BEST Express chia sẻ đến đối tác chiến lược phát triển trong năm 2023

Ngày 24.2, BEST Express đã tổ chức hội nghị họp mặt đối tác nhượng quyền tại TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ các đối tác toàn khu vực miền Nam, tham dự sự kiện có đội ngũ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn BEST Inc. và BEST Express Việt Nam cùng toàn thể đối tác nhượng quyền.

Đây là hoạt động đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện gặp gỡ và tri ân đối tác nhượng quyền BEST Express trên toàn quốc để gắn kết và thể hiện quyết tâm hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

1-1677233294.jpg

Với chủ đề “Vì một BEST Việt Nam Mãnh liệt trường tồn”, tại sự kiện này BEST Express đã chia sẻ đến đối tác những thành tựu hoạt động của hệ thống BEST Express trong năm 2022 và giới thiệu định hướng chiến lược phát triển các mảng dịch vụ trong năm 2023.

Ông Eric Liang, Phó Tổng giám đốc BEST Global nhận định: “Năm 2022 tổng GDP của ngành chuyển phát nhanh Việt Nam chỉ chiếm 0.52% GDP toàn quốc, con số này chứng tỏ tiềm năng phát triển của ngành chuyển phát nhanh trong nước còn rất lớn. Tôi tin rằng với việc BEST đưa vào vận hành 42 trung tâm phân loại hàng hoá tự động khắp cả nước và việc tăng cường đầu tư vào đội xe vận tải cỡ lớn, tập thể BEST Express sẽ cùng nhau tận dụng được tiềm năng, nâng cao hiệu suất xử lý hàng hoá trong năm tới.”

2-1677233308.jpg

Ông Devin Fan – Giám đốc Vận hành BEST Inc. Việt Nam cho biết: “Trong năm 2023, mảng nghiệp vụ BEST Express sẽ tiếp tục được tăng cường đầu tư về công nghệ, củng cố mạng lưới dịch vụ, tối ưu hoá công tác quản lý đội ngũ nhằm nâng cao năng lực xử lý hàng hoá và mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn thiện hơn trên toàn hệ thống.

Đại diện các bộ phận nghiệp vụ của BEST Inc. Việt Nam cho biết thêm sắp tới sẽ tiếp tục mang đến đối tác nhượng quyền những công cụ quản lý và dịch vụ mới đồng thời áp dụng cải tiến toàn diện về hệ thống, hỗ trợ đối tác nhượng quyền phát quản lý vận hành tốt hơn trong năm 2023.

Đơn cử, về hoạt động chăm sóc khách hàng, đơn vị sẽ nâng cấp hệ thống quản lý khách hàng kế nối trực tiếp với các bưu cục, tăng cường đội ngũ các chuyên viên chăm sóc khách hàng tại khu vực hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng; đồng thời, giám sát các khâu xử lí để giám sát các khâu xử lí được giải quyết nhanh chóng.

Bộ phận R&D cũng sẽ bổ sung thêm các tính năng mới để nâng cấp ứng dụng dành cho người dùng. Về hoạt động Marketing, đơn vị sẽ hợp tác với các đối tác triển khai các chương trình ưu đãi để thu thút người dùng mới trải nghiệm dịch vụ.

3-1677233331.jpg

Tại hội nghị, đại diện đối tác nhượng quyền đến từ các khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, và TP.HCM cũng đã, chia sẻ thực tế về những khó khăn trong quá trình vận hành và những đối sách xử lý phù hợp mà các anh chị đã áp dụng tại bưu cục mình. Những chia sẻ này sẽ giúp các bưu cục mới gia nhập hệ thống BEST Express có thêm kinh nghiệm hay để vận dụng vào thực tế tại bưu cục mình, góp phần hạn chế rủi ro và nâng cao chất lượng quản lý bưu cục.

Anh Trần Ngọc Tú - chủ bưu cục Xuyên Mộc chia sẻ “Chúng tôi mong chờ cuộc họp mặt này để cùng BEST Inc. chia sẻ những định hướng, chiến lược hay nhằm đạt được sự phát triển toàn diện hơn trong năm 2023. Đồng thời, có dịp gặp các chủ bưu cục khác cũng giúp tôi mở mang thêm nhiều điều hay, có thể áp dụng vào việc vận hành của mình để cùng nhau phát triển thương hiệu BEST Express”.

Trong năm 2023, Tập đoàn BEST Inc. tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng công nghệ, các ứng dụng giao hàng thông minh nâng cao trải nghiệm của khách hàng; đồng thời, mở rộng quy mô phát triển các tập khách hàng mới trên các nền tảng Thương mại điện tử mới giúp các đối tác nhượng quyền hưởng lợi trực tiếp phát triển hệ thống bưu cục vững mạnh hơn.

 

Đình Trí

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/best-express-chia-se-den-doi-tac-chien-luoc-phat-trien-trong-nam-2023-180300.html