Ford triệu hồi xe EcoSport do lỗi lắp thiếu linh kiện

Hãng xe Mỹ triệu hồi 315 xe EcoSport lắp ráp trong nước để bổ sung lớp bọc bảo vệ dây điện tránh gây cọ sát trong khi di chuyển.

Cụ thể, đợt triệu hồi liên quan đến 315 xe sản xuất tháng 2-11/2020, thời gian triệu hồi 20/9/2021-20/9/2024. Các xe không được bọc bó dây có thể gây cọ xát với túi khí và báo lỗi.

Mẫu EcoSport nằm trong diện triệu hồi. Ảnh: Minh Quân

Mẫu EcoSport nằm trong diện triệu hồi. Ảnh: Minh Quân

Trong trường hợp các xe ảnh hưởng không được kiểm tra và lắp bổ sung lớp bọc bảo vệ xung quanh bó dây tín hiệu táp-lô, có thể làm cho bó dây cọ xát với giá đỡ (khung) lắp túi khí phía trước bên hành khách và có thể làm hư hỏng bó dây tín hiệu và dẫn đến chạm mát sau một thời gian dài sử dụng.

Điều này có thể làm xuất hiện lỗi kết nối tín hiệu hệ thống với bảng điều khiển táp-lô và cũng có khi gặp phải tình trạng các hệ thống cảnh báo trên xe báo lỗi. Cũng như các hệ thống khác trên xe, hệ thống túi khí cần hoạt động chính xác vì thế việc bổ sung bọc bảo vệ bó dây là cần thiết.

Thời gian lắp đặt dự kiến kéo dài trong 30 phút được thực hiện miễn phí tại đại lý.

Ánh Dương

Tucson và Sonata bị triệu hồi do lỗi có thể gây cháy động cơ Volvo triệu hồi 9 xe lỗi hệ thống phanh Triệu hồi 315 xe Ford EcoSport tại Việt Nam 30 triệu ôtô bị điều tra vì túi khí Takata 3.000 xe sang phơi nắng mưa suốt 7 năm Triệu hồi Jeep Wrangler tại Việt Nam vì nguy cơ cháy Hyundai và Kia triệu hồi 600.000 xe do lỗi chốt khoá cốp

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/ford-trieu-hoi-xe-ecosport-do-loi-lap-thieu-linh-kien-158460.html