iOS 17 biến iPhone thành Smart Display

iOS 17 được cho là sẽ có thêm tính năng biến những chiếc iPhone đang khóa màn hình thành Smart Display tương tự Google Nest Hub.

Theo Bloomberg, thay vì chỉ hiển thị một số thông tin đơn giản như hiện nay, hệ điều hành thế hệ mới giúp iPhone đang ở chế độ khóa có thêm nhiều tiện ích để đóng vai trò một màn hình thông minh như hiển thị lịch hẹn, thông báo, thời tiết...

Tuy nhiên, tính năng Smart Display chỉ được kích hoạt khi đặt máy theo chiều ngang và hoạt động giống Amazon Echo Show hoặc Google Nest Hub.

Hình minh hoạ iOS 17 trên iPhone. Ảnh: Macrumors.

Minh họa iOS 17 trên iPhone. Ảnh: Macrumors

Smart Display sẽ chỉ được trang bị cho iPhone. Apple cũng đang phát triển cho iPad nhưng chưa có trên iPadOS 17. Hiện nay, nền tảng iPadOS cũng bị tụt hậu so với iOS tùy chỉnh màn hình khóa.

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là đã bổ sung nhiều cải tiến quan trọng cho iOS 17 như ví Wallet, chia sẽ video SharePlay hay AirPlay, ứng dụng ghi nhật ký cuộc sống.

iOS 17 dự kiến được Apple công bố tại Hội nghị nhà phát triển WWDC 2023, diễn ra ngày 5-9/6 tại California. Một số sản phẩm được chờ đợi tại sự kiện là kính thực tế ảo, MacBook Air 15 inch và các phiên bản hệ điều hành thế hệ mới.

Huy Đức

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/ios-17-bien-iphone-thanh-smart-display-184064.html