Khám phá những trải nghiệm tuyệt vời tại Crescent Mall trong chiến dịch mang tên “Rediscover Crescent Mall”

Trong tháng 11 này, Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) đã xuất hiện với diện mạo mới mẻ, đặc sắc hơn thông qua chiến dịch mang tên “Rediscover Crescent Mall”. Chiến dịch dự kiến kéo dài tới mùa hè năm sau, hứa hẹn mở ra hành trình trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Khởi động cho sự kiện này, Crescent Mall mở rộng 6 tầng trung tâm thương mại cao cấp cùng tòa nhà văn phòng 24 tầng. Bà Joanne Gasgonia - Giám đốc Trung tâm thương mại Crescent Mall - chia sẻ: Cùng với việc mở rộng diện tích, Crescent Mall hứa hẹn sẽ có hơn 500 thương hiệu nổi tiếng gia nhập tính tới mùa hè năm sau, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

crescent mall kien tao dien mao moi me hon phuc vu nguoi tieu dung tp ho chi minh
Kiến trúc đổi mới với hệ thống ô kính đón ánh sáng tự nhiên, đặc biệt, hình ảnh chủ đề khinh khí cầu khổng lồ toàn trung tâm sẽ mang đến trải nghiệm toàn khác biệt cho Crescent Mall.

Chẳng hạn với ẩm thực, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phong phú với các thương hiệu San Fu Lou, Sushi Uraetei, Pasta Mania, Morico, King BBQ, Hotpot Story, Meat and Meet, 48 Bistro, Khao Lao, Chang Kang Kung và nhiều thương hiệu quen thuộc khác. Hay chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng thế giới Haidilao góp mặt cùng Dim Tu Tac, Hoang Yen, Dim Yat Tong, Spice Temple, Dooki Dooki, Di Mai và thương hiệu gà nướng Chickita lần đầu tiên ra mắt tại Hồ Chí Minh.

Cùng với các nội thất sang trọng là các thương hiệu quốc tế hàng đầu như H&M, Mango, Marks & Spencers, Swarovski, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Banana Republic, Tommy Hilfiger, French Connection, Aldo, Pedro, Ecco, Cole Haan, Geox, Adidas, Converse, Vans, Steve Madden…

Trong tương lai gần Crescent Mall sẽ chào đón thêm nhiều nhân tố mới như: Armani Exchange, F Gallery (Bali, Tumi, Paul and Shark), Chanel, Cotton On, Parfois, Own Days, Shisheido, Clarins, Sisley, Pleats Kora, Kelly Bui…

Bên cạnh đó, đến với Crescent Mall, khách hàng có thể ghé thăm 03 tầng Trung tâm mua sắm tập trung Robins được điều hành bởi Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu từ Thái Lan, cung cấp hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, nội thất…

Một điểm thú vị là Crescent Mall đã xây dựng Công viên thú cưng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh với hệ thống trò chơi giúp khách hàng có thể thoải mái huấn luyện thú cưng của mình. Bên cạnh đó là các khu vực vui chơi sôi động dành cho trẻ em như Tiniworld, Kidscamp, Gamezone và Dream Games cùng với đó khu vực leo núi trong nhà chuyên nghiệp, quy mô lớn nhất TP. Hồ Chí Minh cũng được dự kiến sớm đưa vào hoạt động để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Viết Sáng

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/kham-pha-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-crescent-mall-trong-chien-dich-mang-ten-rediscover-crescent-mall-30139.html