Chí Linh Center - chốn phồn hoa tại thành phố biển Vũng Tàu

Vị trí đẹp, tiện nghi chuẩn resort living và được vận hành bởi các tên tuổi uy tín là điểm mạnh giúp Chí Linh Center thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Là tổ hợp căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội, Chí Linh Center nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh tại trung tâm TP Vũng Tàu, dự án có tổng diện tích 7.482 m2 với quy mô 595 căn hộ. Trong đó có 29 căn hộ thương mại (shophouse), 540 căn hộ chung cư, 26 căn hộ thông tầng (duplex) được thiết kế với chiều cao hợp lý, thông thoáng, phong cách thiết kế hiện đại và giàu thẩm mỹ.

Sức hút của căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng phố biển

Chị Tâm Giao, một doanh nhân tại TP.HCM, cho biết: “Với vị trí trung tâm khu đô thị Chí Linh, được trang bị đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng 4 sao theo chuẩn resort living (nghỉ dưỡng tại gia), tôi chọn Chí Linh Center làm ngôi nhà thứ hai để cả gia đình có thể tận hưởng giây phút an yên mỗi cuối tuần, vừa tạo dòng tiền ổn định từ nguồn thu cho thuê. Pháp lý vững chắc của dự án cùng uy tín của chủ đầu tư DICcons cũng là yếu tố khiến tôi yên tâm rót tiền trong giai đoạn này”.

Không chỉ chị Giao, nhiều nhà đầu tư BĐS và khách hàng thượng lưu sinh sống, làm việc tại Vũng Tàu cũng dành sự quan tâm cho Chí Linh Center.

Dự án sở hữu tầm nhìn “song thủy” với một mặt hướng biển, một mặt hướng về công viên xanh hồ Bàu Trũng, được kỳ vọng mang đến không gian xanh an lành cho dân cư.

Đón đầu xu hướng resort living, dự án sở hữu chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe tích hợp ngay tại nhà. Cư dân và du khách thỏa sức tận hưởng các dịch vụ giải trí, ẩm thực, mua sắm… ngay trung tâm thương mại. Mỗi khoảnh khắc sum vầy bên người thân sẽ ngập tiếng cười nhờ những trải nghiệm thú vị tại hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, khu gym - yoga - spa tích hợp.

Chi Linh Center anh 1

Chí Linh Center mang đến cuộc sống chuẩn resort living. Ảnh phối cảnh.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ smart home (nhà thông minh), smark parking (bãi đậu xe tự động thông minh), trạm sạc ôtô điện, kết hợp cùng đơn vị tư vấn quản lý vận hành uy tín CBRE là những điểm cộng đem đến trải nghiệm sống liền mạch, tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

Loạt ưu đãi trong lễ giới thiệu

Trong bối cảnh nhu cầu an cư và du lịch nghỉ dưỡng tăng trưởng nhanh chóng,thị trường Vũng Tàu còn khan hiếm nguồn cung căn hộ biển sở hữu lâu dài. Những sản phẩm mở bán với mức giá hợp lý, vị trí đẹp, chất lượng bàn giao cao cấp cùng tiến độ xây dựng đảm bảo như Chí Linh Center là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Dự án càng nhận được sự quan tâm khi DICcons tung thêm loạt ưu đãi lớn cùng nhiều giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ Chí Linh Center trong ngày 24/9 được tham gia chương trình rút thăm trúng các giải thưởng giá trị gồm: Một xe Mercedes C200 Avantgarde Plus, một xe Piaggio Vespa Primavera, 2 iPhone 14 Pro Max và 2 MacBook Air.

Ngoài những phần quà may mắn, 100 khách hàng sở hữu căn hộ tại Chí Linh Center sẽ được nhận đến 2 chỉ vàng SCJ, miễn 2 năm phí quản lý, chiết khấu đến 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh trong lễ giới thiệu. Đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu căn hộ biển cao cấp chuẩn resort living ngay tâm điểm nhộn nhịp của thành phố biển Vũng Tàu.

Đăng ký tham gia sự kiện lễ giới thiệu Chí Linh Center:

Thời gian: 8h-12h ngày 24/9

Địa chỉ: Khách sạn Pullman, số 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Độc giả liên hệ hotline 0971883730 để được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/chi-linh-center-chon-phon-hoa-tai-thanh-pho-bien-vung-tau-174073.html