệu mỹ phẩm Bora đã tiến hành thu gom rau củ và lương thực, thực phẩm để kịp thời tiếp ứng cho những khu vực bị phong tỏa và cách ly, góp phần hỗ trợ, giải quyết nhu cầu cấp thiết cho người dân ở vùng dịch.

Thời gian gấp rút cũng như nhu cầu cấp bách của người dân, chỉ trong 3 ngày, thương hiệu mỹ phẩm Bora đã thu gom được 5 tấn rau củ tại Đà Lạt và 5 tấn gạo vận chuyển vào TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho bà con vùng dịch.

hinh-1-1627300872.jpg
Rau củ được vận chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ bà con vùng dịch

Ông Hán Văn Sơn - CEO của thương hiệu mỹ phẩm Bora thuộc công ty TNHH TMDV XNK Lady Care chia sẻ: “Việc gom số lượng rau củ lớn ở thời điểm hiện tại cũng gặp đôi chút khó khăn. Ban đầu chúng tôi dự định sẽ thu gom ở nhiều địa điểm, nhưng do quen được một vài người bạn tại Đà Lạt nên việc thu mua rau củ cũng dễ dàng hơn. Chỉ trong 3 ngày chúng tôi đã thu mua được hơn 5 tấn rau củ và gạo để nhanh chóng vận chuyển vào Sài Gòn tiếp ứng cho người dân vùng dịch.”

hinh-2-1627300902.jpg

Gửi trao yêu thương mùa dịch - chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19

Chỉ sau 3 ngày thu gom, ngày 15/7 vừa qua, gạo và rau củ đã đến TP. Hồ Chí Minh để tiếp ứng cho người dân. Vì yêu cầu hạn chế đi lại để phòng dịch nên đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Bora thuộc công ty TNHH TMDV XNK Lady Care đã liên hệ với các cơ quan chức năng trên nhiều địa bàn của thành phố để hỗ trợ trao tận tay cho bà con vùng đang bị cách ly và phong tỏa. Để tiện cho việc phát đến từng địa điểm, Bora đã chia sẵn từng phần vào từng túi riêng, khuyến khích người dân đến nhận và rời đi nhanh chóng, luôn đeo khẩu trang và tránh tiếp xúc với nhau.

Ngoài gạo và rau củ, mỹ phẩm Bora còn hỗ trợ tiền mặt và trang bị các dung dịch sát khuẩn cho những hộ gia đình khó khăn.

hinh-3-1627300931.jpg
hinh-4-1627300958.jpg
Rau củ được chia thành từng phần nhỏ cho từng người dân

Ngoài hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân vùng dịch, thương hiệu mỹ phẩm Bora còn gửi lương thực và rau củ đến với toàn thể đội ngũ nhân viên Bora hiện đang làm việc tại nhà. Hiện tại thương hiệu mỹ phẩm Bora thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Bộ Y tế là thực hiện giãn cách, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc tại nhà, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nhân viên cũng như cộng đồng.

Hiện tại tình hình dịch Covid-19 đang tăng cao và gặp nhiều khó khăn trong công tác phòng chống, mọi người hãy cùng nhau chung tay đoàn kết để đẩy lùi dịch bệnh.

Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Nhật Thanh

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/my-pham-bora-ho-tro-gao-va-rau-cu-cho-ba-con-vung-dich-tai-tp-ho-chi-minh-69116.html