Clip cảm động về Người Giữ Nếp Nhà – chiếc nôi truyền thống của mỗi gia đình Việt

Cứ mỗi dịp tết đến, khán giả lại có cơ hội thưởng thức những clip xúc động về sự đoàn viên, tình cảm gia đình. Năm nay, nhãn hàng Yến Sào Thiên Việt chinh phục người xem bằng câu chuyện cảm động về mẹ - Người Giữ Nếp Nhà trong mỗi gia đình Việt.

Mẹ là người thắt sợi chỉ đỏ, kết nối con với truyền thống gia đình

Những ngày cuối năm đang đến gần, báo hiệu một mùa đoàn viên sắp đến. Đây cũng là lúc con cháu quây quần bên ông bà, cha mẹ và tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng bên nhau. Những hình ảnh đẹp đẽ này luôn được các nhãn hàng khai thác trong các clip cảm hứng mùa tết.

Lấy bối cảnh một người mẹ trẻ về thăm gia đình khi nghe tin mẹ bị bệnh, phim ngắn dịp tết của Yến Sào Thiên Việt đã khai thác một khía cạnh khác, nêu bật cảm xúc của một người đứng giữa hai thế hệ trong mỗi gia đình Việt. Câu chuyện giản dị về người giữ nếp nhà - những người luôn cố gắng gìn giữ tinh hoa gia đình Việt gây xúc động và chạm đến trái tim người xem.

Câu chuyện mở đầu bằng hình ảnh một gia đình đang rộn ràng chuẩn bị đón Tết, người mẹ trẻ bỗng nhận được tin thông báo mẹ mình đang bị bệnh nặng. Tạm gác lại những dự định ngày tết, cả gia đình nhanh chóng xuất phát trở về quê trong sự lo lắng. Suốt cuộc hành trình về nhà, cô đã không ngừng nghĩ đến những hình ảnh nghiêm khắc của mẹ. Đó là những lần bị mẹ quát vì không biết phơi đồ đúng cách, là những lần đi mua đồ về trễ nên mẹ không vui lòng,...

Bằng việc chọn lọc những vấn đề thường thấy giữa con và mẹ, đưa ra một số tình huống thực tế, gần gũi, câu chuyện giúp người xem cảm nhận một phần của chính mình và tìm thấy những giá trị thiêng liêng của mẹ - người giữ nếp nhà trong mỗi gia đình. Bởi suy cho cùng, ẩn sau những hành động nghiêm khắc ấy chính là những yêu thương của mẹ với mong muốn con thành người.

140122-1-copy-1642147454.png
 

Mẹ chính là người truyền cho con những giá trị văn hóa gia đình từ những ngày đầu.

Đặc biệt, nhiều khán giả chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự xúc động với chi tiết cô gái nhớ về những ngày cả nhà cùng làm lồng đèn ngày tết. Cảm giác được mẹ cầm tay vẽ nên chú yến nhỏ, trang trí cho chiếc lồng đèn truyền thống ba làm là cảm giác vừa ấm áp, vừa tràn đầy yêu thương. Để giờ đây, khi cùng gia đình nhỏ về thăm mẹ già đang ốm, cô đã thấm nhuần những giá trị quý báu mà mẹ luôn giữ gìn, những giá trị mà cô sẽ truyền đạt lại cho thế hệ tương lai.

Kết thúc bằng hình ảnh gia đình đoàn viên, câu chuyện nhỏ của Yến Sào Thiên Việt đã miêu tả một cách sâu sắc vai trò của những người mẹ: những người giữ gìn truyền thống của gia đình, kết nối thế hệ đi trước với thế hệ đi sau. Để làm được điều này, mẹ cần có sức khỏe. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp gia đình thêm gắn kết qua nhiều thế hệ. Kịch bản hay, bất ngờ và đánh đúng tâm lý, đoạn phim ngắn dịp tết của Yến Sào Thiên Việt thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.

Yến Sào Thiên Việt – món quà sức khỏe cùng mẹ giữ gìn truyền thống gia đình

Tết đến gần cũng là lúc mọi người dành cho nhau những lời chúc sức khỏe và một năm mới vui vẻ. Vì vậy, yến sào luôn là món quà tết truyền thống của thế hệ con cháu mỗi dịp về thăm quê. Không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn mang ý nghĩa gắn kết, Yến Sào Thiên Việt đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều thế hệ gia đình Việt.

 

140122-2-copy-1642147454.jpg
 

Yến sào không chỉ là món quà sức khỏe, mà còn là món quà gắn kết các thế hệ với nhau.

Xuất xứ từ Cù Lao Chàm, Hội An - khu dự trữ sinh quyển thế giới - Yến Sào Thiên Việt đem đến hàm lượng protein cao (45-55%), 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, nâng cao hoạt động cho xương khớp cùng hệ tim mạch.

Không những vậy, hệ thống sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn HACPP và GMP đã góp phần nâng cao chất lượng của Yến Sào Thiên Việt, đảm bảo tiêu chuẩn không chất bảo quản - không màu nhân tạo, mang đến cho sản phẩm hương vị thơm ngon và giữ trọn vẹn được giá trị dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

140122-3-1642147522.jpg
 

Đặc điểm môi trường tự nhiên của đảo Cù Lao Chàm cùng hệ thống sản xuất hiện đại chính là những yếu tố làm nên chất lượng của Yến Sào Thiên Việt.

Mùa tết năm nay, khi cả nước hân hoan đón ngày vui trở lại trong "bình thường" mới, Yến Sào Thiên Việt sẽ là món quà sức khỏe hoàn hảo để dành tặng ông bà, cha mẹ, những người yêu thương của bạn. Sản phẩm là món quà ý nghĩa giúp bạn tận hưởng giây phút sum vầy đậm tình và tri ân những "Người giữ nếp nhà" để tiếp tục gìn giữ những tinh hoa và gửi trao hàng ngàn sức khỏe.

140122-4-copy-1642147454.jpg
 

Yến Sào Thiên Việt món quà xuân hoàn hảo để thay lời chúc sức khỏe và sự quan tâm tinh tế của bạn dành cho cha mẹ

Một số sản phẩm yến Thiên Việt đang phân phối bao gồm:

- Nước yến thiên nhiên nguyên chất có đường 20%

-Nước yến thiên nhiên 15%:

+Nguyên chất có đường

+Nguyên chất đường ăn kiêng

+Nước yến nhân sâm

-Nước yến thiên nhiên nguyên chất có đường 9%

-Yến tổ nguyên chất 30gr

-Yến tổ nguyên chất 10gr

Tham khảo thêm các sản phẩm từ yến Thiên Việt: https://www.yensaothienviet.vn/suc-khoe-gia-dinh/gia-dinh/tinh-hoa-gin-giu-suc-khoe-gui-trao

PV

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/clip-cam-dong-ve-nguoi-giu-nep-nha-chiec-noi-truyen-thong-cua-moi-gia-dinh-viet-162901.html