shunshine group

Người dân thủ đô khám phá các sản phẩm sơn Jotun

17/09/2022 12:05

Sự kiện ‘Bước chân vui, sơn màu tổ ấm’ do Jotun tổ chức đang diễn ra tại Hà Nội với hơn 60 điểm dừng tương tác với khách.

Người dân thủ đô khám phá các sản phẩm sơn Jotun - Ảnh 1.

Nữ diễn viên 'Thương ngày nắng về' - Huyền Lizzie đã tham gia sự kiện ‘Bước chân vui, sơn màu tổ ấm’ tại Aeon Mall Long Biên

Đến với sự kiện, khách tham quan không những được thỏa sức vui chơi, hòa mình vào không khí sôi động mà còn được tư vấn để tìm ra các giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho tổ ấm nhà mình.

Ấn tượng với các tính năng độc đáo

Chuỗi sự kiện Jotun đã thu hút nhiều khách hàng tham gia khám phá các tính năng vượt trội về sản phẩm cao cấp nội thất Majestic Đẹp Hoàn Hảo và ngoại thất Jotashield Sạch Vượt Trội. Không khó để bắt gặp những hàng dài khách hàng với gương mặt hào hứng đang đợi để tham gia trải nghiệm.

Người dân thủ đô khám phá các sản phẩm sơn Jotun - Ảnh 2.

Các gian hàng của Jotun được người dân hào hứng tham quan

‘Jotun luôn say mê và cống hiến hết mình cho sứ mệnh cao cả là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và màu sắc đẹp nhất nhằm bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt ', ông Huỳnh Trần Nam - giám đốc tiếp thị Jotun Việt Nam - chia sẻ.

Tại gian hàng trò chơi tương tác sơn ngoại thất, Jotun mang đến sản phẩm Jotashield Sạch Vượt Trội. Sở hữu công nghệ Chống Bám Bụi cùng tính năng ngăn ngừa vệt bẩn, sản phẩm như một lớp áo giáp kiên cố, đánh bay các bụi bẩn xấu xí bám trên bề mặt tường. 

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp tính năng Tự Làm Sạch, mọi bụi bẩn dù ngoan cố nhất cũng sẽ dễ dàng bị rửa trôi bởi nước mưa, trả lại cho ngôi nhà vẻ đẹp tươi sáng và bền bỉ theo thời gian.

Người dân thủ đô khám phá các sản phẩm sơn Jotun - Ảnh 3.

Bộ đôi sản phẩm chất lượng từ Jotun

‘Ban đầu mình chỉ tính cho bạn nhỏ ở nhà tham gia chụp ảnh với các chú chim cánh cụt thôi, nhưng rồi được các bạn ở đây mời tham gia chơi thử. 

Chém loạng choạng qua lại lên xuống mà vui cực, lại được biết thêm về các tính năng của sản phẩm, còn nhận được quà tặng. Mình thấy nhãn hàng khá thông minh khi truyền thông về sản phẩm một cách rất nhẹ nhàng, tinh tế. 

Mình nhẩm được vài tính năng thú vị phết, như tự làm sạch bên ngoài nhà, trong nhà thì mình lâu lâu còn vệ sinh chứ bên ngoài thì rất hiếm khi, sử dụng sơn này sẽ bảo vệ ngôi nhà luôn mới, rất hữu ích’ - anh Long (Thanh Oai, Hà Nội) chia sẻ.

Đến với khu vực trò chơi tương tác nội thất, Jotun giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Majestic Đẹp Hoàn Hảo. Ứng dụng 'Công nghệ màu đích thực', sản phẩm mang đến chất lượng màu sắc tươi sáng, đồng đều cùng bề mặt láng mịn, ánh ngọc trai sang trọng. 

Đồng thời, sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng với khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và dễ lau chùi, giúp ngôi nhà bạn không chỉ đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh, đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

‘Mấy tháng gần đây mình đang có ý định sơn lại phòng cho bọn trẻ, tình cờ mình đi siêu thị thì thấy sự kiện vui vui, sẵn dịp đến tham khảo các tính năng của sản phẩm để lựa chọn. 

rất ấn tượng với các tính năng như dễ lau chùi và kháng khuẩn, gì chứ trẻ con hay nghịch vẽ bậy lên tường, sơn mà khó lau chùi thì coi như mất toi công sơn sửa, và cũng cần kháng khuẩn để an toàn cho sức khỏe của con, mà màu sắc lại còn đẹp và đa dạng nữa, nói chung mình rất thích' , chị Ngọc Lan (Long Biên) cho biết.

Người dân thủ đô khám phá các sản phẩm sơn Jotun - Ảnh 4.

Người dân tham gia các gian hàng triển lãm của Jotun

Ngoài ra, sau khi hoàn thành các trải nghiệm, khách hàng sẽ được thử vận may và rinh về những phần quà thiết thực cùng cơ hội sở hữu phiếu quà tặng giá trị là hai lon sơn Majestic trị giá 3 triệu đồng, dành cho những khách hàng may mắn và có nhu cầu sơn sửa nhà dịp cuối năm.

Sự kiện còn diễn ra từ nay đến hết ngày 21-9-2022. Độc giả xem thêm thông tin tại website https://www.jotun.com/vn-vi/decorative để tìm hiểu về sản phẩm.

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi.

Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia.

Hiện diện trên cả bốn ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn tĩnh điện và Sơn trang trí, mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

Bạn đang đọc bài viết "Người dân thủ đô khám phá các sản phẩm sơn Jotun" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh