Ấn tượng với cách GREENFEED đón nhân viên trở lại hậu giãn cách

Nhằm mang đến môi trường làm việc sáng tạo, hiệu quả và thoải mái hơn cho đội ngũ nhân viên, mới đây, GREENFEED đã chính thức giới thiệu không gian làm việc mới năng động, sáng tạo và hiệu quả… tại TP.HCM.

Ấn tượng với cách GREENFEED đón nhân viên trở lại hậu giãn cách - Ảnh 1.

Đây là một trong nhiều nỗ lực của GREENFEED trên hành trình theo đuổi sứ mệnh "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh", không ngừng tạo ra những thành quả tốt, giá trị lành cho nhân viên cùng cộng đồng; đồng thời, chào đón mọi người trở lại văn phòng sau thời gian xa cách vì giãn cách xã hội.

"Mái nhà chung" được nâng tầm mừng ngày trở về

Đặt con người làm trọng tâm, GREENFEED đầu tư văn phòng mới với mong muốn mang đến trải nghiệm làm việc hiệu quả và truyền cảm hứng để từng cá nhân phát huy tối đa năng lực của mình. 

Môi trường làm việc mới của GREENFEED tại TP.HCM được thiết kế rộng mở với không gian thông suốt giữa các khu vực chức năng, đồng thời điểm xuyết các mảng xanh tự nhiên nhằm mang lại không khí mát lành và không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. 

Đặc biệt, văn phòng mới có đầy đủ công năng làm việc cũng như không gian mở kết nối nâng cao tinh thần sáng tạo và hiệu quả của tập thể.

Không gian làm việc mới của GREENFEED chào đón nhân viên trở lại văn phòng sau nhiều tháng liền bị thử thách vì đại dịch

Do đó, bên cạnh những cải tiến về cơ sở vật chất, GREENFEED cũng tập trung bảo vệ sức khỏe của nhân viên trong giai đoạn bình thường mới. Theo đó, đội hỗ trợ ứng phó với dịch COVID riêng của công ty được thành lập từ nhiều tháng qua vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ nhân viên. 

Văn phòng thường xuyên được vệ sinh và khử khuẩn để đảm bảo không gian thoáng sạch. Người lao động được phân chia làm việc luân phiên, tuân thủ tối đa 5K và bắt buộc khai báo y tế. Nhân viên đến văn phòng đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin.

Ấn tượng với cách GREENFEED đón nhân viên trở lại hậu giãn cách - Ảnh 3.

Mảng xanh được GREENFEED chú trọng trong không gian làm việc mới

Anh Trần Nhật Minh (điều phối viên kỹ thuật thú y, Kỹ thuật - đào tạo trại) cho biết: "Sau nhiều tháng làm việc tại nhà, hôm nay được trở lại văn phòng, mình cảm thấy rất vui. Được gặp lại các bạn đồng nghiệp trong một văn phòng mới, khang trang như thế này giúp mình có thêm cảm hứng để làm việc. 

Dù phải trò chuyện với nhau từ xa qua lớp khẩu trang nhưng việc được trực tiếp nhìn thấy nhau, hỏi thăm nhau khiến mình cảm thấy thân thuộc và ấm áp hơn rất nhiều. Điều này cũng như một "cú huých" để các nhân viên GREENFEED như mình được tiếp thêm động lực để thúc đẩy những giá trị tốt lành mà công ty cam kết hướng tới".

Nơi nuôi dưỡng những giá trị tốt lành

Với tinh thần "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh", GREENFEED luôn tâm huyết tạo ra những thành quả tốt, những giá trị lành, từ giải pháp tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn và từ môi trường làm việc năng động, sáng tạo của mình. Tập đoàn tiên phong tích hợp toàn chuỗi thực phẩm lành 3F (Feed - Farm - Food) với các thương hiệu đã trở thành người bạn quen thuộc của nhiều bạn trẻ và gia đình Việt như G Kitchen, MAMACHOICE hay Wyn… đặt mục tiêu biến văn phòng GREENFEED tại TP.HCM thành nơi không chỉ để nhân viên đến và làm việc, nơi đây còn mang ý nghĩa như một mái nhà chung, lan tỏa và kết nối những giá trị lành vững giữa người với người.

"Văn phòng GREENFEED chính là nơi giúp mỗi thành viên luôn cảm thấy kết nối và có cảm hứng sáng tạo những "điều lành" cho cộng đồng. Không ít ý tưởng chiến dịch giới thiệu sản phẩm hay mở điểm bán của nhà mình đã được ra đời từ những buổi thảo luận tại đây. 

Sau những lúc căng thẳng làm việc, bọn mình có thể rủ nhau "chill" ở những góc "sống ảo", cùng quay Tiktok… Công ty đã rất tâm lý khi tạo ra những góc đẹp không chỉ để làm việc mà còn có thể gắn kết thoải mái. Điều này giúp cho bọn mình phối hợp ăn ý với nhau và đồng tâm thực hiện lý tưởng đem đến những điều lành, những sản phẩm, bữa ăn ngon đến người Việt" - anh Lê Bá Ngọc - trưởng phòng Cấp cao thương hiệu, chia sẻ.

Ấn tượng với cách GREENFEED đón nhân viên trở lại hậu giãn cách - Ảnh 4.

Nền tảng của GREENFEED khởi nguồn từ những nhân viên với nguyện vọng chia sẻ “điều lành” cho cộng đồng.

Việc đầu tư vào con người giúp GREENFEED đứng vững trong suốt quý ba đầy thách thức vừa qua. Trong giai đoạn căng thẳng vì đại dịch, đội ngũ nhân viên GREENFEED tại TP.HCM đã nỗ lực học cách thích nghi và đột phá giới hạn của bản thân, đồng hành với nhau đảm bảo sản phẩm và giải pháp chăn nuôi luôn đến với khách hàng, chuỗi cung ứng và nguồn thực phẩm lành ngon không bị đứt gãy, đưa hàng thiết yếu đến tay người tiêu dùng cùng nhiều chương trình xã hội ý nghĩa.

Đại diện GREENFEED cho biết hướng đến quý bốn, tinh thần sẵn sàng mang đến những điều tốt lành ấy vẫn được công ty tiếp tục nâng cao với môi trường làm việc mới. Đây cũng là tâm huyết và cam kết của GREENFEED trên hành trình theo đuổi sứ mệnh "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh".

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/an-tuong-voi-cach-greenfeed-don-nhan-vien-tro-lai-hau-gian-cach-160437.html