Sau khi phát động cuộc thi “Gửi video hay, rinh ngay quà BEST” đánh dấu lần đầu tiên đơn vị này xuất hiện trên Tiktok- nền tảng video ngắn lớn nhất tại Việt Nam, BEST Express đã nhận được sự chú ý và quan tâm của hàng trăm khán giả trên cả nước với những video vô cùng hài hước, vui nhộn, cũng như những hướng dẫn, đánh giá bổ ích về dịch vụ BEST từ người dùng.
Số lượng video liên tục gia tăng thể hiện sự chú ý và quan tâm đặc biệt mà khách hàng đang dành cho đơn vị chuyển phát nhanh này. Đơn cử, tài khoản TikTok “Phamthuy” - một trong những người chơi gửi video dự thi sớm nhất cho BEST Express chia sẻ “Bản thân là chủ shop online, tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của BEST Express để giao - nhận hàng và luôn rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Vì vậy, khi thấy BEST phát động cuộc thi TikTok, thể lệ chơi lại vô cùng đơn giản mà quà lại rất hấp dẫn nên tôi cảm thấy rất hào hứng và phải tham gia ngay. Tôi chọn chia sẻ về trải nghiệm giao - nhận hàng của mình để mọi người có thể thấy sự cẩn thận, tận tâm của đơn vị vận chuyển này và tôi cũng đang kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia để mong may mắn nhận quà từ đơn vị”.
Chương trình hiện đang đi vào giai đoạn gay cấn nhất, số lượng video vẫn đang tăng lên từng ngày, khán giả đang “chạy đua” một cách sôi động để giành được những phần quà với tổng giá trị lên đến chục triệu đồng từ nhà vận chuyển nay. Người dùng có thể truy cập vào tài khoản TikTok chính thức của đơn vị với tên gọi “BEST Express Vietnam” để tham khảo thêm ý tưởng làm video cho mình. Cuộc thi dự kiến sẽ khép lại sau 23h59p ngày 26.7 tới đây để tìm ra người chơi xuất sắc nhất.
Đặc biệt, trong tháng 7 này, đơn vị cũng đang triển khai đồng loạt ưu đãi, chương trình minigame, thử thách , “bùng nổ” quà tặng hấp dẫn để chiều lòng những “thượng đế” đã ủng hộ mình trên các nền tảng khác nhau. Trong năm 2022, đơn vị vận chuyển BEST Express cho biết họ đang đẩy mạnh việc tiến hành nâng cấp trải nghiệm khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ và những công nghệ, ứng dụng thông minh ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của Quý khách hàng. Bên cạnh đó, BEST cũng chủ động mang liên tục tổ chức những ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm và tri ân những sự đồng hàng của khách hàng. Không chỉ trên fanpage của đơn vị, nhà vận chuyển này còn triển khai các khuyến mãi trên các nền tảng khác nhau, đặc biệt trên các sàn TMDT thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thông qua những quà tặng giá trị như điện thoại, xe, voucher mua sắm,….
Đơn cử trong tháng 4 vừa qua, nhà vận chuyển này đã trao thưởng trong khuôn khổ chương trình hợp tác với các nhãn hàng lớn trên Shopee Mall; cụ thể, mở đầu cùng sự hợp tác với thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng Colgate, BEST đã cùng đồng hành và trao thưởng 1 xe Honda Vision cho khách hàng may mắn ngụ tại Tân Bình, có giá trị tích luỹ trong cùng một đơn hàng cao nhất trong suốt 3 ngày diễn ra chương trình
Đại diện BEST chia sẻ “Tất cả những chương trình khuyến mãi cũng như nâng cấp dịch vụ của BEST trong năm 2022 đều nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm, mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi biết ơn những sự ủng hộ suốt thời gian qua, để BEST có chỗ đứng vững vàng trên thị trường logistics như hiện nay là nhờ sự nâng đỡ và tin chọn dịch vụ của người dùng và sẽ cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày, dùng chất lượng để đáp lại sự mong mỏi của Quý khách hàng”
Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thiện dịch vụ cũng như gia tăng ưu đãi đã nền tảng để thu hút khách hàng tiềm năng. Đồng thời, việc xuất hiện trên Tiktok trong thời gian vừa qua cho thấy tham vọng trong việc mở rộng dịch vụ, sẵn sàng phục vụ các shop online trên nền tảng hot nhất hiện nay của BEST Express.
Mai Hương
Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/shop-online-soi-noi-but-toc-tren-duong-dua-sang-tao-video-tiktok-cung-best-express-171076.html