Loạt sản phẩm gaming của Acer tại Ngày hội Game Việt Nam

TP HCMCác dòng laptop gaming mới nhất cùng nhiều sản phẩm như tai nghe, chuột, bàn phím được Acer Predator trưng bày tại sự kiện, ngày 1-2/4.

Gian hàng của Acer tại Game Expo mở cửa đón khách tham quan trong hai ngày 1-2/4. Khu vực trưng bày nhiều dòng sản phẩm gaming nổi bật, trong đó có laptop Predator Helios 18 mới ra mắt, giá bán 120 triệu đồng.

Predator Helios 18 là laptop chơi game 18 inch đầu tiên của Acer Predator, có thiết kế hầm hố, to bản. Sản phẩm nằm trong danh sách những laptop gaming mạnh nhất thế giới với vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 13, card đồ họa Nvidia Geforce RTX 4080, đi kèm 32 GB RAM DDR5 5600 Mhz, 2 TB ổ cứng SSD. Card đồ họa mới nhất được thiết kế trên kiến trúc Nvidia Ada Lovelace cung cấp sức mạnh nhảy vọt về cả hiệu năng lẫn tính năng hỗ trợ với trí tuệ nhân tạo AI.

Predator Helios 18 trưng bày tại GameVerse 2023. Ảnh: Hoài Phương

Predator Helios 18 trưng bày tại GameVerse 2023. Ảnh: Hoài Phương

Thiết bị của Acer Predator dùng màn hình IPS tần số 240 Hz giúp khung hình game chi tiết, tăng độ mượt chuyển động. Máy sở hữu công nghệ tản nhiệt hàng đầu phân khúc với hai quạt kim loại 3D AeroBlade thế hệ 5, ống đồng cải tiến dạng Vector và hiệu ứng làm mát vượt trội từ lớp keo tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU.

Laptop màn hình 3D Predator Helios 300 SpatialLabs cũng được giới thiệu tại sự kiện. Dòng máy có trải nghiệm hình ảnh 3D không cần kính thông qua trung tâm trải nghiệm SpatialLabs. Thiết bị hiện hỗ trợ hơn 50 trò chơi 3D. Trải nghiệm SpatialLabs được tạo ra thông qua sự kết hợp của giải pháp theo dõi chuyển động mắt, màn hình 3D và công nghệ kết xuất hình theo thời gian thực. Màn hình Predator Helios 300 SpatialLabs có kích thước 15,6 inch, dễ dàng chuyển đổi giữa độ phân giải UHD (4K) ở chế độ 2D và QHD (2K) ở chế độ hiển thị 3D.

Predator Helios 300 SpatialLabs có màn hình 3D không cần kính. Ảnh: Hoài Phương

Predator Helios 300 SpatialLabs có màn hình 3D không cần kính. Ảnh: Hoài Phương

Sản phẩm trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 12, card đồ họa RTX 3080, đi kèm 32 GB RAM DDR5. Máy bố trí quạt kép bao gồm một quạt 3D AeroBlade thế hệ thứ 5 giúp thiết bị hoạt động mát mẻ, được hỗ trợ thêm bởi keo tản nhiệt kim loại lỏng và công nghệ Predator Sense.

Acer còn mang đến dòng laptop Nitro 5. Đây là một trong những thiết bị chơi game tầm trung, được giới trẻ đón nhận nhờ cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt, giá hợp lý. Nitro 5 dùng chip Intel Core i7 thế hệ 11, card đồ họa RTX 3050Ti, đi kèm 8 GB RAM, có thể mở rộng lên 32 GB. Sản phẩm còn có đèn phím RGB 4 vùng, thiết kế cá tính.

Game thủ trải nghiệm các dòng máy gaming của Acer Predator. Ảnh: Hoài Phương

Game thủ trải nghiệm các dòng máy gaming của Acer Predator. Ảnh: Hoài Phương

Các dòng tai nghe như Predator Galea 350 được gamer sử dụng. Ưu điểm của tai nghe này là công nghệ âm thanh vòm ảo 7.1, hỗ trợ nhiều chế độ game, âm nhạc, phim ảnh. Predator Galea 350 mang đến âm thanh chất lượng cao, bass chắc, vang. Galea còn có mic khử ồn hữu ích cho game thủ khi trao đổi, trò chuyện với đồng đội.

Hệ sinh thái gaming của Acer Predator được hoàn thiện với chuột máy tính và bàn phím cơ. Chuột Cestus 500 có dây bọc vải dù và đầu USB mạ vàng giúp bắt tín hiệu, phản hồi tốt hơn. Chuột có đèn LED 16,8 triệu màu RGB và 8 nút có thể lập trình đi cùng cảm biến quang học Pixart 3330 cho khả năng phản hồi chính xác hơn. Kết hợp với Cestus 500 là bàn phím cơ Predator 301 TKL trang bị switch Outemu Blue đạt tiêu chuẩn 50 triệu lần nhấn.

Đại diện Acer cho biết, hệ sinh thái Gaming của hãng được xây dựng, thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người dùng trẻ. Các sản phẩm tập trung vào hiệu năng, tối ưu chi phí. "Chúng tôi mong các bạn trẻ yêu game tìm được lựa chọn phù hợp và có những trải nghiệm tốt với các sản phẩm trưng bày tại Ngày hội Game Việt Nam", đại diện hãng chia sẻ.

Ngày hội Game Việt Nam -Vietnam GameVerse 2023, do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Sự kiện có nhiều hoạt động như khu triển lãm Game Expo với hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ, game và các hoạt động tương tác.

Diễn đàn Game với những câu chuyện xoay quanh ngành sự phát triển và hướng đi cho ngành công nghiệp giải trí, được trình bày bởi lãnh đạo các cơ quan quản lý, chuyên gia, nhà phát hành, người nổi tiếng.

Lễ trao giải Game Awards vinh danh 14 hạng mục giải thưởng dành cho các nhà phát hành, sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng, đội tuyển, game thủ xuất sắc. Cuộc thi Cosplay Contest mang đến sân chơi cho người trẻ yêu thích comic, manga và hóa trang thành những nhân vật yêu thích.

Hoài Phương

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/loat-san-pham-gaming-cua-acer-tai-ngay-hoi-game-viet-nam-181857.html