Những trải nghiệm độc đáo tại Sun Marina Town bên vịnh Hạ Long

Từ nhiều vị trí tại tòa tháp đôi Sun Marina Town, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành của vịnh biển du thuyền.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 1

Trên thế giới, giới siêu giàu sẵn sàng bỏ vài nghìn USD cho một đêm nghỉ dưỡng bên bờ biển Miami, Monaco… để đắm mình trong không khí thượng lưu bên bến du thuyền xa xỉ. Tại vịnh di sản Hạ Long, những trải nghiệm này được hiện thực hóa bên trong căn hộ Sun Marina Town.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 2

Tại đây, chủ nhân Sun Marina Town có tầm nhìn khoáng đạt để chiêm ngưỡng cả bình minh lẫn hoàng hôn, từ nét hoang sơ của 1.969 hòn đảo trên vịnh Hạ Long tới sự xa xỉ của bến cảng, nơi những du thuyền ngày đêm neo đậu. Đặc biệt, ban công căn hộ từ tầng 3 đến tầng 7 của tòa tháp mới sở hữu tầm nhìn sống động để chủ nhân cảm nhận những rung cảm của bến du thuyền.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 3

Ban công của Sun Marina Town dễ khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh trong bộ phim Emily ở Paris. Khi nhân vật chính Emily tới Paris, cô tìm một căn hộ nhìn ra tháp Eiffel biểu tượng bằng mọi cách. Chỉ khi ấy, cô mới thực sự cảm nhận mình đang sống tại kinh đô ánh sáng.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 4

Sun Marina Town khi hoàn thiện được kỳ vọng mang tới cho khách hàng những cảm xúc như nhân vật Emily. Những trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng tại Sun Marina Town, cầm trên tay ly champagne chuẩn vị, chìm đắm trong ánh đèn rực rỡ của thành phố biển Hạ Long hứa hẹn giúp mỗi du khách cảm nhận rõ nét về một cuộc sống thượng lưu.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 5

Nếu ban công có tầm nhìn trực diện vịnh biển, bến du thuyền được nhiều nhà đầu tư săn đón, thì ban công hướng về tuyến phố sầm uất Sun Marina Plaza với ngọn hải đăng sừng sững và quảng trường Kim Cương rộng 5.000 m2 lại hứa hẹn thu hút những tín đồ của lễ hội. Không gian này vừa đủ riêng tư, song vẫn bao quát được lễ hội náo nhiệt 4 mùa với những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng tưng bừng, đài phun nước Topaz và sân chơi nhạc nước rực rỡ trong đêm.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 6

Bên cạnh đó, ban công hướng công viên giải trí Sun World Ha Long Complex cũng mở ra không gian tươi mới, tràn ngập sức sống. Mỗi ngày, gia chủ có thể chiêm ngưỡng thế giới thần tiên diệu kỳ với đa dạng trò chơi dành cho gia đình ở Sun World Ha Long Complex. Xa hơn một chút là toàn bộ hệ sinh thái của Sun Group tại Bãi Cháy với khu đô thị Địa Trung Hải Sun Grand City Feria, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay resort, quảng trường Sun Carnival…

Sun Marina Town,  Sun Group anh 7

Tháp đôi 50 tầng bên vịnh biển du thuyền hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của du lịch Hạ Long. Tại đây, những ban công tựa như khoang hạng nhất của du thuyền sẽ là tác phẩm nghệ thuật tại mỗi căn hộ. Các nhà thiết kế dành hẳn 1,5 m chiều sâu cho ban công.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 8

Chủ nhân căn hộ có thể biến tấu ban công của Sun Marina Town thành không gian mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, hệ thống hút mùi trục dọc theo toà nhà giúp chủ nhân tận hưởng không khí trong lành thổi về từ vịnh Hạ Long, hít hà hương vị biển cả và cảm nhận hơi thở thanh khiết của thành phố di sản.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 9

Bên cạnh ban công, các sân tập thể thao trong nhà, quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ du thuyền… được thiết kế mở với những bức tường kính tràn trần, xóa nhòa khoảng cách giữa bên trong với bên ngoài. Dù đang tham gia hoạt động thể dục thể thao hay giải trí, cư dân vẫn có thể phóng tầm mắt thưởng thức vẻ đẹp của vịnh kỳ quan.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 10

Nhà phát triển Sun Marina Town đặt kỳ vọng biến nơi đây trở thành “du thuyền giữa tầng không”, nơi những trải nghiệm xa xỉ được đáp ứng, là dấu mốc khởi đầu cho cuộc sống thượng lưu bên kỳ quan thiên nhiên.

Sun Marina Town,  Sun Group anh 11

Với vị trí đẹp, tiện ích cao cấp và tầm nhìn độc đáo, Sun Marina Town nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên thị trường bất động sản. Trong một thời gian ngắn, 1.500 căn hộ đã tìm được chủ nhân. Giới đầu tư địa ốc đang tiếp tục “săn” dòng căn hộ cao cấp The Platinum nằm từ tầng 34 đến 41 của Sun Marina Town mới trình làng đầu tháng 9 này.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/nhung-trai-nghiem-doc-dao-tai-sun-marina-town-ben-vinh-ha-long-157085.html