Robot hút bụi tự đổ rác, giá gần 9 triệu đồng

Ecovacs Deebot N10 có khả năng lập bản đồ chính xác, tự điều chỉnh công suất theo khu vực trong diện tích 200 m2, hoạt động liên tục 5,5 tiếng.

N10 vừa ra mắt vào tháng ba. Mẫu máy hút kèm lau nhà này là phiên bản nâng cấp của dòng N8, hướng đến phân khúc tầm trung.

Thiết lập bản đồ dọn dẹp là một trong những tính năng quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch của các sản phẩm robot hút bụi. Ứng dụng công nghệ True Mapping, máy điều hướng chính xác gấp 4 lần so với mẫu tiền nhiệm. Robot có thể xác định vị trí của đồ đạc, phòng ngủ... để vẽ bản đồ 3D đúng với không gian thực. Bộ nhớ lưu trữ bản đồ hai tầng, phù hợp ngôi nhà nhiều phòng, cao tầng.

Đi kèm là cảm biến dToF để Deebot quét các vật thể tạo lộ trình di chuyển mượt mà, hạn chế bỏ sót khu vực cần làm sạch. Tương tự các model cùng dòng, máy hút bụi và lau nhà cùng lúc, tiết kiệm thời gian cho việc làm sạch. Lực hút đạt mức 4.300 Pa (chỉ xếp sau Deebot T10 Omni - mẫu cao cấp nhất của Ecovacs).

Robot hút bụi N10  - 1

Công nghệ True Mapping thiết lập bản đồ 3D chính xác. Ảnh: Ecovacs

Trong ngôi nhà sẽ có một số góc khuất, khó dọn dẹp như gầm giường, dưới bàn, góc tủ... Thiết kế nhỏ gọn giúp Deebot N10 dễ tiếp cận và làm sạch ở các góc sâu trong phòng. Hệ thống chổi có chổi chính, chổi cạnh để quét sạch bụi bẩn ở những những khe tường, khe gạch hiệu quả.

Một nâng cấp khác, máy có thể tự động phân vùng và tùy chỉnh chế độ (công suất, lưu lượng nước, số lần vệ sinh) phù hợp với từng không gian, kiểu sàn. Ví dụ, phòng ngủ sàn gỗ sẽ dùng dòng nước thấp, lực hút thấp, hút sạch một lần. Phòng khách sàn gạch, lưu lượng nước trung bình, lực hút tiêu chuẩn, hút sạch hai lần. Bếp sàn gạch, dính mỡ, dầu ăn thì áp dụng lưu lượng nước cực cao, công suất hút tối đa, hút sạch hai lần.

Ngoài chế độ mặc định, người dùng có thể tùy chỉnh trình tự làm sạch từng phòng hoặc các thông số: tần suất, khu vực, tạo tường ảo để tránh đi vào nơi không mong muốn, kiểm soát việc dọn dẹp hiệu quả hơn.

Robot hút bụi N10  - 5

Ứng dụng Ecovacs Home hỗ trợ điều khiển thiết bị từ xa. Ảnh: Ecovacs

Dung lượng pin đạt mức 5.200 mAh, tương ứng thời gian hoạt động liên tục trong 330 phút, làm sạch sàn nhà 200 m2 chỉ với một lần sạc đầy. Trong trường hợp sắp hết pin mà vẫn chưa hoàn tất công việc, robot sẽ tự động quay về trạm sạc, làm đầy pin sau đó tiếp tục dọn dẹp tại vị trí đang hoạt động trước đó.

Máy đồng thời tương thích với dock sạc tự động đổ rác. Cùng với việc làm đầy pin, trạm sạc sẽ làm sạch hộp chứa bụi. Nhờ vậy, người dùng không cần tự tháo hộp bụi, đổ rác. Túi đựng bụi của N10 có dung tích 2,5 lít, sức chứa dùng đủ 1-2 tháng, giữ kín và ngăn chặn bụi, vi khuẩn... phát tán ngoài không khí.

Robot hút bụi N10  - 6

Deebot N10 tương thích trạm sạc tự động đổ rác. Ảnh: Ecovacs

Tương tự các sản phẩm khác của Ecovacs, N10 hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng Ecovacs Home (có tùy chọn tiếng Việt). Nhờ vậy, người dùng có thể lên lịch dọn nhà dù đang làm đi làm hay du lịch xa; tùy chỉnh khu vực, công suất theo ý muốn.

Deebot N10 hiện bán với giá 8,9 triệu đồng tại Giga Digital - nhà phân phối chính hãng của Ecovacs tại Việt Nam. Khi mua máy, người dùng được tặng kèm tai nghe TWS Redmi Buds 4 trị giá 1,59 triệu đồng.

Ecovacs thành lập năm 2006 với trụ sở chính tại Trung Quốc. Hãng cung cấp đa dạng dòng robot hút bụi cho thị trường toàn cầu, từ tầm trung cho đến cao cấp.

Minh Tú

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/robot-hut-bui-tu-do-rac-gia-gan-9-trieu-dong-181198.html