shunshine group

Penthouse có 4 sân thượng ở New York

27/09/2022 16:02

Không gian bên ngoài căn penthouse gồm 4 sân thượng có tổng diện tích lên tới 178 m2, lớn hơn cả một căn hộ thông thường ở Manhattan, New York.

penthouse cao cap anh 1

Căn penthouse có diện tích hơn 500 m2, nằm ở vị trí đắc địa giữa hai địa điểm nổi tiếng là Central Park và Lincoln Center ở New York, Mỹ.

penthouse cao cap anh 2

Khi vừa bước vào nhà, bạn sẽ được chào đón bằng bức tường kính khổng lồ và góc nhìn toàn cảnh sân thượng bên ngoài.

penthouse cao cap anh 3

Thư viện và góc làm việc được bố trí nội thất màu xanh nổi bật nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Giữa thư viện và phòng ăn là một quầy bar trang bị sẵn tủ lạnh trữ rượu vang.

penthouse cao cap anh 4

Phòng khách chính sử dụng gam màu tươi sáng và sang trọng như be, vàng đồng. Từ phòng này, gia chủ có thể đi thẳng ra khoảng sân phía ngoài.

penthouse cao cap anh 5

Phòng khách phụ có thiết kế hoàn toàn đối lập với phòng khách chính. Trần nhà, tường và sàn được làm bằng gỗ. Các nội thất trong căn phòng như lò sưởi, sofa, đèn trần cũng được trang trí công phu.

penthouse cao cap anh 6

Căn penthouse có 6 phòng ngủ, một trong số đó đã được chuyển đổi thành phòng gym. Phòng ngủ cũng được bao quanh bằng các cửa sổ lớn, có tầm nhìn ra sân thượng và thành phố.

penthouse cao cap anh 7

Penthouse mang đến cho gia chủ góc nhìn 360 độ về Manhatan, từ Central Park đến Columbus Circle, sông Hudson...

penthouse cao cap anh 8

Không gian bên ngoài được thiết kế độc đáo, với đầy đủ tiện nghi, một sân thượng thậm chí còn được trang bị sẵn TV. Căn penthouse thông tầng này có giá khoảng 10 triệu USD.

Bạn đang đọc bài viết "Penthouse có 4 sân thượng ở New York" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh