Mcredit lãi 6 tháng tăng gấp 3 lần cùng kỳ dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Chỉ trong vòng 5 năm, từ một công ty có quy mô vừa và nhỏ, Mcredit đã nhanh chóng được chú ý khi có sự tăng trưởng vượt bậc dù dịch bệnh gây ảnh hưởng và vươn lên vị trí Top 4 thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Dịch Covid-19 hoành hành khiến nhiều lao động mất việc làm, giảm thu nhập, ảnh hưởng tới khả năng trả nợ và nhu cầu vay mượn để chi tiêu. Nếu nhiều công ty tài chính tiêu dùng như Fe Credit và HD Saison tăng trưởng chậm trong 2 năm gần đây do ảnh hưởng bởi đại dịch thì Mcredit, công ty tài chính do ngân hàng MB sở hữu 50% lại tăng trưởng ấn tượng.

Năm 2020, lợi nhuận trước thuế của Mcredit tăng 1,7 lần so với năm 2019, đạt 320 tỷ đồng. Dư nợ đạt mốc trên 10.000 tỷ đồng, tăng 18,3%, là một trong số ít công ty tài chính tiêu dùng duy trì được đà tăng trưởng dư nợ 2 con số trong năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu của công ty tăng 16% so với cùng kỳ năm 2020. Lợi nhuận trước thuế tăng tới 188% so với cùng kỳ. Hiện vốn điều lệ của Mcredit ở mức 800 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Mcredit cho biết doanh số giải ngân của công ty bám sát kế hoạch 6 tháng đầu năm, tăng trưởng mạnh 160% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thời gian qua, Mcredit được ghi nhận và đánh giá cao trong việc xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm, từ đó không ngừng đưa ra những dịch vụ tài chính toàn diện và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Mcredit luôn đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ để bắt kịp với sự chuyển mình của thời đại 4.0. Điều này  nhằm cung cấp ứng dụng số để khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ của Mcredit như: Giúp khách hàng đăng ký khoản vay, ký hợp đồng điện tử, quản lý khoản vay mới trên App tài chính thông minh ĐU ĐỦ.

Mcredit cũng đi đầu trong ứng dụng  trí tuệ nhân tạo - AI trong việc nhân diện, định danh khách hàng (eKYC), đánh giá điểm tín dụng khách hàng. Mcredit đã ứng dụng mô hình Agile và Design Thinking trong hoạt động thiết kế và triển khai sản phẩm số, lộ trình mở rộng ra toàn tổ chức.  

Tiêu dùng & Dư luận - Mcredit lãi 6 tháng tăng gấp 3 lần cùng kỳ dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh

APP Đu Đủ cho phép người dùng quản lý khoản vay trực tuyến.

Đại diện Mcredit chia sẻ: “Định hướng của Mcredit trong 5 năm tới sẽ trở thành công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ số, cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện, đặt mục tiêu Top 2 về thị phần cho vay và dẫn đầu về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng. Số lượng khách hàng mà công ty mong muốn đạt được trong 5 năm tới là 10 triệu người”.

Tiêu dùng & Dư luận - Mcredit lãi 6 tháng tăng gấp 3 lần cùng kỳ dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh (Hình 2).

Ảnh chứng nhận và cúp TGE

Với những nỗ lực và thành công của mình vừa qua Mcredit đã vinh dự nhận giải thưởng Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo - Most Innovative Consumer Finance Company – Vietnam 2021 do tạp chí The Global Economics trao tặng. Giải thưởng dựa trên bình chọn của độc giả và đánh giá từ các chuyên gia của tạp chí tài chính uy tín The Global Economics, vinh danh những doanh nghiệp thông qua việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ vào dịch vụ tài chính tạo ra những ảnh hưởng lớn đến cộng đồng tài chính toàn cầu.

Các điểm tư vấn bán hàng và thông tin sản phẩm của Mcredit:

Phòng Dịch vụ khách hàng - hotline: 1900 63 67 69
Website: http://www.mcredit.com.vn/

Link tải App Đu Đủ: https://dudu.onelink.me/XX1S/c02802fa

Thu Hà

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/mcredit-lai-6-thang-tang-gap-3-lan-cung-ky-du-anh-huong-boi-dich-benh-156697.html