Khám phá vòng tay cẩm thạch may mắn - Ai cũng nên sở hữu

Vòng tay cẩm thạch được xem là vòng hộ mệnh phong thủy mang đến cho người đeo nhiều vận may. Đồng thời chúng còn giúp xua đuổi tà ma, ổn định sức khỏe, đem đến tiền tài và tài lộc cho chủ nhân của nó. Đặc biệt, món đồ trang sức đá quý này còn có độ bền cao, với khả năng chống mài mòn và trầy xước tốt.

Đặc điểm nổi bật của mẫu vòng tay cẩm thạch

Vòng đá phong thủy cẩm thạch còn được gọi với cái tên khác là vòng ngọc Jade. Màu sắc của vòng đa dạng, không đều từ đậm đến nhạt. Chiếc vòng làm từ đá ngọc cẩm thạch có màu sắc không thuần, phân bố rải rác nên khách hàng sẽ khó tìm mua được mẫu vòng thứ 2 với màu sắc như vậy.

Đặc biệt, đá cẩm thạch có độ cứng Mohs cao, bền bỉ và khi đặt dưới ánh nắng mặt trời sẽ tỏa sáng ấn tượng. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu vòng ngọc cẩm thạch tính thẩm mỹ cao như: Vòng tay cẩm thạch bọc vàng, bọc bạc,... để tăng vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người dùng.

1-1725877810.jpg

Vòng tay ngọc cẩm thạch có độ cứng Mohs cao

Ý nghĩa phong thủy tuyệt vời của vòng tay cẩm thạch

Ngoài giá trị là món đồ trang sức quý, sang trọng, vòng tay đá cẩm thạch còn được khách hàng ưa chuộng nhờ ý nghĩa phong thủy như sau:

Lá bùa hộ mệnh của người đeo

Đá cẩm thạch được hình thành dưới lòng đất qua hàng triệu năm nên tích lũy nhiều năng lượng tích cực. Những chiếc vòng tay từ loại đá này là lá bùa hộ mệnh giúp bạn nhanh chóng trừ tà khí, xua tan năng lượng tiêu cực, điềm dữ. Qua đó, nhanh chóng thu hút tài lộc và may mắn cho người dùng.

Hỗ trợ cầu bình an và hạnh phúc

Ngọc cẩm thạch là loại ngọc quý nên khi bạn đeo vòng tay từ đá này bên mình sẽ mang đến bình an, may mắn cho bản thân. Hơn nữa, vòng phong thủy cẩm thạch còn cải thiện sức khỏe, hạnh phúc đến với chủ nhân và các thành viên trong gia đình.

Giúp tăng cường sức khỏe ổn định

Bên cạnh những ý nghĩa thú vị trên, vòng đá cẩm thạch còn có công dụng giúp sức khỏe của bạn được ổn định, đồng thời phòng ngừa bệnh tật hữu hiệu. Cụ thể, đá cẩm thạch sẽ đào thải độc tố phía bên trong cơ thể. Đặc biệt với phụ nữ chúng có tăng khả năng sinh sản, lưu thông khí huyết.

2-1725877844.jpg

Vòng đá cẩm thạch giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật

Giúp cải thiện các mối quan hệ

Vòng ngọc cẩm thạch còn được đánh giá cao ở khả năng gắn kết các mối quan hệ trong xã hội, nhất là trong công việc. Chúng hút năng lượng tích cực, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hàn gắn các mối quan hệ đã từng bị rạn nứt.

Mẹo bảo quản vòng tay cẩm thạch chuẩn, đúng cách

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy, nếu bạn đeo vòng đá ngọc cẩm thạch thường xuyên sẽ khiến mồ hôi tay tiếp xúc với đá dần dần. Đến một khoảng thời gian nhất định chúng sẽ bị đổi màu hoặc hơi bóng lên một chút sẽ không thể tăng màu lục vốn của có ngọc cẩm thạch.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn không nên để vòng va chạm mạnh tránh bị xước vỡ. Đồng thời hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại như chất tẩy rửa vì chúng sẽ khiến màu sắc vòng đá bị biến đổi.

Với trường hợp bạn vô tình để chất bẩn bám lên bề mặt vòng đá, hãy ngâm chúng trong nước ấm. Sau đó, bạn chỉ việc sử dụng bàn chải để chà nhẹ vết bản và dùng khăn bông mềm sạch để lau khô cho vòng đá phong thủy.

HADOSA chuyên cung cấp vòng ngọc cẩm thạch chất lượng, giá hợp lý

Cửa hàng HADOSA có sẵn các sản phẩm đá quý, đá phong thủy và các món đồ trang sức cao cấp. Thương hiệu có gần 10 năm kinh nghiệm, cung cấp hàng trăm ngàn sản phẩm đến tận tay khách hàng trong và ngoài nước. HADOSA cam kết:

vong-tay-cam-thach-phong-thuy-hadosa-1725877870.jpg

HADOSA cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu vòng đá ngọc cẩm thạch đẹp

Với chia sẻ trên có thể thấy vòng tay cẩm thạch được khách hàng đánh giá cao về cả yếu tố thẩm mỹ lẫn ý nghĩa phong thủy. Các bạn nếu muốn tìm hiểu thêm vòng tay ngọc cẩm thạch hoặc muốn đặt mua với giá cả hợp lý, vui lòng liên hệ ngay với HADOSA để được tư vấn tận tình.

Hà Thu

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/kham-pha-vong-tay-cam-thach-may-man-ai-cung-nen-so-huu-212117.html