shunshine group

Panasonic khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning Việt Nam đầu tiên tại Cần Thơ

08/02/2023 11:37

Ngày 7 tháng 2 năm 2023, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning tại Cần Thơ. Trung tâm là nơi đối tác và doanh nghiệp được trải nghiệm trực quan các giải pháp không khí chuyên nghiệp với khả năng kiểm soát tối ưu chất lượng không khí trong nhà cùng các giải pháp B2B khác của Panasonic.

Cùng với các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ cũng là một trong những điểm đến mà tập đoàn Panasonic muốn đóng góp để đồng hành, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống và phát triển bền vững.

Một trong những hoạt động hiện thực hóa mục tiêu đó, ngày 7 tháng 2 năm 2023, Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning đầu tiên tại Cần Thơ được chính thức ra mắt tại tầng 16, số 29 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ, đánh dấu bước tiến mới chiến lược của tập đoàn tại một thị trường trọng điểm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

1-1675830831.jpg

Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning đầu tiên tại Cần Thơ

Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning là mô hình sáng tạo kết hợp giữa văn phòng và showroom tạo nên không gian giao tiếp giữa Panasonic và các đối tác, doanh nghiệp. Trong không gian này, đối tác có thể tham quan, trải nghiệm hệ thống sản phẩm đa dạng và tiên tiến của Panasonic, đặc biệt là các sản phẩm thuộc Bộ giải pháp khí sạch, giải pháp điều hòa, quạt thông gió, máy lọc không khí, thiết bị thông gió, quạt cấp gió tươi…

Giải pháp khí sạch là chiến lược hàng đầu trong bộ ba giải pháp sức khỏe toàn diện của Panasonic, đây cũng là hướng đi trọng tâm của tập đoàn trong hành trình 50 năm tiếp theo, kì vọng mang đến bầu không khí trong lành cho mỗi người dân, đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Trong đó, bộ giải pháp khí sạch của Panasonic nổi bật với công nghệ nanoe™ X thế hệ 3, thế hệ mới nhất của công nghệ nanoe™ X được Panasonic liên tục phát triển trong vòng 20 năm qua, hiệu quả trong việc ức chế các chất ô nhiễm bám dính và trong không khí, giảm mùi hôi và giữ ẩm cho da và tóc. Công nghệ nanoe™ X thế hệ 3 mới mang đến hiệu quả chăm sóc bầu không khí vượt trội hơn, giúp mọi không gian trong căn phòng luôn sạch sẽ, trong lành và khỏe mạnh.

Tại Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning, đối tác và doanh nghiệp còn được tham quan và trải nghiệm hệ thống quản lý chất lượng không khí toàn diện CAMS, với tính năng kiểm soát chất lượng không khí từ xa và tự động, giám sát liên tục nhiệt độ, độ ẩm, CO2 và PM 2.5 bằng cảm biến IAQ, tự động điều khiển máy điều hòa không khí và quạt cấp gió. Bên cạnh hệ thống điều hòa dân dụng còn có hệ thống điều hòa thương mại FS cho các công trình nhỏ vừa; hệ thống VRF - FSV cho các tòa nhà văn phòng lớn.

Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning còn là nơi diễn ra các buổi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, đào tạo. Các hoạt động này không chỉ giúp gắn kết khách hàng, thu hút ghé thăm trải nghiệm mà đây còn là nơi tổ chức các chương trình tập huấn, đào tạo kĩ năng chuyên môn thường xuyên cho đội ngũ kỹ thuật viên giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.

2-1675830858.jpg

Ông Murakami Yusuke - Giám đốc điều hành Panasonic Air Conditioning Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương

Ông Murakami Yusuke - Giám đốc điều hành Panasonic Air Conditioning Việt Nam chia sẻ: “Khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning là một trong những hoạt động chiến lược của Panasonic tại thành phố Cần Thơ nói riêng và thị trường Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, thống nhất với định hướng chiến lược 50 năm tiếp theo của Panasonic tại Việt Nam. Với các hoạt động thiết thực như trải nghiệm sản phẩm và công nghệ điều hòa không khí với khả năng kiểm soát tối ưu chất lượng không khí trong nhà, công nghệ nanoe™ X thế hệ 3, cùng các giải pháp doanh nghiệp (B2B), chúng tôi kì vọng trung tâm sẽ phát huy tốt vai trò tiên phong, đáp ứng nhu cầu về môi trường sống trong lành, khỏe mạnh của người dân Việt Nam.

3-1675830877.jpg

Lễ khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning tại Cần Thơ nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng

Panasonic Việt Nam giữ niềm tin chăm sóc sức khỏe toàn diện sẽ là xu hướng phục vụ khách hàng của tương lai. Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning tại Cần Thơ là nỗ lực của tập đoàn trên hành trình thấu hiểu người dùng tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, tạo cầu nối giúp thương hiệu thực hiện sứ mệnh kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng.

Với vị trí là trung tâm giao lưu kinh tế của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cửa ngõ vùng hạ lưu sông Mê Kông, Cần Thơ hiện là thành phố được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Trong tương lai gần, thành phố sẽ tiếp tục được định hướng phát triển trở thành trung tâm của vùng về dịch vụ thương mại, du lịch, logistics, công nghiệp chế biến, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao…

 

Ngọc Mai

 

Bạn đang đọc bài viết "Panasonic khai trương Trung tâm đào tạo Panasonic Air-Conditioning Việt Nam đầu tiên tại Cần Thơ" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh