Top 5 công ty tổ chức hội thảo tốt nhất Hà Nội

Hiện nay, rất nhiều công ty tổ chức sự kiện, hội thảo ra đời để phục vụ doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức các chương trình sự kiện để quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm. Các công ty này chuyên cho thuê nhân sự, dụng cụ, trang thiết bị hoặc nhận sắp xếp tổ chức trọn gói theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những đơn vị tổ chức sự kiện, hội thảo uy tín và tốt nhất Hà Nội.

Tiêu chí lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ tổ chức hội thảo, sự kiện uy tín

Dựa vào đâu để tìm được những đơn vị uy tín để có thể đảm bảo sự kiện của bạn được chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng và diễn ra suôn sẻ. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá để bạn tham khảo lựa chọn.

Dày dặn kinh nghiệm

Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn một đơn vị bất kỳ. Thường thì công ty có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện càng lâu năm đồng nghĩa với việc khách hàng đặt niềm tin càng cao. Hiện các đơn vị tổ chức sự kiện đều có website riêng, bạn có thể tham khảo thông tin về số năm hoạt động trong nghề trên trang của họ.

Về năng lực cung cấp dịch vụ

Mỗi công ty tổ chức sự kiện lại có những thế mạnh riêng, có công ty cung cấp toàn diện các lĩnh vực mà doanh nghiệp cần, có công ty chỉ cung ứng nhân sự hoặc trang thiết bị, cũng có công ty cung cấp chuyên biệt các dịch vụ về tổ chức hội nghị, hội thảo, hoặc các bữa tiệc ăn uống hoành tráng. Bạn cần lựa chọn đơn vị phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Chuyên môn của đội ngũ nhân sự

Yếu tố đóng vai trò quan trọng quyết định sự chuyên nghiệp của một công ty đó chính là chuyên môn của nhân viên. Các nhân viên trong công ty tổ chức sự kiện thường đều được trang bị kiến thức nền tảng cũng như chuyên môn về ngành sự kiện khá vững bên cạnh đó là tay nghề và sự sáng tạo, thấu hiểu mong muốn của khách hàng.

Phản hồi từ phía các đối tác của khách hàng

Thước đo độ uy tín của các công ty sự kiện chính là Feedback của khách hàng. Từ những đánh giá, phản hồi của những khách hàng mà công ty đã tiến hành tổ chức sự kiện, bạn có thể đưa ra quyết định có nên tin tưởng lựa chọn đơn vị đó hay không.

Top 5 công ty tổ chức hội nghị, sự kiện uy tín tại Hà Nội

1. ADD Event - Công ty tổ chức sự kiện

Với Slogan: Kiến tạo sự kiện - Thành công - Bùng nổ, ADD Event có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp, đồng hành với hơn 100 đối tác doanh nghiệp lớn nhỏ. Đây là đơn vị toàn diện trong việc cung ứng các dịch vụ, từ tổ chức hội nghị, hội thảo đến triển lãm, lễ ra mắt sản phẩm hay tiệc cưới, tiệc cuối năm, lễ khởi công,...

picture1-1718957868.jpg

ADD Event là công ty tổ chức sự kiện được đánh giá cao trong giới với khả năng thực hiện hóa nhu cầu của khách hàng trên cả mong đợi. Những sự kiện mà đơn vị này tổ chức mang đến cho khách hàng trải nghiệm với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn ADD Event cho những chương trình sự kiện của doanh nghiệp mình với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

2. Công ty tổ chức sự kiện, hội nghị cao cấp HoaBinh Events

HoaBinh Events - đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo trọn gói chuyên nghiệp được nhắc đến hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện. HoaBinh Events đã trở thành điểm đến của rất nhiều đối tác, khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất tại Hà Nội.

2-1718957885.jpg

Công ty tổ chức sự kiện này luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng đẳng cấp với sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. HoaBinh Events có sự đầu tư bài bản cho hệ thống thiết bị đa dạng, bên cạnh đó đơn vị này còn có sự hợp tác với các bên chuyên cung cấp nhân sự cho sự kiện rất phong phú và chất lượng. 

3. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu - Á Châu Event

Trong các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội không thể không nhắc đến Á Châu Event - Công ty tổ chức sự kiện Á Châu. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, Á Châu Event cũng là đơn vị được đánh giá cao về chuyên môn cũng như sự đa dạng các dịch vụ phục vụ và mức giá hợp lý trong ngành.

3-1718957902.jpg

Bên cạnh viện cung ứng dịch vụ tổ chức sự kiện, Á Châu Event còn cho thuê thiết bị cho các đơn vị khác trong ngành nhờ thế mạnh về sở hữu trang thiết bị đầy đủ với giá cả hợp lý.

4. Công ty tổ chức sự kiện SEN XANH Event

Sen Xanh Event là đơn vị tổ chức sự kiện được thành lập từ năm 2012 tới nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực tổ chức sự kiện đưa ra nhiều phương án phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên lành nghề là nguồn nhân sự cho sự kiện phong phú (MC, ca sĩ, dancer,… ), Sen Xanh Event đã chiếm được tình cảm của hơn 1000 tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

4-1718957919.jpg

5. Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media

Perfect Media - đơn vị tổ chức sự kiện được nhiều người biết đến hàng đầu tại Hà Nội và trên cả nước Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp, Perfect Media đã thành công tổ chức hàng nghìn sự kiện trải dài khắp cả nước, cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất với chi phí hợp lý.

Thu Vân

 

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/top-5-cong-ty-to-chuc-hoi-thao-tot-nhat-ha-noi-200241.html