Rượu Tốt - Thương hiệu phân phối đồ uống nhập khẩu chính hãng uy tín giá tốt trên toàn quốc

Văn hóa thưởng thức rượu vang trong những bữa tiệc sang trọng hay trong cuộc sống thường ngày đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Không chỉ bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại, đó còn là những giá trị về nền văn hóa cũng như tinh thần cho người sử dụng.

Đôi nét về Rượu Tốt

Rượu Tốt được thành lập không đơn thuần là đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng được tuyển chọn kỹ càng, mà chúng tôi muốn hướng đến sự thấu hiểu hết các giá trị tiềm ẩn trong từng sản phẩm.

1-1654754671.jpg

Rượu Tốt - Thương hiệu phân phối đồ uống nhập khẩu chính hãng uy tín giá tốt trên toàn quốc.

Qua tìm hiểu thị trường Việt nhiều năm, Rượu Tốt nắm bắt rõ sở thích cũng như gu thưởng thức của người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng mà chúng tôi theo đuổi là sự đảm bảo cho khách hàng được tiếp cận đến những sản phẩm cao cấp với mức giá gần gũi nhất có thể

Những cam kết về chất lượng

Thử rượu vang miễn phí: Với sự phát triển mạnh mẽ của rượu vang hiện nay, có vô vàn các mẫu mã cũng như hương vị khác nhau trên thị trường. Tư vấn qua những kiến thức là chưa đủ, Rượu Tốt hiện đã có phòng nếm thử rượu tại cơ sở Long Biên để đảm bảo phục vụ quý khách một cách trọn vẹn nhất.

2-1654754684.jpg

Rượu vang nhập khẩu phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như thông số và tem mác đầy đủ.

Về chất lượng của sản phẩm: Một yếu tố mà chúng tôi tự tin nhất đó là sản phẩm chính hãng. Mỗi chai vang nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu trên thế giới về đến kho rượu của chúng tôi đều phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như thông số và tem mác đầy đủ.

Chính sách đổi trả nếu quý khách hàng không hài lòng: Chỉ có tại Rượu Tốt, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách trả hàng và hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng.

Giá thành mềm dẻo nhất thị trường: giá thành của mỗi chai vang khi được công bố đều đã qua sự tính toán và so sánh để đảm bảo về lợi ích của khách hàng. Đặc biệt không tăng giá kể cả trong các dịp lễ Tết.

3-1654754708.jpg

Rượu Tốt phục vụ quý khách dựa trên tinh thần “khách hàng là thượng đế”.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Mỗi nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo chuyên sâu các kiến thức cơ bản về lĩnh vực rượu vang, phục vụ quý khách dựa trên tinh thần “khách hàng là thượng đế”. Với những kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Phục vụ 24/24: Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline bất cứ khi nào có nhu cầu, kể trong các dịp lễ Tết.

Khi đến với Rượu Tốt, khách hàng sẽ có được:

4-1654754720.jpg

Rượu Tốt là nơi ươm mầm những đam mê và tình yêu bất tận đối với rượu vang.

Không chỉ được biết đến là địa điểm mua bán rượu vang chính hãng, Rượu Tốt còn là nơi ươm mầm những đam mê và tình yêu bất tận đối với rượu vang. Chúng tôi trân trọng những giá trị mà rượu vang mang lại, với mong muốn được chia sẻ nhiều nhất đến khách hàng.

Các hệ thống Rượu Tốt trên cả nước hiện nay

- Rượu Tốt Hà Nội: 243 phố Đặng Tiến Đông - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội SĐT: 0971.521.768

- Rượu Tốt Hà Nội Cơ sở Long Biên: H5-TM6, Shophouse Hope Residence - số 1 Nguyễn Lam - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội                                 SĐT: 0971.521.768

- Rượu Tốt TP. HCM: 632 Trường Sa, Phường 17, Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh                                                                                                             SĐT: 0926.765.567 và 097.111.7373

- Rượu Tốt Hà Tĩnh: Tầng 1 C103 chung cư nhà ở xã hội P. Thạch Linh Tp. Hà Tĩnh                                                                                                              SĐT: 0797.38.6789

Hy vọng Rượu Tốt có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm tóc hoàn hảo nhất. Để được tư vấn và tham khảo thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập và website của chúng tôi tại đây!

Rượu Tốt – Rượu ngon dành cho người sành!

 

Thu Minh

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/ruou-tot-thuong-hieu-phan-phoi-do-uong-nhap-khau-chinh-hang-uy-tin-gia-tot-tren-toan-quoc-168957.html