Trụ sở công ty mang phong cách bảo tàng tại Thượng Hải

Tổng hành dinh của công ty Techstorm mang vẻ hiện đại kết hợp với không gian như một bảo tàng, tạo nên khối kiến trúc khác biệt giữa thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

kien truc hien dai anh 1

Trụ sở công ty Techstorm tọa lạc tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng năm 2022. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 2

Tòa nhà gồm khối văn phòng, một nhà máy hiện đại và trung tâm nghiên cứu được trang bị các thiết bị đẳng cấp thế giới với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Công trình được đội ngũ thiết kế một cách sáng tạo mang đến trụ sở văn phòng tích hợp trông như một bảo tàng. Ảnh: Arch Daily

kien truc hien dai anh 3

Thiết kế logo mang tính biểu tượng (VI) thể hiện hình ảnh và cá tính doanh nghiệp. Dự án có tổng diện tích xây dựng là 25.802 m2. Đơn vị thiết kế hy vọng họ không chỉ tạo ra một khu công nghệ cao mà còn là một ngôi nhà xanh tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và hướng đến sản xuất bền vững. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 4

Một tòa nhà công nghệ cao hiện đại tích hợp văn phòng thông minh, sản xuất kỹ thuật số và phòng thí nghiệm tiên tiến. Các bố trí chức năng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp và nhân viên. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 5

Hình ảnh khu vực đón tiếp khách của Techstorm. Với sự phát triển của công nghiệp hóa đến số hóa, các nhà máy mới trong đô thị không còn là những địa điểm sản xuất đơn lẻ. Đây là những địa điểm phức hợp, tích hợp thiết kế đương đại với phong cách sống hiện đại. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 6

Trong không gian sinh hoạt chung, đội ngũ thiết kế tạo ra một bầu không gian ấm áp với màu gỗ mộc mạc. Tổng thể thiết kế thể hiện cảm giác tự nhiên, mang đến sự thoải mái cho nhân viên. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 7

Tổng thể không gian của công trình với màu xám chủ đạo, tạo cảm giác tinh tế, tối giản. Kiến trúc sư trưởng cũng cho biết rằng ông mong muốn nơi đây mang đến một trải nghiệm giống như bảo tàng, không chỉ đơn thuần là một nơi làm việc. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 8

Với cấu trúc mang ánh sáng tự nhiên vào tòa nhà, đội ngũ thiết kế hy vọng sẽ mang lại bầu không khí văn phòng giống như một khu vườn sinh thái thu nhỏ cho nhân viên. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 9

Trang trí chủ đạo là màu xám tạo nên bầu không khí chuyên nghiệp, thanh lịch. Điều này phù hợp với triết lý làm việc của công ty trong việc mong muốn tạo một nơi làm việc hiện đại và gần gũi với nhân viên. Ảnh: Arch Daily.

kien truc hien dai anh 10

Tổng thể thiết kế tôn lên sự đơn giản của nội thất. Từ ánh sáng đến màu sắc đều trung tính và hài hòa. Một số bức tường được trang trí và ốp gỗ mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại. Ảnh: Arch Daily

kien truc hien dai anh 11

Cảnh quan tòa nhà nhìn từ trên cao. Khu vực giếng trời trở thành điểm nhấn mạnh mẽ cho công trình. Khi nhìn xuống sân giữa tòa nhà, mọi người đều có thể nhìn thấy một khu vườn sinh thái thu nhỏ. Ảnh: Arch Daily

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/tru-so-cong-ty-mang-phong-cach-bao-tang-tai-thuong-hai-174804.html