Prada x adidas ra mắt mẫu giày giới hạn 650 USD

Mẫu giày mới chỉ có 200 đôi trên toàn thế giới và hiện nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Hypebae, mẫu giày mới có tên A + P Luna Rossa 21 được lấy cảm hứng từ những di sản của hai thương hiệu và bộ môn chèo thuyền phối hợp. Nó còn dựa trên đôi giày thể thao đội Luna Rossa Prada Pirelli mang khi tham gia Prada Cup và chiếc thuyền buồm đơn AC75 Luna Rossa.

A + P Luna Rossa 21 có phần thân giày được sản xuất từ loại vật liệu tái chế có tên PRIMEGREEN - sáng tạo của adidas. Nó mang độ bền cao hơn nhiều so với các chất liệu phổ biến và bọc bởi E-TPU chống nước.

Prada x adidas sneaker anh 1

Với lần mở bán này, đôi giày sẽ có hai phối màu là xám và đen. Ảnh: Highsnobiety.

Bên cạnh đó, đôi giày mang những nét chấm phá đặc trưng từ mẫu giày Prada thiết kế riêng cho đội đua thuyền Luna Rossa Prada Pirelli. Mũi giày được bọc kín, bo tròn và mang tinh thần cổ điển.

Trong lần mở bán online này, kiểu giày sẽ có hai phối màu xám và đen. Riêng mẫu màu xám chỉ có 200 đôi trên toàn cầu. Nó đã tạo nên "cơn sốt" dù giá sở hữu không rẻ - 650 USD. Thiết kế này được bán hết nhanh chóng và nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Dù vậy, mẫu giày lại nhận về nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Prada x adidas sneaker anh 2

Dưới bài đăng của Highsnobiety, A + P Luna Rossa 21 nhận về nhiều bình luận chê bai. Ảnh chụp màn hình.

Người dùng Encorethamob bày tỏ: "Tôi click vào link bán hàng, nhìn lướt qua phần giá tiền và được một trận cười no bụng".

Tiếp đó, một tài khoản có tên Lemon_ice90 mỉa mai: "Chắc chẳng có ai thích sự xuất hiện của đôi giày này" và nhận được 130 lượt thích.

Link nội dung: https://nhipsongdothi.vn/prada-x-adidas-ra-mat-mau-giay-gioi-han-650-usd-154443.html