OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam

() - Sau một năm triển khai mô hình kinh doanh xe máy cũ "online to offline" (O2O), Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TPHCM sẽ mở bán xe máy mới.

Ra mắt từ năm 2018 với xuất phát điểm là nền tảng thương mại điện tử chuyên về xe máy cũ, thông qua nền tảng công nghệ tiên tiến, OKXE đã kết nối người mua và người bán. Từ đó xây dựng cộng đồng rộng lớn trên thị trường mua bán xe máy với các giao dịch chất lượng, minh bạch.

Đến tháng 5/2022, sau khi đạt những con số tăng trưởng ấn tượng ở nền tảng trực tuyến, OKXE Việt Nam đã tham gia trực tiếp vào mảng mua bán xe máy cũ với Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE (OKXE Station) tại TPHCM.

Vận hành cửa hàng theo mô hình kinh doanh Online to Offline (O2O), OKXE cho thấy sự thấu hiểu thị trường khi kết hợp giữa ứng dụng thông minh với các dịch vụ hỗ trợ mua và bán xe máy nhanh chóng, tiện lợi tại trạm dịch vụ như kiểm tra chất lượng xe, thẩm định, tư vấn giá bán, ký gửi và tham gia thương lượng mua bán.

OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam - 1Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TPHCM hoạt động từ tháng 5/2022 (Ảnh: OKXE).

Trong thời gian qua, song song với những giao dịch xe cũ được thực hiện tại cửa hàng, đội ngũ OKXE ghi nhận một bộ phận không nhỏ nhu cầu sở hữu xe máy mới đến từ khách hàng. Nắm bắt cơ hội này, start up công nghệ quyết định thực hiện bước chuyển mình tiếp theo khi lấn sân sang lĩnh vực xe máy mới ở thời điểm đánh dấu tròn 1 năm Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên vận hành.

"Sau 5 năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy thị trường xe máy Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng để tăng trưởng, ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Mảng kinh doanh xe mới hứa hẹn sẽ có nhiều thử thách cần chinh phục, nhưng tôi tin rằng nền tảng công nghệ được tích lũy, khả năng thấu hiểu khách hàng và hướng tiếp cận khác biệt sẽ là chìa khóa để OKXE thành công", bà Trang Vũ - Phó chủ tịch OKXE khẳng định.

Trong đợt mở bán xe máy mới gần đây, sản phẩm được OKXE giới thiệu tới người tiêu dùng là các mẫu xe tay ga Piaggio và Vespa mới 100%.

Đại diện thương hiệu cho biết, những khách hàng đầu tiên hoàn tất thanh toán mua xe tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE ở TPHCM trong tháng 5 có cơ hội nhận được ưu đãi hoàn tiền cùng bộ quà tặng hấp dẫn và các chính sách hỗ trợ khác. Xem chương trình ưu đãi Piaggio và Vespa tại: https://www.okxe.vn/blog/khuyen-mai/mua-xe-piaggio-va-vespa-tai-tram-okxe-nhan-hoan-tien-den-3-trieu-dong

OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam - 2OKXE kinh doanh xe máy mới với các mẫu xe tay ga Piaggio và Vespa (Ảnh: OKXE).

Vị Phó chủ tịch OKXE chia sẻ, mục tiêu của hãng là mở rộng hệ thống trạm dịch vụ xe máy trong năm 2023 tại khu vực Hà Nội và TPHCM, nâng tổng số trạm dịch vụ và cửa hàng lên con số 15. Hai địa điểm mới nhất được lên kế hoạch đi vào hoạt động trong thời gian tới tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội và quận Tân Bình, TPHCM. Đây được xem là bước đặt nền móng để nhân rộng mô hình O2O của OKXE tại Việt Nam.

"Đúc kết từ hoạt động của trạm dịch vụ xe máy đầu tiên, chúng tôi phát triển chuỗi cửa hàng với các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng OKXE hiệu quả nhất có thể", bà Trang Vũ nói thêm.

Bên cạnh việc tiếp tục triển khai dịch vụ thu mua xe cũ giá tốt cũng như bán xe máy cũ chất lượng cho khách hàng có nhu cầu tại khu vực Hà Nội và TPHCM, Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE còn đồng hành với người tiêu dùng trong việc sở hữu một phương tiện di chuyển phù hợp và chất lượng thông qua dịch vụ "Hỗ trợ tìm kiếm, mua xe cũ theo yêu cầu". Người dùng có thể liên hệ với Trạm Dịch vụ xe máy OKXE gần nhất để yêu cầu tìm kiếm chiếc xe phù hợp.

"Trong thời gian tới, OKXE sẽ hoàn thiện và nâng cao chất lượng bộ phận kỹ thuật chuyên biệt phụ trách khâu kiểm định, bảo dưỡng, sửa chữa, dịch vụ hậu mãi hay chăm sóc xe như rửa xe, tân trang... Từ đó, khách hàng sẽ có được trải nghiệm trọn vẹn và an tâm khi mua bán xe tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE", đại diện OKXE chia sẻ.

OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam - 3OKXE hoàn thiện chuỗi dịch vụ và tiện ích dành cho người dùng xe máy tại Việt Nam Ảnh: OKXE).

Với phương châm "Mua xe dễ dàng - Bán xe nhàn nhã", OKXE được kỳ vọng sẽ cung cấp đa dạng giải pháp mua bán xe máy, từ giao dịch online đến offline, bao gồm cả xe qua sử dụng lẫn xe mới, giúp người dùng có thể cân nhắc, lựa chọn ở nhiều phân khúc nhu cầu với chất lượng đảm bảo và thủ tục đơn giản.

Không chỉ vậy, những dịch vụ và tiện ích mở rộng khác sẽ được phát triển song song cùng nền tảng thương mại điện tử dựa trên thế mạnh sẵn có là công nghệ AI cùng Big Data hứa hẹn đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/okxe-lan-san-mang-kinh-doanh-xe-may-moi-tai-viet-nam-184054.html