shunshine group

Penthouse đắt nhất New York năm 2022

27/09/2022 13:01

Căn hộ tại tầng 20 của tòa nhà Crown ở New York được bán với giá 74,3 triệu USD, thấp hơn mức chào bán ban đầu nhưng vẫn cao nhất tại thành phố này trong năm nay.

penthouse cao cap anh 1

Penthouse Jala thuộc Aman New York, một thương hiệu khách sạn của tập đoàn Aman (Thụy Sĩ). Căn penthouse giống như một chiếc vương miện của tòa nhà Crown nằm giữa khu Manhattan của New York, Mỹ. Ảnh: Aman.

penthouse cao cap anh 2

Jala bao trọn tầng 20 của tòa nhà, với cửa sổ lớn mang lại tầm nhìn tuyệt vời ra Central Park. Với diện tích hơn 600 m2, căn penthouse gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và hai phòng trang điểm, phòng khách và phòng ăn trang trọng, cùng với nhà bếp. Ảnh: Robb Report.

penthouse cao cap anh 3

Điểm nổi bật nhất chính là phòng Premium Suit có sân hiên riêng với bồn tắm nước nóng. Phòng tắm thiết kế theo kiểu spa với bồn tắm, sàn tỏa nhiệt, vòi sen xông hơi. Hai tủ quần áo không cửa ngăn được bố trí cạnh phòng tắm. Ảnh: Robb Report.

penthouse cao cap anh 4

Phòng khách chính sử dụng gam màu tối, cổ điển mang lại cảm giác sang trọng. Nhiều cửa sổ lớn giúp gia chủ ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng xung quanh. Ảnh: Robb Report.

penthouse cao cap anh 5

Được chào bán ở mức 83,5 triệu USD, penthouse Jala vẫn trở thành căn hộ đắt giá nhất ở New York tính đến tháng 9. Nó được bán ở mức 73,4 triệu USD. Mức giá cao nhất trước đó được thiết lập vào tháng 4 khi một căn hộ tại 432 Park Avenue được bán với giá 70,5 triệu USD. Ảnh: Robb Report.

penthouse cao cap anh 6

Các tiện nghi khác trong tòa nhà mà gia chủ sẽ được sử dụng bao gồm nhà hàng sang trọng, câu lạc bộ riêng, thư viện rượu vang và Jazz club. Huấn luyện viên và chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng sẵn sàng hỗ trợ. Ảnh: Robb Report.

penthouse cao cap anh 7

Theo Robb Report, penthouse Jala đã được bán thành công nhưng danh tính chủ nhân của nó vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: Robb Report.

Bạn đang đọc bài viết "Penthouse đắt nhất New York năm 2022" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh