Tâm điểm sức nóng bất động sản gọi tên CentreVille Lương Sơn

Lương Sơn (Hòa Bình) đang trong giai đoạn nước rút hoàn thành mục tiêu lên thị xã trong năm 2025. Để hiện thực hóa nhiệm vụ, theo các chuyên gia, huyện Lương Sơn cần nắm trong tay “chìa khóa” quan trọng, đó là: thu hút đầu tư và phát triển những đô thị xứng tầm. Nổi bật là dự án CentreVille Lương Sơn - một tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua nhà thông thái.

CentreVille Lương Sơn và sức hút từ vị trí vàng siêu kết nối

picture1-1729640245.jpg

CentreVille Lương Sơn tọa lạc tại vị trí vàng siêu kết nối (Ảnh phối cảnh IFT)

CentreVille Lương Sơn tọa lạc tại vị trí chiến lược, chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút di chuyển, hưởng trọn lợi thế về vị trí và kết nối hạ tầng đồng bộ, dễ dàng đến các khu vực trung tâm và các vùng lân cận.

Nắm giữ vị trí cửa ngõ của Hoà Bình tiếp giáp trực tiếp Hà Nội, huyện Lương Sơn trở thành cầu nối giữa Thủ đô với vùng trung du cùng các tỉnh miền núi phía Tây Bắc thông qua tuyến Quốc lộ 6, 21A, đường Hồ Chí Minh và sắp tới là đường vành đai 5… Mạng lưới giao thông đa kết nối bởi sở hữu 5/7 tuyến đường cao tốc, quốc lộ thuộc tỉnh Hoà Bình đi qua địa bàn huyện. Trong tương lai, sau khi tuyến đường giao thông huyết mạch trên hoàn thiện huyện Lương Sơn sẽ trở thành trung tâm giao thương, phát triển tiềm năng sẵn có về thương mại, dịch vụ và nghỉ dưỡng.

Huyện Lương Sơn ngày càng khẳng định vị thế khi tỷ trọng kinh tế tăng trưởng đều, trở thành vùng động lực công nghiệp số 1 của tỉnh. Các thành tựu này tạo bước đà cho Lương Sơn sẵn sàng tiến lên thị xã trong năm 2025. Nhờ đó, giá trị bất động sản nơi đây hứa hẹn sẽ tăng trưởng vượt bậc, mang đến lợi nhuận hấp dẫn và bền vững cho nhà đầu tư.

Cư dân tương lai của khu đô thị được hưởng đặc quyền lợi thế kết nối đa chiều. Đây là bàn đạp để CentreVille Lương Sơn trở thành tâm điểm của một khu đô thị hiện đại, sầm uất giữa lòng thiên nhiên đúng với mục tiêu “kiến tạo khu đô thị sống chất bậc nhất tại vùng lõi Lương Sơn”.

Sản phẩm toàn năng với mã gen độc bản và tiềm năng sinh lời vượt trội

2-1729640266.jpg

Phối cảnh khu vui chơi trẻ em Kid Garden trong khu đô thị. Ảnh: IFT

CentreVille Lương Sơn được xem là sản phẩm toàn năng với “mã gen độc bản” giúp dự án trở nên khác biệt so với các dự án khác trên thị trường, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

Trước hết phải kể đến thiết kế của dự án không chỉ chú trọng vào công năng sử dụng mà còn tạo ra một không gian sống lý tưởng. Những yếu tố như hướng nhà, cảnh quan và môi trường sống được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng đảm bảo sự thoải mái và thuận lợi cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không xa rời chốn phồn hoa.

Đặc biệt, cuộc sống ngày càng hiện đại con người cũng yêu cầu cao hơn về chất lượng sống. Các gia đình trẻ có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, mong muốn con trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần nhờ các tiện ích cao cấp. Giới trẻ mong muốn có không gian nghệ thuật đầy cảm hứng. Người cao tuổi lại hướng tới những tiện ích phục vụ cho sức khỏe, môi trường trong lành có nhiều cây xanh.

Thấu hiểu được nhu cầu sống của cư dân hiện đại, CentreVille Lương Sơn tích hợp đầy đủ các tiện ích như: Kid Garden, Melody Garden, Wellness Garden và hệ tiện ích nâng tầm chất sống như BBQ Garden, Sport Garden, Đại lộ Thời đại, đường dạo bộ, TTTM, trường mầm non,... cho một gia đình “tam đại đồng đường”, để ai đi xa cũng muốn trở về nhà. Các tiện ích nơi đây sẽ mang đến hành trình trải nghiệm sống đủ đầy, viên mãn, một chất sống chuẩn resort ngay bên thềm nhà.

3-1729640286.jpg

Phối cảnh các căn nhà phố tại CentreVille Lương Sơn. Ảnh: IFT

Theo các chuyên gia bất động sản, Lương Sơn đang trở thành "điểm nóng" trong thị trường bất động sản vùng đệm. Sự phát triển của hạ tầng giao thông và du lịch đang tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở tại khu vực này. Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Giá trị bất động sản tại đây dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, đặc biệt khi các chính sách phát triển hạ tầng của chính phủ được triển khai, Lương Sơn tăng tốc lên thị xã năm 2025.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho người mua và mở ra nhiều cơ hội sở hữu nhà cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, chủ đầu tư Khu đô thị CentreVille Lương Sơn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt trong đợt mở bán đầu tiên như: Phương thức thanh toán linh hoạt; Ưu đãi dành cho khách hàng tiên phong, cho nhà đầu tư mua nhiều, cho khách hàng thanh toán sớm; Hỗ trợ tài chính từ nhiều ngân hàng lớn; Bốc thăm may mắn với loạt Quà tặng khủng có tổng trị giá lên đến 1.5 tỷ đồng…

Lựa chọn CentreVille Lương Sơn, ngoài các ưu đãi, chính sách bán hàng, nhà đầu tư còn tin tưởng dự án bởi tiềm năng vừa để ở vừa khai thác kinh doanh đảm bảo lợi nhuận kép.

Các yếu tố từ vị trí đắc địa, hạ tầng đột phá, thiên nhiên trù phú, thiết kế độc đáo, tiện ích đa tầng,... đã kiến tạo nên CentreVille Lương Sơn - Khu đô thị có mã gen độc bản.

Mọi thông tin về dự án xem tại website: https://centrevilleluongson.com/

Minh Anh

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/tam-diem-suc-nong-bat-dong-san-goi-ten-centreville-luong-son-218875.html