Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ CR-V

Hãng Nhật phối hợp cùng Nhà phân phối ôtô tung ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua CR-V, áp dụng từ ngày 7/12 đến cuối năm.

Chương trình ưu đãi trên được Honda Việt Nam áp dụng tại hệ thống Nhà phân phối toàn quốc, dành cho khách mua mẫu CR-V. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua CR-V từ ngày 7-31/12 sẽ nhận mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có).

CR-V trưng bày tại một đại lý Honda ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung.

CR-V trưng bày tại một đại lý Honda ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung.

"Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối", đại diện hãng nói.

CR-V là một trong những chủ lực doanh số của Honda tại Việt Nam. Kết thúc 10 tháng đầu năm nay, mẫu xe này ghi nhận doanh số bán 8.037 chiếc, xếp thứ hai trong phân khúc. Đại diện hãng Nhật cũng cho biết, CR-V lọt top xe bán chạy nhất toàn cầu, tính đến quý III năm nay, theo thống kê từ Focus2move.com, tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu thị trường ôtô thế giới.

Thế hệ CR-V hiện tại ở Việt Nam được lắp ráp trong nước, nổi bật với gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing, động cơ tăng áp VTEC Turbo. Ở nội thất, mẫu xe của Honda cân bằng giữa không gian rộng rãi cho gia đình và cảm giác lái linh hoạt, cấu hình ghế ngồi 5+2. Xe có giá bán từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Phạm Trung

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/honda-viet-nam-uu-dai-100-le-phi-truoc-ba-cr-v-177269.html