shunshine group

Nguyên nhân bé gái bị bố treo lên xà nhà rồi đánh

05/08/2022 20:30

() - Do ngủ qua đêm tại nhà bác mà không xin phép, bé N. đã bị bố trói tay và treo lên xà nhà rồi lấy roi đánh đập.

Chiều 5/8, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thông báo quá trình điều tra, xác minh đoạn clip bé gái bị bạo hành xảy ra trên địa bàn huyện này.

Theo đó, sau khi có thông tin liên quan đến đoạn clip cháu bé bị bạo hành, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương vào cuộc. Qua điều tra, công an xác định, cháu bé trong đoạn clip là N.N. (10 tuổi, trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân).

Nguyên nhân bé gái bị bố treo lên xà nhà rồi đánh - 1

Hiện bé N. và anh trai đang được tạm thời lưu trú, chăm sóc tại cơ quan chức năng (Ảnh: Công an huyện Nghi Xuân).

Qua làm việc với bé N. và anh trai của N. được biết, trước đó, đêm 27/7, N. ngủ qua đêm ở nhà bác ruột, nhưng không xin phép bố. Đến trưa 28/7, N.V.T (34 tuổi, bố N.) bắt con gái cởi hết quần áo, dùng áo quấn quanh cổ tay, rồi lấy dây thừng buộc bên ngoài, treo cháu lên xà nhà và dùng roi đánh vào mông. 

Quá trình đánh con gái, người bố đưa điện thoại cho con trai quay video và dặn không được cho ai xem. Sau khi đánh xong, N.V.T thả con ra.

Sau đó, N. và anh trai mang theo điện thoại của bố đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) chơi. Tại đây, cậu ruột cháu N. đã dùng điện thoại quay lại video sự việc từ điện thoại của T.

Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập N.V.T lên làm việc, tuy nhiên người đàn ông này hiện không có mặt tại nơi cư trú. Công an huyện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện tâm lý của bé N. khá ổn định. Bé đang được họ hàng, cấp ủy chính quyền, chăm sóc, động viên. Được biết, mẹ của N. đang đi lao động ở nước ngoài, N. ở với bố, anh trai và em gái.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyên nhân bé gái bị bố treo lên xà nhà rồi đánh" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh