Kia Carnival có thêm tính năng kết nối thông minh

Từ tháng 3, các mẫu Carnival phiên bản Signature được trang bị thêm kết nối thông minh Kia Connect Lite, hỗ trợ trong quá trình chăm sóc, bảo trì xe.

Kia Việt Nam định vị tính năng mới trên Carnival phiên bản Signature sẽ như "trợ lý thông minh", hỗ trợ người dùng kết nối với xe thuận tiện hơn. Theo đó, Kia Connect Lite bao gồm hàng loạt tiện ích như: điều khiển từ xa, quản lý lịch sử lái xe, kiểm tra tình trạng, định vị, đặt lịch hẹn dịch vụ, tìm xe...

Ứng dụng Kia Connect Lite cài đặt trên smartphone.

Ứng dụng Kia Connect Lite cài đặt trên smartphone.

Ở nhóm tính năng hỗ trợ tiện nghi, Carnival Signature có thể khởi động hoặc tắt máy từ xa, bao gồm cài đặt thời gian khởi động xe, cài đặt nhiệt độ hệ thống điều hòa từ xa, báo động khẩn cấp... Nhóm tính năng kết nối gồm các tiện ích như: định vị, tìm xe, quản lý lịch di chuyển, chẩn đoán xe từ xa, hiển thị thông tin và trạng thái thực tế...

Ở nhóm an toàn và dịch vụ, tính năng Kia Connect Lite có thể gửi thông báo khẩn cấp về số điện thoại (đã đăng ký) khi xảy ra tai nạn và kết nối đến các showroom, xưởng dịch vụ chính hãng để hỗ trợ.

Đại diện Kia Việt Nam cho biết, khi nhận bàn giao mẫu xe này, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Kia Connect Lite, đăng ký thông tin cơ bản liên quan đến mẫu xe và chủ sở hữu. Sau khi hoàn tất các bước này, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng trợ lý thông minh.

Kia Carnival phiên bản Signature.

Kia Carnival phiên bản Signature.

"Carnival là mẫu xe đầu tiên của Kia tại Việt Nam được trang bị ứng dụng Kia Connect Lite. Các dòng xe thế hệ mới trong thời gian tới dự kiện sẽ được trang bị ứng dụng này", đại diện hãng nói. "Người dùng tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm miễn phí 3 năm đầu từ khi nhận bàn giao xe và tính phí trọn gói 1 lần từ năm thứ 4".

Tuấn Vũ

Ảnh: Thaco Kia.

Thông tin chi tiết ứng dụng Kia Connect Lite tại đây.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/kia-carnival-co-them-tinh-nang-ket-noi-thong-minh-181808.html