DẪN ĐẦU XU HƯỚNG “SỐNG THÔNG MINH” CÙNG TAIWAN EXCELLENCE VÀ CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Sau buổi lễ Khai mạc, triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), đã chính thức ra mắt và chào đón khách tham quan trong 3 ngày, từ 21 đến 23 tháng 7.

Tham gia triển lãm Taiwan Expo 2021, 49 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những giải pháp, sáng kiến xuất sắc, hướng tới thời đại “sống thông minh” cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt.

Tiếp nối thành công của triển lãm trực tuyến 2020, tích hợp giao diện thân thiện cùng công nghệ 3D tân tiến, triển lãm năm nay sẽ giúp khách tham quan được ngắm nhìn, trải nghiệm sản phẩm dưới góc nhìn 360 độ cũng như tương tác với các đơn vị bán hàng một cách dễ dàng như tại triển lãm thực. Với bốn chủ đề chính gồm Di động điện tử, Kỷ nguyên hậu đại dịch, Công nghiệp 4.0, và Sản phẩm phong cách sống Du lịch & Văn hóa Đài Loan, Taiwan Expo 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam.

1-1627365064.png

Năm nay, Taiwan Excellence – biểu tượng của tinh thần đổi mới sáng tạo và không ngừng phát triển của Đài Loan – sẽ cùng tham dự với 49 thương hiệu tiêu biểu, đưa hình ảnh và những giải pháp tiên tiến của “hòn đảo thông minh” đến với thị trường quốc tế. Các sản phẩm và thương hiệu tham gia thuộc đa dạng các hạng mục khác nhau, từ Phong cách sống, Chăm sóc sức khoẻ,  Đồ dùng gia đình đến các lĩnh vực CNTT-TT. Được trưng bày tại triển lãm trực tuyến Taiwan Expo 2021, những thương hiệu đầu ngành này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng xuất sắc, tinh thần sáng tạo và giá trị ứng dụng cao.

Ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ “Thế giới đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi đại dịch diễn ra. Định nghĩa về cuộc sống bình thường mới đã mở đường cho nền kinh tế ở-nhà mới. Học tập, làm việc, giải trí hay mua sắm, tất cả đều được thực hiện trên nền tảng số trực tuyến. Là một trung tâm công nghệ, Đài Loan hiểu được vai trò quan trọng của quá trình chuyển đổi số trong cuộc sống hàng ngày và sẵn sàng hỗ trợ công cuộc này thông qua các sản phẩm và giải pháp ‘thông minh’. Trong lần trở lại này, chúng tôi vinh dự giới thiệu đến người dùng Việt Nam những sáng kiến giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở những lĩnh vực như thành phố thông minh, chăm sóc sức khoẻ và thương mại điện tử. Tuân theo phương châm #EverydayExcellence (Cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày), Taiwan Excellence tin rằng việc theo đuổi sự đổi mới sẽ không chỉ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn thay đổi tương lai của chính chúng ta.”

2-1627365082.png

Ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ tại buổi khai mạc Taiwan Expo 2021

Tham gia buổi khai mạc trên nền tảng trực tuyến, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), khẳng định “Quan hệ kinh tế Việt Đài đang ở một giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Đài Loan đang là đối tác kinh tế & thương mại hàng đầu của Việt Nam. Và để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên từ năm 2017, Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên tại Việt Nam và mang đến cơ hội cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những hàng hóa và công nghệ hàng đầu của Đài Loan. Triển lãm Taiwan Expo Online năm 2020 đã gặt hái được nhiều thành công với sự tham gia của 134 doanh nghiệp và trên 23,000 khách hàng thăm quan, với giá trị giao dịch tiềm năng 27 triệu đô la Mỹ. Đây cũng chính là động lực mạnh mẽ để chúng ta tin tưởng vào thành công của Taiwan Expo năm nay.”

3-1627365100.png

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chia sẻ tại buổi khai mạc Taiwan Expo 2021

Buổi khai mạc cũng chào đón sự hiện diện của Diễn viên/ Ca sĩ Minh Hằng – Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2021 tại Việt Nam. Tiếp tục vai trò quan trọng trong việc kết nối người tiêu dùng Việt với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan, cô chia sẻ “Năm nay là năm thứ 7 liên tiếp Hằng có cơ hội được đồng hành cùng Taiwan Excellence tại Việt Nam. Qua mỗi năm, những sản phẩm hữu ích, chất lượng và sáng tạo vượt trội mà Taiwan Excellence mang đến luôn khiến Hằng vô cùng ấn tượng và cực kỳ thích thú. Năm nay, Hằng rất vui khi có cơ hội được tiếp tục trải nhiệm các sản phẩm sáng tạo được Taiwan Excellence giới thiệu tại triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, và được hoàn toàn hòa mình vào một không gian công nghệ tân tiến với các thông tin hữu ích và hoạt động thú vị.”

Lĩnh vực CNTT-TT của Đài Loan - Dẫn đầu xu hướng “sống thông minh”

Tiếp sau buổi lễ Khai mạc, video giới thiệu 7 thương hiệu CNTT-TT nổi bật đạt giải Taiwan Excellence cũng đã được trình chiếu. Với khả năng sáng tạo xuất sắc và thế mạnh công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm này đã cung cấp các giải pháp đột phá, mở đường cho quá trình chuyển đổi và dẫn đầu làn sóng kỹ thuật số 4.0 nhờ việc tối ưu hiệu suất của doanh nghiệp và nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng theo phương châm #EverydayExcellence (Cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày).

4-1627365122.png

Winmate

Máy tính bảng công nghiệp M133K của thương hiệu Winmate đạt tiêu chuẩn chống nước và chống bụi IP65 và chứng nhận thử nghiệm thả và rung MIL-STD-810. Sản phẩm có thể vận hành ở nhiệt độ từ -20°C to 60°C (-4°F ~ 140°F), có kích thước màn hình lớn 13,3 inch và bộ vi xử lý tốc độ cao Intel i5-7200U.

IBASE

Hệ thống Máy tính nhúng AGS100T IoT Gateway từ IBASE sở hữu kích thước nhỏ gọn và khả năng xử lý cao nhờ bộ chip Apollo Lake Atom™ x7/x5 của Intel, Pentium® N4200, và Celeron® N3350 SoCs, cho phép dòng dữ liệu được truyền liền mạch và an toàn từ kho dữ liệu đám mây tới các ứng dụng điện toán tập trung IoT, với công dụng bảo mật cho doanh nghiệp và trình quản lý dễ dàng.

MSI

MSI Optix MAG274QRF-QD là một màn hình chơi game nổi trội. Chiếc màn hình này có tốc độ thay đổi hình ảnh 165 Hz, khả năng tương thích FreeSync và G-SYNC giảm độ xước hình ảnh. Với công nghệ hiển thị chấm lượng từ và hệ thống HDR Ready cho phép hình ảnh hiện lên sắc nét thông qua các tính năng điều chỉnh độ tương phản và bóng tối, đây chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi game thủ.

PLANET

PLANET WGR-500-4PV là bộ định tuyến công nghiệp chỉ số 802.3at PoE+, được thiết kế cho mạng lưới IoT. Sản phẩm đi kèm với một bảng điều khiển cảm ứng ở mặt trước, tạo điều kiện quản lý Ethernet PoE PD, thúc đẩy việc quản lý hiệu quả cho các mạng công nghiệp, ví dụ như cho nhà máy, giao tông vận tải, toà nhà chính phủ và các khu vực công cộng.

AVer

Được thiết kế bởi Aver, VC520 Pro được trang bị một ống kính phóng đại 12X và loa ngoài chuỗi cúc mang lại trải nghiệm nghe nhìn như trong thực tế. Với chất lượng HD 1080p, Sony True WDR và các tính năng quản lý dựa trên IP, đây là hệ thống chuyên nghiệp dùng trong phòng họp mà mọi doanh nghiệp cần.

All-in-One VB130 là sản phẩm tạo ra trải nghiệm giao tiếp qua video tốt hơn. Được trang bị hệ thống chiếu sáng thông minh tân tiến nhất, sản phẩm cho phép người dùng xuất hiện một cách chân thật và sống động trong mọi hoàn cảnh. Hàng rào âm thanh, công nghệ lọc không gian và theo dõi âm thanh của Aver giúp xác nhận chính xác giọng nói. Sản phẩm này thậm chí còn có tính năng lấy khung tự động, đưa chủ thể vào tâm khung hình một cách dễ dàng.

Transcend

Ổ cứng di động thể rắn ESD370C từ Transcend với kích thước nhỏ bằng lòng bàn tay dễ mang theo người này được làm bằng hợp kim nhôm, vỏ cao su sillicon màu xanh, bển bỉ, chắc chắn và có tính năng chống sốc, giao diện USB 3.1 Gen 2 cho tốc độ truyền cấp độ cao hơn, và cổng USB Type-C, mang lại cho người dùng tốc độ nhanh chưa từng thấy - lên tới 1,050MB/s.

EverFocus

eIVP5600 là sản phẩm ghi hình NVR công nghiệp không quạt đầu tiên được ra mắt của EverFocus, được tích hợp bộ xử lý IntelR Gen.Core i3/i5/i7 đời thứ 7 và mô-đun lõi IntelR Movidius AI, hỗ trợ AI và mang lại hiệu suất điện toán cao. Sản phẩm được làm từ vỏ hợp kim nhôm và được thiết kế để dẫn nhiệt. eIVP5600 tuân thủ tiêu chuẩn hạn chế các chất độc hại RoSH và phù hợp dùng cho quản lý đường sắt và đội tàu. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho giải pháp giám sát mạng tự động hoá đầy đủ dịch vụ thông minh, có khả năng phục hồi cao và phù hợp với yêu cầu của ngành.

Người tiêu dùng Việt Nam giờ đây có thể tham gia Triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, tương tác với các nhà cung cấp tại https://taiwanexpo.vn/ và khám phá giải pháp cho “cuộc sống thông minh” cùng Taiwan Excellence.

Khách hàng có thể cập nhật thông tin về Triển lãm và các nhãn hàng giành giải thưởng Taiwan Excellence tại https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn.

5-1627365150.png

Về Taiwan Excellence

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 

 

Minh Tuấn

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/dan-dau-xu-huong-song-thong-minh-cung-taiwan-excellence-va-cac-giai-phap-cong-nghe-tien-tien-154526.html