Lê Chánh Tín trở lại “bùng nổ” trong MV mới

Thành công với hình tượng hoàng tử Ballad, Lê Chánh Tín nay đã có màn lột xác đầy ngoạn mục cùng hình tượng người chồng hoàn hảo trong ca khúc Anh sẽ thay tã cho con vừa được ra mắt vào 26/06 vừa qua. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của hơn 30 ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam.

Học trò của Tóc Tiên vừa ra mắt MV mới đã nhận biệt danh mới “Anh chồng quốc dân". MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác có giai điệu vui nhộn, sôi động xoay quanh nội dung chăm sóc bé con vừa sinh ra đời của cặp vợ chồng trẻ.

picture1-1656665538.jpg

Ca sĩ Lê Chánh Tín biểu diễn “Anh sẽ thay tã cho con”

Không chỉ đẹp trai, hát hay, trong mv mới “Anh sẽ thay tã cho con" The Voice 2018 - Lê Chánh Tín còn thể hiện tài năng với nhiều dòng nhạc khác nhau.

Sau khi MV “Anh sẽ thay tã cho con" các fan không khỏi bất ngờ khi thấy một hình ảnh khác hoàn toàn với Lê Chánh Tín của dòng nhạc ballad. MV mang hơi hướng nhạc kịch, trẻ trung, vui nhộn. Trong suốt MV, Lê Chánh Tín xuất hiện ấn tượng, chỉn chu được fan nữ ví như người chồng “Quốc dân", quan tâm, sẻ chia với những khó nhọc của vợ khi chăm con và thay vợ chăm con.

2-1656665557.jpg

Ca sĩ Ngọc Kayla

Lấy một chủ đề đơn giản nhưng không vì thế mà ekip thực hiện MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con qua loa. Thông qua những chi tiết nhỏ, có thể thấy được ekip dựng MV "có tâm" chỉn chu đến từng chi tiết, nhằm khắc họa thành công hình ảnh một người chồng thật sự là san sẻ việc chăm con với vợ, không hời hợt, đại khái. 

Sự kiện ra mắt MV “Anh sẽ thay tã cho con” có sự góp mặt chúc mừng của hơn 30 ca sĩ, hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, các đơn vị thông tấn báo chí và hàng chục nghìn khách tại Trung tâm thương mại Vincom Mega mall Thảo Điền.

3-1656665574.jpg

Ca sĩ Võ Lê Mi 

Khi chọn tã bỉm, anh "cân đo đong đếm" từng sản phẩm một để chọn một loại tã có hiệu quả thấm hút, khô thoáng, thoải mái để bảo vệ làn da mỏng manh non nớt của con. Đây là một chi tiết được xây dựng "có ý đồ" của ekip để xây dựng nên hình tượng một người chồng tháo vát, san sẻ với vợ từng điều nhỏ nhặt nhất chứ không chỉ là một người làm qua loa, đại khái. Mặt khác, chi tiết "nhỏ xíu" này cũng góp phần khiến hình ảnh người cha trong MV trở nên có chiều sâu hơn.

Khi MV “Anh sẽ thay tã cho con" được phát sóng, ngoài những ấn tượng bởi ca từ và giọng hát ấm áp nam tính, họp báo ra mắt MV còn thu hút hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng.

4-1656665600.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ thêm về MV

5-1656665614.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ thêm về MV

6-1656665630.jpg

Các nghệ sĩ cùng xem lại MV trong buổi họp báo.

MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con là dự án âm nhạc đầu tiên của nhãn hàng Rose Baby – tã em bé cao cấp – đầu tư sản xuất. MV ra mắt nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đồng thời cũng đón chào cột mốc Rose Baby xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ.

ROSE BABY - Vietnam branch

Website: rosebaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby

HotLine: 0942755655

Dành cho Nhà Phân Phối/Đại Lý/Cộng tác viên: 0942 755 655

Dành cho Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, đường D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

 

 Hải Yến

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/le-chanh-tin-tro-lai-bung-no-trong-mv-moi-169934.html