Váy cưới của Hailey Bieber, Karlie Kloss

20 người tham gia hoàn thiện váy cưới của Hailey Bieber. Trong khi đó, mẫu váy của siêu mẫu Karlie Kloss diện trong ngày vui tốn 700 giờ thực hiện.

vay cuoi anh 1
Cuối tháng 9/2019, Justin Bieber - Hailey Bieber tổ chức lễ cưới tại South Carolina, Mỹ. Ở buổi lễ, Hailey diện váy cưới Off-White dáng quây, hở lưng và được thêu ren. Tất cả phần thân áo trên đều là hình hoa thêu cổ điển. Bên cạnh đó, còn có một số biểu tượng đặc trưng của Off-White, ví dụ hình mũi tên, theo Vogue. Đội ngũ gồm 10 người thực hiện váy cưới, 10 người phụ trách hoàn thiện mạng che mặt. Ảnh: Loveitatstellas.
vay cuoi anh 2
Karlie Kloss kết hôn với doanh nhân kiêm nhà đầu tư mạo hiểm Joshua Kushner vào tháng 10/2018 tại New York, Mỹ. Nữ người mẫu mặc váy cưới Dior được chính giám đốc sáng tạo của thương hiệu - Grazia Chiuri - thiết kế. Chiếc váy tiêu tốn hơn 700 giờ để hoàn thiện, làm từ chất liệu ren mỏng manh. Ảnh: PopSugar.
vay cuoi anh 3
Tháng 6/2020, Vittoria Ceretti và nghệ sĩ Matteo Milleri kết hôn trong buổi lễ đơn giản tại một hòn đảo ở Tây Ban Nha. Ceretti mặc váy cưới maxi với hàng cúc dài phía trước, phối cúp ngực của hãng Jacquemus. Nữ người mẫu đội tấm mạng che mặt bằng vải tuyn mỏng, đi giày cao gót dây buộc màu trắng. Ảnh: Grazia.
vay cuoi anh 4
Chanel Iman đính hôn với cầu thủ khúc côn cầu Sterling Shepard vào sinh nhật lần thứ 27. Bốn tháng sau, họ tổ chức hôn lễ tại Beverly Hills, Mỹ. Iman chia sẻ: "Stylist của tôi - Anita Patrickson - kiểm soát và xử lý trang phục cho tiệc cưới". Patrickson đưa ra rất nhiều lựa chọn, cuối cùng, Chanel Iman chọn váy cưới từ nhà mốt Zuhair Murad. Nữ người mẫu diện bộ váy "Camila" thuộc bộ sưu tập đồ cưới mùa Thu 2018 từ thương hiệu. Váy cưới làm bằng vải tuyn lụa, thêu hoa văn 3D và tiêu tốn 100 giờ để hoàn thành. Ảnh: Brides.
vay cuoi anh 5
Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel kết hôn vào cuối tháng 5/2017. Cựu thiên thần Victoria's Secret chia sẻ: "Tôi nghĩ ước mơ của mọi cô gái là được hãng Dior may váy cưới cho mình". Maria Grazia Chiuri thiết kế váy cưới đầu tiên của cô tại Dior, cho Miranda Kerr. Ảnh: Entertainment Tonight.
vay cuoi anh 6
Năm 2013, Chrissy Teigen đã chọn không chỉ một mà đến ba mẫu váy cưới từ hãng Vera Wang cho ngày trọng đại. Tại buổi lễ, nữ người mẫu khoe dáng gợi cảm bằng bộ váy bằng vải tuyn dáng quây, hở lưng. Một bộ váy cưới khác của Teigen có kiểu dáng đuôi cá được dùng khi đón tiếp khách mời. Ảnh: Allegro Entertainment.
vay cuoi anh 7
Váy cưới của Coco Rocha vào năm 2010 được thực hiện bởi nhà thiết kế Zac Posen. Nữ người mẫu diện váy cưới mang gam trắng thanh lịch với phần đuôi cá lộng lẫy. Ảnh: Vogue.
10 thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng mọi thời đại Adriana Lima, Gisele Bündchen, Candice Swanepoel được nhiều hãng thời trang săn đón nhờ sự nâng đỡ từ đôi cánh thiên thần.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/vay-cuoi-cua-hailey-bieber-karlie-kloss-154444.html