Prudential được xướng tên tại giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện

Tháng 10 vừa qua, Prudential Việt Nam đã xuất sắc giành Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development. Đây là minh chứng hữu hình cho chiến lược nhân sự toàn diện và khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của Prudential trong ngành bảo hiểm, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo và phát triển đội ngũ.

Giải thưởng HR Excellence Awards Singapore là nơi tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong chiến lược quản lý nhân sự của các doanh nghiệp hoạt động tại khu vực Châu Á, Trung Đông và Châu Đại Dương tranh giải tại Singapore - một thị trường với tiêu chuẩn đánh giá cao và danh giá trong khu vực. Với hội đồng giám khảo uy tín, giải thưởng ghi nhận các chiến lược đột phá và sáng kiến có tác động lớn đến sự gắn kết nhân viên và thành công doanh nghiệp.

Tại đêm trao giải năm nay, Prudential đã xuất xắc được xướng tên trong hạng mục Learning and Development nhờ chiến lược kinh doanh lấy con người làm trọng tâm, được hiện thực hóa thông qua chiến lược phát triển và đào tạo toàn diện. Từ đó, công ty hướng đến xây dựng một tổ chức linh hoạt, thúc đẩy văn hóa học tập không ngừng, nâng cao tinh thần sẵn sàng đổi mới và trang bị kỹ càng cho đội ngũ trước những thay đổi của tương lai. Các sáng kiến đào tạo và phát triển được thiết kế đa dạng hóa trải nghiệm học tập nhằm giúp nhân viên dễ dàng ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế. Đó là là yếu tố then chốt giúp Prudential đạt được thành công tại giải thưởng và củng cố vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu như “cái nôi” đào tạo của ngành bảo hiểm.

Cụ thể, Prudential đã xây dựng một lộ trình phát triển năng lực nhân sự dài hạn và chặt chẽ từ năm 2024 đến 2026 với các mục tiêu rõ ràng cho từng giai đoạn. Lộ trình ba năm được xây dựng kỹ lưỡng, xoay quanh các trụ cột chính: văn hóa học tập không ngừng, nâng cao năng lực tổ chức và phát triển sự nghiệp nội bộ

Nhờ chiến lược phát triển và đào tạo có trọng tâm, Prudential đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực, với số lượng đơn ứng tuyển vào công ty tăng 16% so với năm 2022, trong đó chương trình tuyển dụng Quản trị viên tập sự hằng năm tăng 166% so với năm 2023. Đáng chú ý, tỷ lệ nghỉ việc trước 12 tháng giảm 3,5% và chỉ số hài lòng của nhân viên (eNPS - Employee Net Promoter Score) đạt 68 điểm, nằm trong top 25%, cho thấy nhân viên Prudential (PruCitizen) cảm thấy tự hào và sẵn sàng giới thiệu nơi làm việc của mình.

Bà Bùi Thị Thanh Thúy - Phó Tổng giám đốc Nhân sự Prudential Việt Nam chia sẻ về chiến thắng tại giải thưởng HR Excellence Award 2024 Singapore: ”Chúng tôi vinh dự nhận được giải thưởng Excellence in Learning & Development tại HR Excellence Award 2024 Singapore, khẳng định mạnh mẽ cho cam kết “Con người là tài sản quý giá nhất của chúng tôi”. Đầu tư vào con người chính là đầu tư cho sự bền vững và sự phát triển của mỗi nhân viên chính là nền tảng cho thành công của Prudential. Trong hành trình 25 năm phát triển bền vững, chúng tôi không chỉ xây dựng sự nghiệp mà còn tạo dựng một môi trường làm việc hướng đến tương lai với chiến lược phát triển toàn diện và chặt chẽ cho PruCitizens. Mỗi nhân viên là một viên ngọc quý, và các chương trình đào tạo của chúng tôi chính là cách để mài giũa, giúp họ ngày càng tỏa sáng hơn.”

img-6138-1729847932.jpg
 

(Ở giữa) Bà Bùi Thị Thanh Thúy - Phó Tổng giám đốc Nhân sự Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Excellence in Learning & Development tại HR Excellence Award 2024 ở Singapore.

Ngoài giải thưởng này, trong năm 2024, Prudential Việt Nam còn nhận được sự công nhận ở nhiều giải thưởng khác như:

PV

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/prudential-duoc-xuong-ten-tai-giai-thuong-hr-excellence-awards-2024-singapore-nho-vao-chien-luoc-phat-trien-nhan-su-toan-dien-219270.html