Bên trong du thuyền 46 triệu USD của tỷ phú thời trang Tommy Hilfiger

Chiếc du thuyền xa hoa của tỷ phú thời trang Tommy Hilfiger sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác du lịch vòng quanh Cannes.

sieu du thuyen anh 1

Theo trang tin Guest of a Guest, nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện mới để du lịch vòng quanh Cannes thì siêu du thuyền nhà Tommy Hilfiger sẽ là lựa chọn không thể nào tốt hơn.

sieu du thuyen anh 2

Được niêm yết với giá 46 triệu USD, siêu du thuyền mang tên Flag này về cơ bản là một biệt thự nổi khổng lồ. Theo tiết lộ từ nhà sáng lập Tommy Hilfiger, ông đã đổi tên du thuyền từ Faith thành Flag để vinh danh thương hiệu của mình.

sieu du thuyen anh 3

Với chiều dài khoảng 61 m, siêu du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi với 7 phòng ngủ và 10 phòng tắm độc lập chia làm 4 cabin.

sieu du thuyen anh 4

Khi tự tay tham gia vào thiết kế du thuyền này, ông Hilfiger đã yêu cầu lắp đặt toàn bộ nội thất bằng gỗ để "đảm bảo tính sang trọng một cách hoàn hảo".

sieu du thuyen anh 5

Vì du thuyền được xây dựng tới 4 tầng, vị tỷ phú đã lắp đặt một thang máy đôi bên cạnh cầu thang bộ ốp gỗ để tiện đi lại.

sieu du thuyen anh 10

Một số tính năng khác bao gồm hệ thống sưởi dưới sàn, hệ thống chiếu sáng âm trần và hệ thống tủ quần áo không cửa.

sieu du thuyen anh 15

Còn đối với những người đam mê xì gà, siêu du thuyền này cũng là một nơi hoàn hảo khi sở hữu một tủ kiểm soát nhiệt độ trưng bày những cuộn xì gà ngon nhất.

sieu du thuyen anh 16

Ngoài ra, du thuyền còn có nhiều tiện ích khác như các quầy wet bar, phòng gym, phòng họp và cả khu vực nghỉ ngơi ngoài trời với bếp than nướng thịt cỡ lớn.

sieu du thuyen anh 17

Đặc biệt, boong tắm nắng trên du thuyền còn có bể sục nước nóng ngoại cỡ được bao quanh bởi hàng rào kính để du khách ngắm nhìn quang cảnh.

sieu du thuyen anh 18

Hiện tại, khi không sử dụng đến siêu du thuyền, ông Hilfiger sẽ cho thuê qua Burgess với giá 448.000 USD/tuần.


Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/ben-trong-du-thuyen-46-trieu-usd-cua-ty-phu-thoi-trang-tommy-hilfiger-181891.html