Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá TPHCM, Sở Giáo Dục và Đào tạo TPHCM và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ Chương trình “Năng động Việt Nam”.
Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.
Năm nay, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại và vòng chung kết, gần 16.000 em học sinh đã tham gia tập luyện chương trình. Giải đấu cũng đã thu hút 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 187 đội của 120 trường vào vòng chung kết, chứng tỏ sức hút của Giải Bóng đá học đường TPHCM nói riêng và bộ môn thể thao vua nói chung.
Đánh giá về chương trình, ông Đoàn Minh Xương, Trưởng phòng Bóng đá Học đường, Liên đoàn Bóng đá TPHCM, đại diện Ban Tổ Chức, cho rằng, Giải Bóng đá học đường TPHCM đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ý chí bền bỉ và rèn luyện thể chất. Trong 9 năm liên tiếp, sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO đã mang đến nhiều lợi ích từ cơ sở vật chất đến tinh thần, đặc biệt là góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết, nằm trong chuỗi hoạt động hè sôi nổi thuộc chương trình Năng động Việt Nam, Giải Bóng đá học đường TPHCM năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động nổi bật khơi nguồn cảm hứng cho học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất.
"Nestlé MILO tin rằng, việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống”, bà Philomena Tan khẳng định.
Sự góp mặt tích cực của Nestlé MILO cùng các giải đấu thể thao học đường trên khắp cả nước cho thấy nỗ lực của nhãn hàng trong việc tạo ra môi trường rèn luyện cho các em nhỏ, đồng thời mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ vươn xa. Trong số các môn thể thao học đường, bóng đá là một trong những hoạt động được Nestlé MILO chú trọng trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam. Nhãn hàng cũng đã đồng hành cùng nhiều giải đấu như Festival Bóng đá học đường TPHCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.
Tại Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 vào ngày 9/5 vừa qua, nhãn hàng cũng đã đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính thức năm thứ hai liên tiếp trong nhiều hạng mục của giải. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, ghi dấu cho nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.
Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/187-doi-bong-tranh-tai-tai-vong-chung-ket-giai-bong-da-hoc-duong-tphcm-nam-hoc-2022-2023-183949.html