shunshine group

Mưa lũ ngập đường, chú rể dùng xe lôi rước dâu về nhà

04/10/2022 00:04

Mưa lũ ngập đường, chú rể ở Thanh Hóa đã nghĩ ra cách dùng xe lôi rước dâu về nhà khiến cộng đồng mạng hiếu kỳ, thích thú.

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip chú rể dùng xe kéo (xe lôi) rước dâu vượt qua đoạn đường ngập lụt về nhà khiến nhiều người hiếu kỳ và thích thú.

Anh Nguyễn Trung Hiếu, thợ chụp ảnh và quay phim cho đám cưới này chính là người đăng tải clip trên lên mạng xã hội. Anh Hiểu chia sẻ, sáng 1/10, anh tham gia chụp ảnh cho đám cưới giữa chú rể là anh Duy Thành (SN 1999) và cô dâu Phương Nhung (SN 2000), cùng trú xã Nga Thái, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Tại địa phương này, những ngày gần đây có mưa to, đường bị ngập gần tới đầu gối, dù trời đã tạnh nhưng nước chưa kịp rút.

Dân sinh - Mưa lũ ngập đường, chú rể dùng xe lôi rước dâu về nhà

Cô dâu và chú rể rạng ngời trang ngày cưới.

Do gia đình hai bên đã định ngày cưới, nên chú rể đã sáng tạo, nghĩ ra cách dùng xe lôi rước dâu qua đoạn đường bị ngập. Tham gia chụp ảnh và quay clip cho nhiều đám cưới, nhưng đây là lần làm nghề đặc biệt và đáng nhớ nhất trong đời anh Hiếu.

Chú rể Duy Thành cho biết, clip rước dâu bằng xe lôi được chia sẻ lên mạng xã hội chính là đám cưới của vợ chồng anh. Việc dùng xe lôi rước dâu trong mưa lũ cũng là bất khả kháng. Vì đã chọn ngày từ trước, trời đã tạnh mưa, nước lũ rút dần nên gia đình hai bên vẫn quyết định tổ chức đám cưới.

Đoạn đường ngập nước dài khoảng 500m, sâu gần tới đầu gối, nước mưa dâng lên chưa kịp thoát chứ không phải nước lũ chảy xiết nên việc đi lại không gây nguy hiểm.

Dân sinh - Mưa lũ ngập đường, chú rể dùng xe lôi rước dâu về nhà (Hình 2).

Xe lôi là phương tiện được chú rể sử dụng để rước cô dâu qua đoạn đường ngập lụt.

Nhà cô dâu và chú rể cách không xa nhau, sau khi dùng xe lôi “tăng bo” qua đoạn đường ngập, anh Duy Thành chạy xe máy rước vợ về nhà tổ chức lễ thành hôn.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, cô dâu và chú rể đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và cộng đồng mạng.

Bạn đang đọc bài viết "Mưa lũ ngập đường, chú rể dùng xe lôi rước dâu về nhà" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh