shunshine group

Novaland nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup

18/09/2022 16:04

Sáng 18-9, nhân lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Novaland - Tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup - đã đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao tặng.

Novaland nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup - Ảnh 1.

Ông Phan Văn Mãi - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM đại diện trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Novaland

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng cho Novaland. Đây là một vinh dự và là động lực lớn cho toàn thể đội ngũ NovaGroup.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hiếu Liêm - Phó chủ tịch HĐQT NovaGroup - chia sẻ, trải qua quá trình 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup không ít lần đối mặt với khó khăn thử thách song vẫn kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn: "Sự phát triển của Tập đoàn gắn liền với sự phát triển của quốc gia". 

Từ những ngày đầu tham gia sản xuất kinh doanh, NovaGroup hợp tác với các đối tác đưa công nghệ vào Việt Nam, giúp phát triển thị trường thuốc thú y nội địa, giúp chuyển đổi từ nhập khẩu sang xuất khẩu. Ngay sau đó đã nhanh chóng hòa nhịp cùng đất nước dịch chuyển từ sản xuất nông nghiệp sang dịch vụ và tiến bước vào lĩnh vực đầu tư, phát triển đô thị với thương hiệu Novaland.

Cùng với các tổng công ty, đơn vị trong hệ sinh thái, Novaland mang đến các đô thị sống hiện đại, cùng hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ giúp nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn được ghi nhận là một trong những thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn trong nước và quốc tế, đồng thời cũng là thương hiệu tuyển dụng uy tín hàng đầu, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

Novaland nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup - Ảnh 2.

Siêu thị 0 đồng - một trong những hoạt động đáng chú ý mà Novaland thực hiện để chia sẻ khó khăn với cộng đồng, cùng chung tay vượt qua đại dịch Covid-19

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng hiệu quả, Novaland cũng hỗ trợ cộng đồng với số tiền hơn 1,000 tỉ đồng trong những năm qua. Riêng năm 2021, Tập đoàn đã thực hiện nhiều chương trình hành động đầy ý nghĩa và cấp thiết như đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19, trao tặng xe cấp cứu và các trang thiết bị y tế chuyên dụng; thần tốc xây dựng hoàn thành những Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến thu dung, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19; khởi tạo chương trình Siêu thị 0 đồng mang thực phẩm đến cho những hoàn cảnh khó khăn bị phong tỏa, cách ly; chuẩn bị hàng ngàn suất cơm dinh dưỡng gửi đến các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch...

"Ý thức rằng trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp không phải là một điểm đến hay dừng lại ở những con số, mà là cả một hành trình lâu dài và bền bỉ, trong thời gian tới, Novaland sẽ cùng với các thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup và đối tác, khách hàng của mình thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động đóng góp cho cộng đồng. 

Nổi bật trong số đó sẽ là những chương trình dài hạn như dự án xây dựng Trường Tương lai Việt Nam tại các tỉnh Bình Thuận, BRVT, Đồng Nai để dạy học miễn phí hoàn toàn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình Phủ xanh Việt Nam và Giảm thiểu rác thải nhựa trên toàn quốc", ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland cho biết.

Novaland nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup - Ảnh 3.

Đại diện NovaGroup ủng hộ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM. Ảnh: Quang Định

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, NovaGroup cam kết đồng hành cùng Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM và Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới, thông qua quỹ "Vì biển đảo quê hương", Quỹ "Vì người nghèo trong giai đoạn 2022 - 2026, chương trình "An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn"… trong giai đoạn 2022 - 2023, với ngân sách 13 tỉ đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Novaland nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh