Tổng hợp các trận đấu có số thẻ đỏ nhiều nhất lịch sử

Khi theo dõi các trận đấu bóng đá thì việc quan tâm tới các tình tiết khi thi đấu được xem là nét hấp dẫn với NHM. Đặc biệt là những thời điểm các cầu thủ bị nhận thẻ đỏ cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy trong lịch sử bóng đá có những trận đấu nào xuất hiện thẻ đỏ nhiều nhất?

Bồ Đào Nha vs Hà Lan (2006)

Trong trận đấu lịch sử mùa giải WC 2006 theo dõi tại Cakhia, màn đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Hà Lan đã lập kỷ lục khi xuất hiện nhiều thẻ phạt nhất. Được biết, khi trận đấu diễn ra thì trọng tài Valentin Ivanov đã rút ra tổng cộng 4 thẻ đỏ, 16 thẻ vàng. Kết thúc trận đấu thì cả hai đội có tổng cộng 9 người trên sân đầy bất ngờ.

Fenerbahce vs Galatasaray (2002)

Những trận Derby Thổ Nhĩ Kỳ giữa 2 đội Fenerbahce và Galatasaray gần như chưa bao giờ thôi kịch tính và đầy căng thẳng. Nhất là trong trận đấu diễn ra vào tháng 2/2002 được xem là đỉnh cao của sự thù địch, phía Fenerbahce đã dành được chiến thắng 1-0 trước Galatasaray do đội khách đã bị đuổi 4 cầu thủ ra khỏi sân. Kết thúc trận đấu thì Galatasaray chỉ còn 7 người trên sân khi đội của họ nhận về 2 thẻ đỏ và 14 thẻ vàng.

Atletico Madrid vs Osasuna (2007)

Vào tháng 1/2007 thì Osasuna đã rơi sân Vicente Calderon của Atletico Madrid trước thất bại 0-1. Kèm theo đó còn có một danh sách dài lệnh cấm thi đấu của các cầu thủ khi có tới 4 thẻ đỏ được rút ra trong trận đấu. Tất cả đều dành cho các cầu thủ Osasuna. nhưCarlos Cuellar, Roberto Soldado và Ricardo Lopez, Raul Garcia..

Chesterfield vs Plymouth Argyle (1997)

Trong chuyến viếng thăm sân Chesterfield của Plymouth Argyle diễn ra vào tháng 2/1997 không mấy thuận lợi khi cầu thủ của mình bị đuổi khỏi sân vì dùng hai chân. Chưa kể, những phút cuối cùng thì thủ môn của họ cũng bị dính chấn thương sau pha tranh bóng, gây ra cuộc ẩu đá làm cho 4 cầu thủ nữa bị đuổi khỏi sân.

Brustol Rovers vs Wigan Athletic (1997)

Trong màn đối đầu giữa Wigan và Bristol Rovers diễn ra vào tháng 12/1997 NHM đã chứng kiến 5 thẻ đỏ, 4 được tung ra ngay chỉ trong hiệp 1. Sau khi một hậu vệ của Rovers bị trọng tài đưa ra hai thẻ phạt, ngay phút bù giờ đã xảy ra cuộc ẩu đả làm cho hai cầu thủ khác của đội khách và một cầu thủ của Wigan bị đuổi khỏi sân. Khi sang đến hiệp 2 thì osh Low của Rovers cũng xui xẻo nhận thêm 1 thẻ đỏ, khiến hai đội kết thúc trận đấu với 6 cầu thủ trên sân.

Espanyol vs Barcelona (2003)

Trong giải đấu La Liga thì kỷ lục về số thẻ đỏ nhiều nhất ở trong 1 trận đấu phải nói tới trận derby giữa Espanyol vs Barcelona năm 2003. Trong trận đấu này có tổng cộng 2 thẻ đỏ trực tiếp cùng 4 thẻ đỏ gián tiếp được đưa ra, có 6 cầu thủ bị đuổi. Đặc biệt, những tình huống rút thẻ đều đưa ra từ những sự cố riêng biệt không phải là ẩu đả.

Recreativo Linense và Saladillo de Algeciras (2009)

Trong trận đấu giải hạng Nhất Tây Ban Nha giữa Recreativo Linense và Saladillo de Algeciras diễn ra vào tháng 1/2009 được mọi người đánh giá như một trò hề khi trọng tài rút ra 19 thẻ đỏ. Theo tin tực cập nhật tại https://lytuong.net/, cuộc đọ sức giữa hai đội này càng tồi tệ hơn khi một chiếc thẻ đỏ Recreativo đã tạo cảm hứng cho một cuộc ẩu đả lớn khiến cho trận đấu bị hủy. Chưa kể, ngay trong phòng thay đồ mỗi bên trọng tài đã đuổi thêm 9 cầu thủ.  

Sportivo Ameliano và General Caballero (1993)

Vào năm 1993 thì trận đấu giữa Sportivo Ameliano và General Caballero đã đưa vào sách kỷ lục khi là cuộc đối đầu có nhiều thẻ đỏ nhất với 20 chiếc được rút ra. Được biệt, việc 2 cầu thủ Sportivo bị đuổi khỏi sân đã tạo nên cơn địa chấn cho cuộc ẩu đả lớn xuất hiện chỉ trong 10 phút đã phải huỷ cả trận đấu.

Claypole và Victoriano Arenas (2011)

Màn đối đầu giữa Claypole và Victoriano Arenas cũng được xếp vào kỷ lục thể giới về việc nhận nhiều thẻ đỏ nhất. Được biết, trong hiệp 1 của trận đấu đã có 2 cầu thủ bị đuổi khỏi sân, bước sang hiệp 2 trận đấu diễn ra căng thẳng với những pha lao vào ẩu đả nguy hiểm không chỉ các cầu thủ mà còn cả HLV và NHM ngồi trên khán đài. Lúc này trọng tài đã phải rút thẻ đỏ cho tất cả cầu thủ, đuổi thêm 14 cầu thủ dự bị và cả HLV. Có tổng cộng 36 người nhận thẻ đỏ trong trận đấu này.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/tong-hop-cac-tran-dau-co-so-the-do-nhieu-nhat-lich-su-191651.html