Timo được vinh danh là “Ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững” tại lễ trao giải Rồng Vàng 2022

Timo vinh dự là ngân hàng số duy nhất góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu, đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Timo nhận được giải thưởng danh giá này, tiếp nối danh hiệu “Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam” vào năm 2021.

Giải thưởng Rồng Vàng là hoạt động thường niên do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức. Năm nay, giải thưởng tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh Covid, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của Doanh nghiệp.

timo-rong-vang-2022-hinh-1-thumbnail-1649768685.png

 

Timo vinh dự là ngân hàng số duy nhất góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh - Ảnh: Nguồn Timo

Là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam - Timo luôn phát triển dựa trên những nguyên tắc cốt lõi và cơ bản nhất để tạo ra “một ứng dụng cho mọi nhu cầu tài chính” đáp ứng được yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi, hoàn toàn miễn phí, giải quyết những khó khăn của khách hàng đang gặp mỗi ngày. Đặc biệt, trong năm 2021 đầy biến động dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Timo đã nhìn thấy cơ hội phát triển, kịp thời cho ra mắt tính năng TimoPay by Link và được xem như một giải pháp giúp mọi người có thể chuyển tiền nhanh chóng và cứu trợ kịp thời.

TimoPay by Link đã thể hiện tầm nhìn và định hướng trở thành ngân hàng kết nối cộng đồng "social-banking", nhận được sự ủng hộ của đối tác, khách hàng và cộng đồng cũng như thu hút sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế. Sự nhạy bén khi chuyển mình và thay đổi định hướng chiến lược đã giúp Timo xuất sắc đạt được danh hiệu “Ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững” tại lễ trao giải Rồng Vàng 2022.

2-1649768506.jpg

Ông Nguyễn Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đối tác chiến lược Ngân hàng số Timo tại lễ trao giải Rồng Vàng 2022 – Ảnh: Nguồn Timo

Phát biểu tại giải thưởng, Ông Nguyễn Quang Minh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đối tác chiến lược Ngân hàng số Timo cho biết: “Với chiến lược phát triển lâu dài và bền vững, Timo hoàn toàn tin tưởng vào định hướng sẽ trở thành một ngân hàng đóng vai trò kết nối cộng đồng, hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn. Ý tưởng này đã được ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Timo bắt đầu triển khai từ những thay đổi nhỏ trong tư duy và suy nghĩ về việc kết nối mọi người trong xã hội với nhau thay vì chỉ là một doanh nghiệp cung cấp tài khoản ngân hàng và các giao dịch tài chính đơn thuần. Giải thưởng Rồng Vàng 2022 là động lực, đồng thời cũng là thách thức để chúng tôi tiếp tục nỗ lực tìm ra định hướng phát triển Timo trở thành một phần đóng góp giúp cho xã hội phát triển ngày một thịnh vượng và bền vững hơn.”

Được thành lập và phát triển từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo, hỗ trợ nhu cầu tài chính một cách dễ dàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu. Sau quá trình 7 năm hoạt động và phát triển, Timo đã được công nhận và vinh danh là Ngân hàng số Tốt nhất và Phát triển nhanh nhất trong nhiều năm, ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Những giải thưởng này đã đánh dấu sự trưởng thành trong quá trình chuyển đổi số và là minh chứng cho thành công của Timo trong quá trình thiết lập chuẩn mực cho ngành ngân hàng hiện đại, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.

www.timo.vn

 

Hải Linh

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/timo-duoc-vinh-danh-la-ngan-hang-tien-phong-ket-noi-cong-dong-va-phat-trien-ben-vung-tai-le-trao-giai-rong-vang-2022-165906.html