shunshine group

Mẫu xe sang này được đại lý "xả hàng", mức giảm bằng một chiếc Kia Morning

25/05/2023 12:11

() - Mức ưu đãi của đại lý dành cho những chiếc Mercedes-Benz GLC đời cũ chỉ dành cho khách hàng nào "nhanh tay", bởi lượng xe tồn không nhiều.

Dù được nâng cấp lên thế hệ mới từ đầu tháng 5 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc Mercedes-Benz GLC thuộc thế hệ cũ vẫn còn được bày bán tại một số đại lý. Nhằm giải phóng hàng tồn, đại lý đang áp dụng chương trình khuyến mại "khủng" cho lô xe này.

Theo chia sẻ của một nhân viên tư vấn bán hàng tại Hà Nội, showroom của anh có chính sách giảm giá tới 400 triệu đồng cho xe GLC 300 4Matic thuộc phiên bản cũ, tương đương với giá mua mới một chiếc Kia Morning. Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng kèm gói bảo hiểm trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Mẫu xe sang này được đại lý xả hàng, mức giảm bằng một chiếc Kia Morning - 1

Số lượng xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic đời cũ còn tồn ở đại lý không nhiều, chủ yếu có màu đen hoặc trắng (Ảnh: Mercedes-Benz An Du).

Sau khi giảm, giá bán thực tế của mẫu xe này chỉ còn 2,239 tỷ đồng, nhưng nhân viên tư vấn này cho hay lượng xe còn tồn không nhiều và cũng không đủ màu sắc ngoại thất cho người dùng lựa chọn. Dẫu vậy, mức giá này vẫn tương đối hấp dẫn, do đời mới của GLC 300 4Matic được chốt giá lên tới gần 2,8 tỷ đồng.

Từ đầu năm nay, Mercedes-Benz GLC đã có chương trình giảm giá từ 125-180 triệu đồng, do thị trường gặp khó khăn chung. Đến tháng 4, sát thời điểm mẫu SUV hạng sang này được nâng cấp lên thế hệ mới, mức giảm được nâng lên tới 200 triệu đồng theo chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ nhà sản xuất.

Mẫu xe sang này được đại lý xả hàng, mức giảm bằng một chiếc Kia Morning - 2

Dù là thế hệ mới nhưng thiết kế ngoại thất của Mercedes-Benz GLC 2023 không có nhiều thay đổi so với đời cũ (Ảnh: Gia An).

Mercedes-Benz GLC vốn có lợi thế là sản phẩm rẻ nhất phân khúc nhưng kể từ khi Thaco chuyển BMW X3 sang lắp ráp trong nước, cục diện đã thay đổi. Cụ thể, "đồng hương" của GLC giờ đây có giá bán khởi điểm 1,8 tỷ đồng và cao nhất là 2,44 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với giá niêm yết bản mới của GLC (2,3-2,8 tỷ đồng).

Đáng chú ý, BMW X3 cũng đang có chương trình ưu đãi lớn tại đại lý, với phiên bản cao cấp nhất là xDrive30i được giảm 90 triệu đồng, từ 2,439 tỷ xuống còn 2,349 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu xe sang này được đại lý "xả hàng", mức giảm bằng một chiếc Kia Morning" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh