Xác minh nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building ở Hạ Long

Hình ảnh và clip nhóm người chơi team building phản cảm được cho là trên bãi biển Hạ Long đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Ngày 13/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip của một nhóm nữ du khách tổ chức vui chơi tại một bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, Tp.Hạ Long (Quảng Ninh).

Điều đáng nói là, tại bãi biển có nhiều người già và trẻ nhỏ nhưng nhóm du khách vẫn thản nhiên cởi áo chơi đùa.

Dân sinh - Xác minh nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building ở Hạ Long

Hình ảnh nhóm nữ du khách cởi áo khi tham gia team building được clip ghi lại.

Ngay khi hình ảnh và clip được đăng tải đã tạo ra nhiều tranh cãi và phần lớn mọi người cho rằng, hành động người phụ nữ lột áo giữa bãi biển để tham gia trò chơi là phản cảm vì đây là khu vực công cộng.

Liên quan đến sự việc trên, theo Vietnamnet, Lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành uỷ Tp.Hạ Long, Quảng Ninh cho biết đang phối hợp với Phòng Văn hoá - Thông tin thành phố xác minh những hình ảnh phản cảm nói trên.

Theo vị lãnh đạo này, hiện vẫn chưa xác định được nhóm khách trên từ đâu tới và hình ảnh diễn ra khi nào và ở bãi biển nào. Lý do vì các bãi biển ở Hạ Long hiện chưa có hệ thống camera.

Ban quản lý bãi tắm Bãi Cháy cho biết cũng đang xác minh hình ảnh, clip trên. Cũng theo đơn vị đơn vị này, hiện chưa xác định được địa điểm diễn ra sự việc vì bãi tắm Bãi Cháy kéo dài 2,2km, trong đó Tp.Hạ Long quản lý 1,2 km còn 1 km thuộc đơn vị quản lý.

Dân sinh - Xác minh nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building ở Hạ Long (Hình 2).

Một số phụ nữ cởi áo khi tham gia trò chơi trên bãi biển trước sự chứng kiến của nhiều người trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) hồi tháng 7.

Trước đó, vào tháng 7, ở bãi biển Cửa Lò cũng có một nhóm nữ của Công ty TNHH N.N. mặc hớ hênh chơi team building, sự việc ấy đã bị lên án gay gắt. Thậm chí, công ty này đã thừa nhận nhân viên của mình đã có những hành động không phù hợp, phản cảm nơi công cộng. UBND thị xã Cửa Lò đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với đơn vị tổ chức sự kiện về hành vi gây mất trật tự (sử dụng loa đài gây ồn ào) tại nơi công cộng.

Quốc Tiệp (theo báo Công thương, Vietnamnet)

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/xac-minh-nhom-nu-du-khach-coi-ao-choi-team-building-o-ha-long-173616.html