Bình Dương: Khánh thành thành trường mầm non ILO, cơ sở thứ năm thuộc Hệ thống Mầm non ILO

Sáng ngày 23/9/2022, Tổ chức giáo dục ILA cùng Ban giám hiệu Hệ thống Mầm non ILO vinh dự đón tiếp Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo - bà Ngô Thị Minh, Vụ phó Vụ mầm non Bộ Giáo dục & Đào tạo - bà Cù Thị Thủy đến dự lễ khánh thành trường mầm non ILO Bình Dương - cơ sở thứ năm thuộc Hệ thống Mầm non ILO. Cùng tham dự lễ khánh thành có Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Dương - bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, và nhiều khách mời danh dự

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Ngô Thị Minh cho biết, thời gian qua, ngành giáo dục mầm non Bình Dương có những bước phát triển tốt, nay có thêm ILO Preschool Bình Dương - một cơ sở giáo dục mầm non chất lượng cao từ cơ sở vật chất đến chương trình giảng dạy. Sự ra đời của ILO Preschool Bình Dương cho thấy tâm huyết của những người sáng lập, vượt qua mọi trở ngại sau đại dịch, chính thức đón học sinh trong năm học 2022-2023. 

picture1-1664011935.png

Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Ngô Thị Minh phát biểu tại lễ khánh thành ILO Preschool Bình Dương

Thứ trưởng Ngô Thị Minh đánh giá cao sự hợp tác giữa Tổ chức giáo dục ILA và HEI Schools - hệ thống giáo dục mầm non do Đại học Helsinki Phần Lan và các đối tác giáo dục đồng sáng lập, ứng dụng tinh hoa giáo dục Phần Lan vào chương trình giảng dạy. 

Thứ trưởng cũng bày tỏ sự hài lòng với triết lý giáo dục khởi đầu tương lai tươi sáng bằng một tuổi thơ hạnh phúc. Bà đặt kỳ vọng mô hình giáo dục này sẽ tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam tự chủ trong hội nhập toàn cầu cũng như tự tin xây dựng cuộc sống hạnh phúc, tích cực góp phần phát triển xã hội Việt Nam hướng tới sự nhân văn và thịnh vượng hơn.

7-1664012002.png

“Hy vọng rằng không chỉ mỗi giáo dục mầm non, Tổ chức giáo dục ILA sẽ phát triển cả ở bậc tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Đồng thời, Hệ thống Mầm non ILO sẽ phát triển mạnh mẽ, tạo được môi trường tốt để mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ em tại Bình Dương nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung”, Thứ trưởng Ngô Thị Minh bày tỏ mong muốn.

8-1664012015.png

Trong buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Dương - bà Nguyễn Thị Nhật Hằng - chia sẻ, giáo dục cần được chú trọng quan tâm như một trong nhiều bước đi chiến lược nhằm thúc đẩy Bình Dương sớm đạt mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại và đô thị thông minh của vùng và của cả nước. Bà cũng chia sẻ sự đồng cảm và trân trọng nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt trong độ tuổi “vàng” của Hệ thống Mầm non ILO và Tổ chức giáo dục ILA. 

10-1664012027.png

Bà Nguyễn Thị Nhật Hằng cho biết: “Bình Dương luôn khuyến khích các nhà đầu tư quan tâm đến việc giáo dục con em theo định hướng kết hợp mô hình của nước ngoài để có thể phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của học sinh theo đúng chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Hệ thống Mầm non ILO khánh thành cơ sở tại Bình Dương thực sự là một khởi đầu rất tốt đẹp cho giáo dục mầm non Bình Dương”.

Sau hơn 2 năm ra đời và hoạt động, Hệ thống Mầm non ILO đã phát triển 4 cơ sở tại TP. HCM, và nay là cơ sở thứ năm tại Bình Dương, viết tiếp giấc mơ xây nên những ngôi trường hạnh phúc của CEO Tổ chức giáo dục ILA - bà Trần Xuân Dzu - cùng các cộng sự. Với sự ra đời của Hệ thống Mầm non ILO, ILA mong muốn mang lại phương pháp giáo dục hiện đại, chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam ngay từ những năm đầu đời, mở ra một tương lai tươi sáng.

4-1664012047.png

Bà Trần Xuân Dzu cho biết, với hơn 25 năm theo đuổi sứ mệnh “Giáo dục thay đổi cuộc đời”, Tổ chức giáo dục ILA luôn nỗ lực nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cũng như luôn tìm kiếm các mô hình giáo dục tinh hoa hiện đại của thế giới, với ước mơ đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững và hội nhập toàn cầu. 

Bà chia sẻ:“Không chỉ là sự nối tiếp của sứ mệnh ILA, nhằm mang đến cho hàng triệu trẻ em Việt Nam một khởi đầu tốt đẹp nhất trong những năm đầu đời, chúng tôi nuôi dưỡng tính cách và tâm hồn của trẻ để khơi dậy niềm đam mê học tập trọn đời, bắt đầu từ giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Đây chính là thời điểm giáo dục “vàng”, có ý nghĩa quan trọng nhất trong hành trình học tập trọn đời của các con. Với không gian giáo dục ILO, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Quý Phụ huynh giáo dưỡng các con những giá trị của hạnh phúc bình yên nội tâm, cá tính nhân văn, nuôi dưỡng những giấc mơ đẹp cho nền tảng một tương lai tươi sáng nhất”.  

 

Hà Thu

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/binh-duong-khanh-thanh-thanh-truong-mam-non-ilo-co-so-thu-nam-thuoc-he-thong-mam-non-ilo-174136.html