Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"

Tóc tiên xuất hiện tại ''Chị đẹp đạp gió" khiến nhiều người bất ngờ. Và càng bất ngờ hơn khi nữ ca sĩ có màn trình diễn ấn tượng, sáng tạo và nổi bật ở tập 1 "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.

Mới đây, tập 1 chương trình "Chị đẹp đạp gió" 2024 lên sóng. 30 "chị đẹp" chính thức lộ diện, làm quen với nhau và bước vào hành trình mới. Trong đó, có 9 thí sinh tự ứng cử làm nhóm trưởng và trình diễn tiết mục cá nhân đầu tiên.

Ngọc Phước là người diễn solo đầu tiên. Cô bật khóc vì có thể vượt qua nỗi sợ và áp lực tâm lý khi một mình hát nhảy.

Các màn trình diễn của Kiều Anh, Thu Ngọc, Hoàng Yến Chibi, Phạm Quỳnh Anh được nhận xét đúng sở trường. Mie mang cả bàn DJ lên sân khấu kết hợp hát nhảy cũng là tiết mục ấn tượng trong tập 1.

Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 1.

Tóc Tiên lộ diện khiến dàn chị đẹp bất ngờ.

Về phần ca sĩ Tóc Tiên, ngay từ khi bước vào phòng chung, Tóc Tiên dùng hoa che mặt khiến cả dàn ai cũng tò mò. Đồng Ánh Quỳnh, người chị em thân thiết với Tóc Tiên chạy xuống để nhìn kỹ. Sau khi xác nhận Tóc Tiên là 1 trong những đối thủ của mình tại chương trình, Đồng Ánh Quỳnh bật khóc, Ngọc Phước phải an ủi.

Cô không tin Tóc Tiên tham gia Chị đẹp đạp gió bởi nữ ca sĩ chối đây đẩy mỗi khi được hỏi về việc sẽ xuất hiện tại chương trình, thậm chí sáng ngày quay Tóc Tiên còn gửi ảnh mặt mộc chúc Đồng Ánh Quỳnh thi tốt.

Không chỉ Đồng Ánh Quỳnh mà cả Minh Hằng cũng tỏ ra bất ngờ trước sự xuất hiện của Tóc Tiên. Minh Hằng đánh giá Tóc Tiên là nhân tố bí ẩn, suy nghĩ có phải Tóc Tiên nhận lời vào phút cuối hay không mà lại ''đánh úp'' như thế. Diva Mỹ Linh và Thu Phương cũng lộ rõ thái độ ngỡ ngàng khi Tóc Tiên xuất hiện.

Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 2.

Nữ ca sĩ trải lòng mất lửa nghề, không còn đam mê ca hát.

Xuất hiện tại Chị đẹp đạp gió 2024, Tóc Tiên xúc động mạnh: "Tiên luôn muốn nói thẳng, muốn nói thật với khán giả: Tiên đến với cuộc thi là bởi vì 21 năm hoạt động trong nghề, Tiên không biết các đồng nghiệp khác của mình như thế nào nhưng Tiên bị mất lửa nghề! Rất khó để thừa nhận là tới một lúc nào đó đam mê trong mình không còn".

"Bản thân mình tự thấy khi lên sân khấu mặc dù mình thể hiện hết tất cả năng lượng nhưng sự lấp lánh trong ánh mắt đã không có. Tiên muốn tìm lại cảm giác đó! Cách để vượt qua nỗi sợ là phải đối mặt với nỗi sợ. Tiên muốn mình can đảm hơn, dũng cảm hơn bằng cách nhận lời tham dự Chị đẹp đạp gió 2024, đối mặt với những căng thẳng diễn ra trong đầu mình trong suốt thời gian qua về con đường nghề nghiệp của mình", Tóc Tiên nói.

Tại phần thi solo, Tóc Tiên mang đến hình ảnh hoàn toàn khác, đậm chất người phụ nữ Việt Nam qua tiết mục Liên khúc: Bèo dạt mây trôi, Bài ca đất Phương Nam, Em trong mắt tôi, Hello Vietnam.

Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 3.
Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 4.
Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 5.

Màn trình diễn biến hóa liên tục của Tóc Tiên làm các chị đẹp đứng dậy hò reo, phấn khích và cổ vũ.

Màn trình diễn biến hóa liên tục của Tóc Tiên làm các chị đẹp đứng dậy hò reo, phấn khích và cổ vũ. Tóc Tiên chia sẻ về phần trình diễn của mình: "Tóc Tiên nghĩ đó là câu chuyện hay để có thể kể về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam qua các thế hệ. Với sự lựa chọn "Hello Việt Nam" cuối cùng là lời chào của người phụ nữ Việt Nam đến với thế giới".

Dù nổi tiếng với hình ảnh cá tính, quyến rũ và sở hữu nhiều bản hit, Tóc Tiên dàn dựng màn chào sân mang đậm nét văn hóa truyền thống. Tiết mục của cô được Mỹ Linh và nhiều "chị đẹp" khen ngợi, bình chọn. Hai chị đẹp còn lại là Hạnh Sino và Thiều Bảo Trâm cũng bình chọn.

Thiều Bảo Trâm đã dự đoán Tóc Tiên sẽ mang đến tiết mục trình diễn nóng bỏng nhưng đã khiến tất cả mọi người bất ngờ, Tóc Tiên cũng là người mà Thiều Bảo Trâm đã chờ từ đầu để bình chọn.

Hạnh Sino cảm thấy Tóc Tiên có nguồn năng lượng mạnh, cá tính rất đặc biệt nên cô cảm thấy thích và xứng đáng làm Đội trưởng.

Bên cạnh 9 nhóm trưởng dự bị, có 6 thành viên khác cũng trình diễn cá nhân. Trong số đó, Thiều Bảo Trâm có tiết mục máu lửa, được đánh giá hội tụ đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ trình diễn, từ nhảy, hát, ngoại hình và cách dàn dựng.

Ca sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 6.

30 "chị đẹp" chính thức lộ diện.

Đội hình "Chị đẹp đạp gió" mùa 2 bao gồm: Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, Mie, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, Thuý Hiền, Tuimi, Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh, Châu Tuyết Vân, Ngọc Ánh, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết.

Diva Mỹ Linh, Thu Phương giữ vai trò đặc biệt, hỗ trợ các chị đẹp tìm ra người xuất sắc, xứng đáng đứng vào đội hình thành đoàn.

Tùng Lâm (t/h)

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Hoa hậu thơm nhất showbiz Việt" khoe sắc vóc quyến rũ đón tuổi mớiCa sĩ Tóc Tiên mở màn đầy ấn tượng ở "Chị đẹp đạp gió 2024"- Ảnh 8.



Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/ca-si-toc-tien-mo-man-day-an-tuong-o-chi-dep-dap-gio-2024-219558.html