UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 và công bố kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại TP.Biên Hòa vào cuối năm 2024

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch lần này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi vui mừng vì luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng dành cho các sản phẩm LifeWear và cửa hàng UNIQLO. Chúng tôi hy vọng các cửa hàng mới khi đi vào hoạt động sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đa dạng hơn cho khách hàng địa phương; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và toàn khu vực”.

CHÀO ĐÓN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO PARC MALL VÀO 10 GIỜ SÁNG, NGÀY 08 THÁNG 11 NĂM 2024

Chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 08 tháng 11 năm 2024, cửa hàng UNIQLO Parc Mall tọa lạc tại TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 hiện nay, với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). Cửa hàng bán lẻ thứ 26 của UNIQLO có diện tích sàn bán hàng hơn 1.000 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, hướng đến phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

cua-hang-uniqlo-parc-mall-chinh-thuc-khai-truong-vao-luc-10-gio-sang-ngay-8-thang-11-1730090198.jpg

Cửa hàng UNIQLO Parc Mall chính thức khai trương vào lúc 10 giờ sáng, ngày 8 tháng 11

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành các khách hàng đầu tiên trải nghiệm những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo khi đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall:

qua-tang-ly-giu-nhiet-cho-cac-khach-hang-mua-sam-nhan-dip-khai-truong-cua-hang-uniqlo-parc-mall-1730090240.jpg

Qùa tặng Ly giữ nhiệt cho các khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall

Bên cạnh đó, 1.900 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng Ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

qua-tang-tui-du-lich-cho-cac-khach-hang-mua-sam-nhan-dip-khai-truong-cua-hang-uniqlo-parc-mall-1730090255.png

Qùa tặng Túi du lịch cho các khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall

Ngoài ra, 4.100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được Túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

RA MẮT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, DỰ KIẾN VÀO THÁNG 12 NĂM 2024

cua-hang-uniqlo-vincom-bien-hoa-ra-mat-som-vao-cuoi-nam-2024-1730090284.jpg

Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa ra mắt sớm vào cuối năm 2024

Thành phố Biên Hòa - thuộc tỉnh Đồng Nai, nằm liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực có vị trí thuận lợi và là một trong những thành phố công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp hiện đại và khu chế xuất. Sự phát triển nhanh và ổn định đã khẳng định vai trò quan trọng của thành phố đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hạ tầng giao thông Biên Hòa được đầu tư mạnh mẽ với các dự án trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, quốc lộ 51, và sân bay Quốc tế Long Thành đang xây dựng, hứa hẹn nâng tầm thành phố thành trung tâm vận tải và logistics hàng đầu. Với sự phát triển công nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Biên Hòa thu hút hàng trăm ngàn người đến sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu thương mại và dịch vụ phát triển nhanh chóng. Hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích và dịch vụ hiện đại đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Thành phố Biên Hoà sẽ tọa lạc tại TTTM Vincom Biên Hoà - TTTM lớn nhất thành phố với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng. Là vị trí có mật độ dân số cao và thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của cả tỉnh Đồng Nai, TTTM Vincom Biên Hòa không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng phù hợp với mọi lứa tuổi để vui chơi, giải trí, và tận hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp. Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hoà có diện tích sàn bán hàng dự kiến hơn 1.300 m², hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân khu vực Đông Nam Bộ.

THÔNG TIN CHUNG VỀ CỬA HÀNG MỚI

Tên cửa hàng: UNIQLO Parc Mall

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Parc Mall, số 547 - 549 Tạ Quang Bửu, Phường 04, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Diện tích bán hàng: Hơn 1.000 m2                                                                                                                     

Khai trương: 10 giờ sáng, ngày 8 tháng 11 năm 2024

Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Biên Hoà

Địa chỉ: L1-13, Tầng L1, Trung tâm thương mại - dịch vụ Vincom Biên Hòa, số 1096, đường Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Diện tích bán hàng: Hơn 1.300 m2

Khai trương: Dự kiến cuối năm 2024

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Thùy Trang

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/uniqlo-chinh-thuc-khai-truong-cua-hang-moi-tai-tttm-parc-mall-tp-ho-chi-minh-vao-ngay-8-thang-11-va-cong-bo-ke-hoach-mo-cua-hang-dau-tien-tai-tpbien-hoa-vao-cuoi-nam-2024-219697.html