BỘ BA QUANTUM S-SERIES MỚI TỪ DAT BIKE CÙNG BƯỚC VÀO KỶ NGUYÊN CỦA GIAO THÔNG XANH

Ngày 26 tháng 10 năm 2024 - Dat Bike chính thức ra mắt bộ 3 xe máy điện Quantum S-series, tăng tốc trên hành trình xanh hóa giao thông Việt Nam. Với 3 mẫu xe điện tiên tiến mới, Quantum S1, Quantum S2 và Quantum S3, Dat Bike tự tin có thể linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng xe máy điện, từ hạn mức tài chính đến thói quen sử dụng.

kv-quantum-s-series-1729916855.jpg

Bộ ba dòng xe Quantum S-Series vừa ra mắt sáng 26/10/2024

Ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, CEO Dat Bike chia sẻ: “Lần đầu tiên, Dat Bike cho ra mắt tới 3 mẫu xe điện cùng một lúc. Bộ ba Quantum S-series này là câu trả lời của Dat Bike cho câu hỏi: làm sao Dat Bike có thể mang những chiếc xe của mình đến nhiều khách hàng hơn nữa, để thêm nhiều người có thể chuyển sang xe điện, và để chúng ta cùng bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới.”

Quantum S-series - nhập cuộc kỷ nguyên xanh

Quantum S1 - Đỉnh cao xe điện thế hệ mới

Là phiên bản thể thao và cao cấp nhất trong bộ ba S-series, Quantum S1 sở hữu các thông số ấn tượng nhất trong tất cả các dòng xe trong lịch sử của Dat Bike. Với quãng đường đi được lên tới 285km cho một lần sạc đầy, tăng tốc vượt trội từ 0-50km/h chỉ trong 2.69s. Quantum S1 chính thức thay thế Quantum trở thành chiếc xe máy điện có quãng đường đi được dài nhất Việt Nam.

Với động cơ 7000W truyền động bằng xích, Quantum S1 dễ dàng đạt tốc độ tối đa 100km/h. Đặc biệt, tiếp nối truyền thống của dòng tiền nhiệm, S1 có gia tốc vượt xa tất cả các dòng xe xăng phổ thông cùng phân khúc. Thời gian sạc đầy là 4 giờ với bộ sạc 1,8kW và pin 6.4kWh có tuổi thọ 25 năm.

hinh-2-1729916880.jpg

Quantum S1 hiện đứng đầu thị trường về quãng đường đi được của xe máy điện

Một trong những nâng cấp đáng kể nhất trên xe Quantum S1 là hệ thống phanh CBS 2 piston trước sau, với đĩa phanh trước lớn hơn các dòng xe phổ thông, mang lại một chiếc xe thể thao với công suất vượt trội nhưng cũng rất an toàn. Ngoài ra, hệ thống treo đã được thay đổi để phù hợp hơn với điều kiện chạy trong các thành phố Việt Nam, giúp mang lại cảm giác êm ái hơn. Xe cũng đã được trang bị thêm cổng sạc USB-A và USB-C và 2 cốp trước rộng rãi, giúp nâng thể tích chứa đồ lên tới 44L, vượt xa thông số của các xe hai bánh hiện tại. Hiện tại, giá bán của Quantum S1 là 49.900.000 VNĐ cho các phiên bản màu thường và 50.900.000 VNĐ cho phiên bản màu trắng.

Quantum S2 - Xe máy điện đi siêu xa, phí siêu rẻ

Phiên bản Quantum S2 cũng được trang bị pin 6.4kWh và quãng đường 285km cho một lần sạc, cùng với S1, là xe điện có quãng đường đi xa nhất Việt Nam. Đặc biệt, giá bán của Quantum S2 chỉ là 42,9 triệu đồng. Với mức giá này, Quantum S2 là xe điện có giá rẻ nhất tính trên từng km đi được. Xe cũng đã được trang bị thêm cổng sạc USB-A và USB-C và 2 cốp trước rộng rãi.

quantum-s2-2-1729917018.jpg

Quantum S2 giúp người dùng tiết kiệm 1/10 tiền xăng hàng tháng

Quantum S2 được trang bị hệ thống truyền động với động cơ 6000W và tốc độ tối đa 90km/h, ngang ngửa với các xe tay ga phổ thông. Người dùng sẽ không phải lo lắng với việc chở nặng tăng tốc hay leo dốc khi di chuyển trong đô thị.

Hơn hết, Quantum S2 là một chiến mã bền bỉ và tiết kiệm cho những khách hàng có nhu cầu đi lại hàng ngày cao nhờ chi phí sử dụng chỉ bằng 1/10 xe xăng. Với bộ sạc siêu tiết kiệm 900W, S2 chỉ tiêu tốn 2 ngàn đồng cho mỗi giờ sạc, thời gian sạc đầy pin là 7 giờ. Như vậy, cho những khách hàng di chuyển nhiều, so với việc bỏ ra 2 triệu đồng tiền xăng hàng tháng, thì với Quantum S2, khách hàng chỉ cần chi trả 200,000 đồng, tiết kiệm 1,800,000 đồng mỗi tháng. Toàn bộ chi phí mua xe sẽ được “tiết kiệm” lại trong vòng chưa đến 3 năm.

Quantum S3 - Xe ngon, giá tốt

Với giá phá đảo chỉ 34.9 triệu đồng, Quantum S3 được trang bị pin 4.3kWh với quãng đường 200km một lần sạc. Bộ sạc 900W giúp sạc đầy pin trong vòng 5 giờ. Hệ thống truyền động sở hữu động cơ 6000W và tốc độ tối đa 90km/h, ngang ngửa với các xe tay ga phổ thông, giúp xe có thể thoải mái chở nặng, tăng tốc hay leo dốc với 2 người. Với các trang bị trên, Quantum S3 sở hữu các thông số vượt trội so với các xe điện trong tầm giá 30-40 triệu đồng.

hinh-4-1729917077.jpg

Quantum S3 sở hữu công năng nổi trội so với các dòng xe trong tầm giá

So với đàn anh Quantum, hệ thống phanh trên Quantum S3 đã được nâng cấp đáng kể với đĩa phanh lớn và hiệu chỉnh đồng bộ tốt hơn, giúp tăng cảm giác lái và tính an toàn. Đây là dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cả nam và nữ đều có thể vận hành linh hoạt và nhẹ nhàng vì cân nặng chỉ 125kg và độ cao yên xe được giảm xuống. Hệ thống treo được nâng cấp giúp phù hợp với điều kiện sử dụng trong thành phố. Xe vận hành tiết kiệm gấp 10 lần so với xe xăng, phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày với mức giá không thể hợp lý hơn.

Hiện đại hơn, tiện ích hơn

Các phiên bản Quantum S-series tiếp tục được kế thừa điểm mạnh của các dòng xe Dat Bike -  phần mềm được phát triển in-house và cập nhật các tính năng liên tục. Bên cạnh hàng loạt các tính năng được Dat Bike ra mắt trong thời gian qua như chế độ kiểm soát hành trình Cruise Control, Tìm xe trong bãi, khoá/mở xe tự động, chống trộm…, bộ ba xe Quantum S-series được trang bị thêm tính năng Khởi hành ngang dốc Hill Assist, lần đầu tiên có trên xe điện hai bánh ở Việt Nam. Tính tăng được kích hoạt đơn giản chỉ bằng thao tác phanh giữa dốc. Xe sẽ tự phát hiện dốc và kích hoạt tính năng này, tạo ra lực đẩy để xe không bị trượt lùi lúc bạn nhả phanh để lên ga khởi hành ngang dốc.

quantum-s-series-1729917317.jpg

Về thiết kế, bên cạnh dung tích cốp cỡ đại lên tới 41L, Quantum S-series còn được trang bị thêm 2 hộc đồ phía trước, nâng tổng dung tích cốp lên 44L. Quantum S1 và S2 được trang bị cổng sạc USB-A và USB-C, một tiện ích không thể thiếu với các xe máy hiện đại. Không những thế, so với các dòng xe trước, lần ra mắt này Dat Bike mang tới 5 màu xe (trắng, đen, xanh dương, xám, cam) khác nhau cho mỗi dòng, giúp khách hàng tự tin thể hiện chất riêng.

Trải nghiệm trọn vẹn tại hệ thống Dat Bike 3S Store toàn quốc

Từ hôm nay, 26 tháng 10, khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm của Dat Bike, đặc biệt là dòng S-series mới, có thể trực tiếp đến các cửa hàng Dat Bike để trải nghiệm sản phẩm. Các cửa hàng Dat Bike được thiết kế“chuẩn 3S” bao gồm 3 yếu tố chính: Sales - không gian bày bán sản phẩm; Spare parts - cung cấp phụ tùng Dat Bike chính hãng phục vụ nhu cầu nâng cấp; và Service - khu vực sửa chữa, bảo dưỡng xe định kỳ. Với mục tiêu thần tốc mỗi tuần một cửa hàng mới, Dat Bike hứa hẹn mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng quan tâm.

Để chào đón sự ra mắt của Quantum S-series, từ ngày 26/10 đến 30/11, Dat Bike mở bán Quantum S-series trên website (https://dat.bike/) và tại chuỗi cửa hàng với những ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể tham gia chương trình đặt mua chỉ với 200,000 đồng và được hưởng ưu đãi 50% cho gói bảo hiểm pin 10 năm, chỉ còn 2,5 triệu đồng khi mua tại thời điểm mua xe. Người sở hữu các dòng xe trước của Dat Bike cũng được giảm ngay 1 triệu đồng cho mỗi xe. Khách hàng mua xe S2, S3 cũng có thể nâng cấp lên sạc nhanh với giá chỉ 3 triệu đồng (giá mua lẻ 5 triệu) và có lựa chọn các phụ kiện có sẵn như tay dắt hay thảm chân.

Dat Bike đã có các chương trình hợp tác độc quyền cùng các đối tác tài chính hàng đầu, mang đến những gói trả góp linh hoạt với mức phí chỉ bằng một phần nhỏ chi phí đổ xăng hàng tháng. Giờ đây việc chuyển đổi sang xe điện Dat Bike đã không còn bất kỳ rào cản nào nữa.

Ưu đãi độc quyền cho đối tác tài xế Grab

Dat Bike không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang xe điện nhanh chóng và thuận lợi hơn. Trong lần ra mắt này, Dat Bike chính thức công bố hợp tác với Grab Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phổ biến rộng rãi xe máy điện ở một số tỉnh, thành tại Việt Nam.

quantum-s2-1-1729917172.jpg

Thông qua hợp tác này, xe máy điện của Dat Bike có thể được sử dụng cho dịch vụ GrabBike và các dịch vụ hai bánh khác đang có trên nền tảng Grab. Đáng chú ý, mẫu xe Quantum S2 của Dat Bike, nổi bật với chi phí tiết kiệm trên từng km đi được, sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn nữa khi Grab áp dụng chương trình thưởng 2,2 triệu đồng cho các đối tác tài xế mua xe Dat Bike thông qua nền tảng Grab. Điều này không chỉ giúp các đối tác tài xế tiết kiệm chi phí khi sử dụng xe điện mà còn giúp họ tiết kiệm ngay từ khi bắt đầu sở hữu chiếc xe.

quantum-s1-2-1729917184.jpg

Sự hợp tác giữa Dat Bike và Grab Việt Nam không chỉ đa dạng hóa lựa chọn cho các đối tác tài xế mà còn là bước đi mạnh mẽ hướng tới giao thông xanh tại Việt Nam, góp phần xây dựng tương lai bền vững hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có tại: https://dat.bike/

Hà Thu

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/bo-ba-quantum-s-series-moi-tu-dat-bike-cung-buoc-vao-ky-nguyen-cua-giao-thong-xanh-219420.html